Xây dựng website cần những gì?

02/07/2019

Lập trang web cho công ty là yêu cầu quan trọng và thiết yếu cho mọi công ty, doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp mới phát triển, các công ty startup đang cần quảng bá thông tin, hình ảnh của mình đến thị trường khách hàng tiềm năng. Nếu bạn đang nghiên cứu vấn đề xây dựng website cần những gì? Một thiết kế website chuyên nghiệp không chỉ tạo dựng ấn tượng, uy tín đối với người dùng mà còn là đòn bẩy hiệu quả trong việc thúc đẩy doanh số bán hàng. Tham khảo ngay bài viết dưới đây của SOTA nhé!

 Hotline tư vấn : 024 730 86986

Website là gì ?

Có rất nhiều khái niệm về website tuy nhiên hiểu một cách đơn giản nhất website là nơi giới thiệu thông tin, nội dung hoặc hình ảnh về một chủ đề nào đó với các mục đích cụ thể hướng đến. 

Đồng thời website còn được xem là kênh tương tác hiệu quả của cửa hàng, doanh nghiệp với khách hàng, giúp quảng bá thương hiệu đến với nhiều đối tượng khách hàng tiềm năng và giúp khách hàng mua sắm thuận tiện hơn.

xay-dung-website-can-nhung-gi

Tại sao doanh nghiệp cần xây dựng website?

✔️Thiết lập sự hiện diện trên môi trường Internet

Tăng cường khả năng tiếp cận khách hàng ở mọi nơi, mọi thời điểm. Bán hàng trực tuyến đang trở thành yêu cầu tất yếu đối với các cửa hàng, doanh nghiệp hiện nay khi số người sử dụng Internet và mua sắm trực tuyến tại Việt Nam đang tăng trưởng mạnh không ngừng theo thời gian. Ưu thế của website bán hàng đó chính là khả năng tiếp cận khách hàng ở mọi miền đất nước, mọi quốc gia đồng thời bạn có thể bán hàng 24/7, không lo bị gián đoạn bởi không gian và thời gian. Từ đó gia tăng lượng khách hàng nhanh chóng, gia tăng doanh số và lợi nhuận kinh doanh.

✔️Website giúp bán hàng nhanh chóng, thuận tiện và tiết kiệm chi phí kinh doanh hiệu quả

Trong thời đại thương mại điện tử bùng nổ như hiện nay, bán hàng thông qua website được xem là phương thức thuận tiện và hiệu quả nhất với các thao tác quản lý đơn giản. Thậm chí bạn không cần thuê mặt bằng, nhân viên với chi phí đắt đỏ để bắt đầu hoạt động kinh doanh bởi website bán hàng đóng vai trò như một cửa hàng, văn phòng giới thiệu sản phẩm, dịch vụ trên môi trường Internet.

✔️Giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ một cách trực quan, sinh động và đặc biệt thu hút

Với một website bán hàng, cửa hàng, doanh nghiệp có thể thoải mái lựa chọn các giao diện giúp giới thiệu, hiển thị thông tin các sản phẩm, dịch vụ một cách sinh động và thuận tiện nhất với người dùng giúp quá trình mua sắm trở nên đơn giản hơn đồng thời tạo nên sự thu hút và kích thích hành động mua hàng.

✔️Tăng cường khả năng tương tác với khách hàng

Phục vụ khách hàng tốt hơn đồng thời đạt được sự hài lòng lớn hơn từ khách hàng. Website không chỉ là kênh bán hàng mà đây còn là kênh tư vấn, chăm sóc khách hàng hiệu quả giúp khoảng cách của cửa hàng, doanh nghiệp với khách hàng trở nên ngắn hơn, khách hàng cảm thấy hài lòng hơn nhờ các trải nghiệm mua hàng thuận tiện.

✔️Công cụ quảng bá thương hiệu và thực hiện các chiến dịch PR và Marketing hiệu quả

Với khả năng tiếp cận khách hàng tiềm năng lớn, website trở thành kênh quảng bá thương hiệu, hình ảnh cửa hàng, doanh nghiệp một cách chuyên nghiệp đến đông đảo đối tượng khách hàng. Ngoài ra, website giúp sản phẩm, dịch vụ hoặc thương hiệu của bạn có khả năng hiện diện rộng khắp trên môi trường Internet, đặc biệt là các công cụ tìm kiếm như Google, Cốc Cốc hay các MXH phổ biến như Facebook, Zalo, G+, Instagram.

