Xu hướng thiết kế logo 2019

06/06/2019

Với 1 công ty, doanh nghiệp thì thiết kế logo chuyên nghiệp là điều không thế thiếu. Tuy nhiên, để có 1 logo thật sự chuyên nghiệp và truyền tải được thông điệp không phải là điều đơn giản. 

Năm 2019, xu hướng thiết kế logo sẽ là gì? Hãy cùng SOTA xem bài dưới đây nhé!

=> Xem thêm:   Thiết kế logo nhà hàng

Những xu hướng thiết kế logo mới nhất 2019

Xu hướng thiết kế năm nay sẽ đưa ra các quy tắc về xây dựng thương hiệu và thiết kế logo vào năm 2019. Màu sắc tươi sáng và sống động, sự tối giản, thiết kế logo hình học...và nhiều xu hướng mới trong thiết kế logo.

Mặc dù một số xu hướng có thể biến mất sau một vài năm nhưng các doanh nghiệp không thay đổi logo của họ thường xuyên. Các xu hướng thiết kế đồ họa tồn tại trong một vài năm là những xu hướng ảnh hưởng đến xu hướng thiết kế logo.


Cho dù bạn thích xu hướng nào nhưng khi thiết kế Logo phải có ý nghĩa, màu sắc và hình dạng cần phải hiện đại.

► Xu hướng thiết kế logo mang màu sắc tươi sáng 


Màu sắc tươi sáng là một trong những xu hướng thiết kế đồ họa, cả trong thiết kế website tiêu biểu nhất trong vài năm trở lại đây. Đó là xu hướng hàng đầu trong một thời gian dài, chắc chắn nó sẽ tác động đến xu hướng thiết kế logo 2019.

thiet-ke-logo-mau-sac-tuoi-sang-2019

 

Một số thiết kế logo sành điệu nhất của năm 2019 sẽ là sự kết hợp sôi động của màu sắc tươi sáng tạo nên một thông điệp rõ ràng. Màu sắc tươi sáng có thể dễ dàng thích nghi với các loại nhãn hiệu khác nhau. Điều tốt nhất là màu sắc tươi sáng có thể tăng cường thông điệp và cảm xúc mà logo muốn truyền tải.

► Gradients trong thiết kế logo


Gradients đã thực sự chứng minh nó là một xu hướng đồ họa ổn định. Không có gì ngạc nhiên khi gradient đang xâm nhập vào thiết kế logo. Gradient nổi bật bởi tính tươi vui về màu sắc, hơn nữa nó khá thu hút sự chú ý của người xem.

 Logo hình học


Hình học đóng một vai trò quan trọng thiết kế logo.  Nhờ vào các hình học cơ bản, các nhà thiết kế đã khéo léo và kết hợp nó để tạo thành những Logo nổi tiếng. Vào năm 2019, thiết kế Logo dạng hình học vẫn phổ biến. Mỗi hình dạng đều mang một ý nghĩa riêng. Ví dụ, vòng tròn có nghĩa là sự vĩnh cửu. Một hình vuông chuyển tải sự ổn định, ...

Việc vận dụng ý nghĩa hình học trong thiết kế Logo có thể khiến logo trở nên có chủ đích và truyền tải đúng sứ mệnh của doanh nghiệp.

► Sự tối giản trong thiết kế logo

thiet-ke-lo-go-2019


Thiết kế logo tối giản là một xu hướng khá ổn định trong vài năm qua. Nó làm cho logo trông đơn giản nhưng vẫn ấn tượng. Nhiều doanh nghiệp thích thiết kế logo tối giản bởi vì chúng có thể hiển thị tốt trong kích thước nhỏ và lớn. Hơn nữa, các biểu tượng đơn giản như vậy cũng phù hợp với tất cả các loại tài liệu tiếp thị và thiết kế thương hiệu.

► Thiết kế logo dạng kim loại

thiet-ke-logo-dang-kim-loai


Thiết kế logo kim loại thường được kết hợp với những thứ cao cấp nhưng chúng không chỉ vậy mà chúng có rất nhiều ưu điểm. Hiệu ứng kim loại sáng bóng có thể làm cho thiết kế đơn giản trở nên nổi bật, nó có thể tạo ra hiệu ứng phản quang khi in lên bao bì, tạo ra một cảm giác 3D, và rất nhiều ưu điểm khác, đây là điều mà một thương hiệu muốn từ một logo.

► Logo typography tối giản


Vào năm 2019, chúng ta sẽ tiếp tục nhìn thấy các logo nhỏ gọn, dù là hình học hay minh họa, đen trắng hay nhiều màu sắc.

Phong cách logo tối giản sẽ thường được tạo ra bởi các kiểu chữ tối giản. Logo kiểu chữ tối giản sáng tạo được tạo ra chỉ bằng một chữ cái hoặc tên thương hiệu.

Logo typography tối giản có thể đi kèm với tên thương hiệu đầy đủ trên một số tài liệu tiếp thị như danh thiếp, tài liệu quảng cáo, biển quảng cáo... Hãy tận hưởng một vài ví dụ tuyệt vời.

► Hình minh họa thay thế chữ 

xu-huong-thiet-ke-logo-2019


Logo sáng tạo thường có các hình minh họa nhằm thay thế một phần hoặc cả một từ, chữ cái nào đó. Tất nhiên, hình minh họa khi thay thế các chữ cái cần phải giống với chữ cái đó và phải mang ý nghĩa bổ trợ cho toàn thiết kế. Dưới đây là một vài ví dụ minh họa sáng tạo trong Logo.

► Thiết kế logo nghệ thuật 


Giấc mơ của một nghệ sĩ là khi nhận được một dự án thiết kế logo, họ có thể thể hiện tâm hồn nghệ thuật của họ. Điều tuyệt vời là logo nghệ thuật và hình minh họa sẽ nằm trong số các xu hướng thiết kế logo 2019.

 

Nhiều thương hiệu, nhãn hàng thường sẽ không thay đổi logo. Rộng hơn là tái cấu trúc lại brand của họ trong một thập kỷ hoặc hơn thế nữa nữa. Một số chuyên gia thương hiệu cho rằng việc thay đổi cập nhật logo của bạn một vài năm là điều cần thiết để duy trì sự thích nghi với môi trường xung quanh, hành vi của khách hàng cũng như việc mở rộng kinh doanh của doanh nghiệp.

Liên hệ 024-730-86986 với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn về thiết kế logo và báo giá chi tiết nhé! 

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty Cổ phần dịch vụ Công nghệ SOTA Việt Nam

 Địa chỉ: Số 83, Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội

 Điện thoại024-730-86986

 Hotline: 0981 858 858

 Email: support@sotavn.com

 

0856 766 986