Xây dựng app bán hàng online

13/06/2019

Hiện nay, xu hướng làm app bán hàng online không còn xa lạ với chúng ta nữa. Các hãng lớn như Vin, Bigc, Tokyolife... đều có app bán hàng của riêng họ. 

Trong thời đại công nghệ số bùng nổ, tỷ lệ người sử dụng những chiếc điện thoại thông minh ngày càng nhiều, kéo theo đó là thói quen mua sắm trên ứng dụng di động đang ngày càng được hình thành. Trong những năm gần đây, số lượng người mua sắm qua app bán hàng tăng lên tới khổng lồ.

Bắt kịp xu thế phát triển đó, những app bán hàng ra đời và phát triển nhanh chóng đáp ứng nhu cầu người sử dụng. Nếu bạn đang và sẽ kinh doanh thì việc xây dựng app bán hàng là điều sớm muộn cần làm.

 Hotline tư vấn : 024 730 86986

tao-app-ban-hang-online

Xây dựng app bán hàng là gì?

App Bán Hàng hay còn gọi là ứng dụng bán hàng là giải pháp bán hàng online toàn diện cung cấp cho khách hàng đang hoạt động kinh doanh ở bất kì lĩnh vực nào.

Ứng dụng bán hàng trên Android, ứng dụng bán hàng trên IOS (IPhone, IPad), và web bán hàng chuẩn SEO (có hỗ trợ web mobile).

App bán hàng sẽ đồng bộ dữ liệu (sản phẩm, đơn hàng, v..v.) với website bán hàng của bạn giúp bạn dễ dàng quản lý và xử lý đơn hàng một cách nhanh chóng.

Đặc biệt, với nhiều tính năng được tích hợp như quản lý kho hàng, thống kê doanh thu, chăm sóc khách hàng, tự động gửi thông báo về các chương trình khuyến mãi, v…v… sẽ giúp bạn chủ động trong việc nâng tầm sản phẩm, thương hiệu và khi ấy cả hệ thống kinh doanh của bạn sẽ hoạt động một cách trơn tru và hoàn hảo, điều này đồng nghĩa với việc doanh số của cửa hàng cũng sẽ được tăng nhanh một chóng mặt..

Việc mua bán trên điện thoại di động hiện nay diễn ra rất phổ biến, vì thế làm app bán hàng sẽ giúp bạn tiếp cận được khách hàng nhanh chóng và tạo lòng trung thành ở khách hàng.

 

Xây dựng app bán hàng mang lại những lợi ích mà bạn chưa nghĩ đến?

  • Tiếp cận lượng khách hàng nhanh chóng, biến lượng khách hàng tiềm năng thành khách hàng chính thức.
  • Tương tác cao với người dùng để nắm bắt rõ sự thay đổi nhu cầu khách hàng, nhu cầu thị trường.
  • Tăng sản lượng hàng hóa tiêu thụ của doanh nghiệp tương ứng đó là tăng doanh số bán hàng của doanh nghiệp
  • Tiết kiệm chi phí so với quảng cáo truyền thông. Thay vì những phương án truyền thông cố định như trước đây thì bây giờ có thể truyền thông tại nhiều không gian, thời gian: thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của bạn đến tận tay người tiêu dùng một cách nhanh nhất, đơn giản và hiệu quả thông qua mạng xã hội một cách nhanh chóng
  • Dễ quản lý: có thể trực tiếp nhiều người của ban giám đốc cùng quản lý kênh bán hàng của doanh nghiệp
  • Dễ sử dụng: người sử dụng dễ dàng tiếp cận và mọi thao tác mua bán rất đơn giản, tiết kiệm thời gian cho khách hàng. Với giao diện tùy chỉnh thân thiện cho điện thoại, khách hàng của bạn sẽ dễ dàng trải nghiệm mua sắm một cách mượt mà và nhanh chóng nhất

Việc thiết kế app bán hàng còn thể hiện được sự chuyên nghiệp của bạn và doanh nghiệp bạn. Giúp phần tăng thương hiệu của bạn.

 

xay-dung-app-ban-hang-chuyen-nghiep

 

 SOTA xây dựng app bán hàng online chuyên nghiệp

 

+ Ứng dụng bán hàng trên điện thoại Android: Được thiết kế với ưu điểm nhỏ, gọn nhẹ, không chiếm nhiều bộ nhớ máy. Đặc biệt hỗ trợ chạy được trên cả các phiên bản Android cũ cũng như các smartphone yếu.

 

+ Ứng dụng bán hàng trên điện thoại IOS: Chạy mượt mà, ổn định trên hệ điều hành của các thiết bị do Apple sản xuất. Có giao diện trực quan và dễ sử dụng cho khách hàng khi trải nghiệm.

 

+ Website quản trị: Với website quản trị, chủ shop có thể tự do chỉnh sửa nội dung về sản phẩm, đăng bài viết, đăng chương trình khuyến mãi, xem đơn hàng, xem thống kê, v..v… trên website bán hàng.

Và sau khi nội dung được lưu, tất cả dữ liệu chỉnh sửa sẽ được đồng bộ cho cả app bán hàng Android và IOS.

► Tham khảo App thiết kế nhà 3D

 

Nếu bạn muốn xây dựng một website bán hàng chuyên nghiệp, hay tạo app bán hàng online cho riêng mình, đừng ngại liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty Cổ phần dịch vụ Công nghệ SOTA Việt Nam

🏢 Địa chỉ: Số 83, Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội

 

0856 766 986