Xây dựng website cần những gì?

1. Ý tưởng thiết kế giao diện web 

Dù bạn kinh doanh, hoạt động trong lĩnh vực gì thì khi tiến hành lập trang web cho công ty,bạn đều cần chuẩn bị cho mình các ý tưởng phác hoạ cơ bản về giao diện web. Để làm điều này, bạn có thể search và tham khảo trang web của các đối thủ cùng ngành để xem các nội dung mà họ đăng tải, cách hiển thị hình ảnh cũng như cách giới thiệu sản phẩm online, sau đó tổng hợp và lên ý tưởng cho trang web riêng của bạn.

Phần giao diện web quyết định rất nhiều đến khả năng thu hút cũng như tính độc đáo, thu hút người dùng của website bạn. Vì vậy việc chọn lọc và nghiên cứu kỹ lưỡng sẽ mang lại nhiều lợi ích sau này.

Nếu đang tạo website bán hàng, bạn có thể tham khảo: Mẫu thiết kế giao diện website

xay-dung-website-can-nhung-gi

2. Mua hosting, tên miền website

Sau khi có được các ý tưởng thiết kế, để trang web đi vào hoạt động bạn cần phải có tên miền và hosting. Tên miền là địa chỉ website để khách hàng có thể truy cập vào trang của bạn, còn hosting là hệ thống máy chủ giúp cho việc chuyển giao dữ liệu của bạn trên Internet được diễn ra hoàn chỉnh.

xay-dung-website-can-nhung-gi

3. Kế hoạch xây dựng và phát triển website

Để lập trang web cho công ty và hoạt động hiệu quả, điều tiếp theo bạn cần chuẩn bị đó chính là bản kế hoạch xây dựng, phát triển website. Trong bảng kế hoạch này cần trả lời được các câu hỏi:

  • Quy mô website hiện tại phục vụ cho khối lượng khoảng bao nhiêu khách hàng, bao gồm những ai?
  • Kế hoạch bảo trì website hằng tháng như thế nào?
  • Cần bao nhiêu nhân sự để quản lý và giữ cho website luôn trong trạng thái mới mẻ, thu hút người truy cập?
  • Kế hoặc chạy quảng cáo, tiếp thị như thế nào?
  • Website sẽ đạt đến quy mô như thế nào trong hai – năm năm tới?

4. Tìm đơn vị thiết kế web uy tín

Muốn sở hữu một trang web hoàn hảo, đáp ứng mọi nhu cầu và mong muốn của bạn, điều quan trọng là bạn phải tìm được cho mình đơn vị thiết kế website uy tín. Ngày nay, có khá nhiều công ty, đơn vị chuyên về thiết kế website mang lại nhiều gói dịch vụ đa dạng cho khách hàng, bạn có thể cân nhắc và lựa chọn theo tiêu chí riêng của mình để tìm ra đơn vị phù hợp nhất.

Tham khảo ngay: Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp, tối ưu SEO tại SOTA

5. Cân nhắc các vấn đề về chi phí

Khi có thêm một hạng mục mới đồng nghĩa với việc công ty bạn cần trích ra một khoảng đầu tư chi phí cho phần này. Với việc xây dựng website cho công ty, bạn cần chuẩn bị các khoảng chi phí cơ bản như như chi phí khởi tạo website, chi phí duy trì hosting và tên miền, chi phí bảo trì và cập nhật website hằng tháng, chi phí cho nhân sự quản lý và quản trị website… Bên cạnh đó việc chọn gói thiết kế website chuyên nghiệp hay làm web giá rẻ cũng là vấn đề đáng quan tâm.

Báo giá thiết kế website chuyên nghiệp tại công ty SOTA

Chi phí thiết kế của chúng tôi chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một trang web chuyên nghiệp, tiện ích, quản lý đơn giản với nội dung đúng chuẩn SEO và hơn hết là mang đậm dấu ấn thương hiệu của bạn.

bang-gia-thiet-ke-website

Nhanh tay ĐĂNG KÝ để nhận những ưu đãi hấp dẫn!

SOTA chuyên thiết kế website theo yêu cầu, thiết kế website theo mẫu cập nhật xu hướng mới. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một đơn vị thiết kế website chuyên nghiệp, đừng ngại liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty Cổ phần dịch vụ Công nghệ SOTA Việt Nam

🏢 Địa chỉ: Số 83, Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội

 

0856 766 986