Viết ứng dụng di động theo yêu cầu

25/04/2019

Hiện nay, với sự phát triển của xã hội và mạng công nghệ, việc thiết kế app trở nên phổ biến hơn bao giờ. Thiết kế ứng dụng di động cũng giúp cho doanh nghiệp tiếp cận được nhanh và nhiều đến người tìm kiếm. Người dùng cũng có thể thao tác dễ dàng và tìm kiếm thông tin thuận tiện hơn. 

Dịch vụ viết app mobile di động của Sota ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu thiết kế app của những cá nhân bán hàng, những doanh nghiệp, công ty. Chúng tôi cung cấp dịch vụ viết app theo mọi yêu cầu nhằm mang đến cho khách hàng những ứng dụng mobile đẹp mắt, sáng tạo và tối ưu nhất, phù hợp với xu hướng mới trên thế giới.

► Hotline tư vấn: 024 730 86986

App bán giày thiết kế bởi SOTA

app-ban-giay

App là gì?  

App là phần mềm ứng dụng trên điện thoại di động. Được gọi tắt là ứng dụng di động hoặc ứng dụng mobile. Tên tiếng anh là app hoặc mobile app. Là phần mềm ứng dụng được thiết kế để chạy trên điện thoại thông minhmáy tính bảng và các thiết bị di động khác. 

Các ứng dụng thường có sẵn thông qua các nền tảng phân phối ưng dụng hay còn gọi là cửa hàng ứng dụng. Bắt đầu xuất hiện năm 2008 và thường được điều hành bởi các chủ sở hữu của hệ điều hành di động như Apple app store, Google play, windows phone store và Blackberry App World. Một số ứng dụng thì miễn phí, trong khi một số ứng dụng thì phải được mua để có thể sử dụng.  Thuật ngữ Ứng dụng là rút gọn của thuật ngữ của phần mềm ứng dụng.

Ban đầu, app được cung cấp với mục đích thông tin tổng quát các dịch vụ thông dụng trên mạng toàn cầu, bao gồm email, lịch, danh bạ, thị trường chứng khoán và các thông tin thời tiết. Tuy nhiên, do nhu cầu cảu những người sử dụng thiết bị di động và khả năng phát triển của các nhà lập trình đã mở rộng thành các loại khác. Chẳng hạn như trò chơi di động, tự động hóa nhà máy, GPS và các dịch vụ dựa trên địa điểm, định vị... để theo dõi và mua vé hay các ứng dụng y tế gần đây.

=>Tham khảo: Cách đặt tên website chuẩn seo 

Dịch vụ thiết kế app di động của Sota

Chúng tôi viết và thiết kế app theo yêu cầu, ví dụ: app dịch vụ làm đẹp, app phát triển dịch vụ kết bạn, app tìm đặt xe, app tìm đặt món, app quản lý nhà hàng, app đặt phòng khách sạn... 

Các cá nhân và doanh nghiệp yêu cầu viết app ứng dụng di động thường hoạt động trong các lĩnh vực kinh doanh và có độ cạnh tranh cao. Trong mỗi lĩnh vực kinh doanh luôn có những quy tắc và quy định được app đặt bởi các đặc thù. Điều này, có thể trở thành rào cản trong việc kiểm tra các tính năng của ứng dụng.

Hiện nay, Android và IOS đang là hai nền tảng đang thống nhất trên thị trường smartphone. Vì thế, một khi lựa chọn tham gia thiết kế app mobile phục vụ hoạt động kinh doanh, các bạn nên cân nhắc lựa chọn đơn vị có thể viết app di động trên cả 2 hệ điều hành này. 

Sota chúng tôi nhận thiết kế app theo mọi yêu cầu:

  • Dịch vụ thiết kế app mobile vận tải, đặt xe ôm, xe khách
  • Dịch vụ viết app bán hàng 
  • Dịch vụ thiết kế app mobile thương mại điện tử
  • Dịch vụ thiết kế app mobile hệ thống an ninh, camera
  • Dịch vụ thiết kế app mobile pháp luật
  • Dịch vụ thiết kế mobile app vận tải
  • Dịch vụ thiết kế app mobile tin tức, ebook, forums
  • Dịch vụ thiết kế mobile app bất động sản/ nhà đất
  • Dịch vụ thiết kế app mobile quản lý nhân sự
  • Dịch vụ thiết kế mobile app vị trí/địa điểm
  • Dịch vụ thiết kế app mobile đặt vé máy bay
  • Dịch vụ thiết kế mobile app kiểm soát tài chính

viet-app-theo-yeu-cau

Những lợi ích của app di dộng mobile mang lại 

  • Quảng bá thương hiệu đến nhiều nơi: các app mobile hiện là kênh tuyệt vời để xây dựng và quảng bá thương hiệu dành cho cả cá nhân và doanh nghiệp nhỏ, lớn khác nhau, từ đó dễ dàng gây ấn tượng và tiếp cận dễ hơn đến các khách hàng tiềm năng
  • Bứt phá doanh thu: doanh thu tăng nhanh, rút ngắn thời gian tiếp cận khách hàng
  • Phá vỡ mọi giới hạn: thời đại công nghệ 4.0, tất cả mọi người đều có thể tự tạo ra các ứng dụng cho riêng mình. Tạo thêm nhiều nguồn thu nhập thụ động, tiết kiệm tối đa chi phí marketing hơn rất nhiều so với phương pháp marketing truyền thống
  • Xu hướng tiếp thị trong tương lai: Ứng dụng di động sẽ trở thành xu hướng, theo các nguồn, hơn 5 tỷ điện thoại thông minh được sử dụng trên thế giới. Và hơn 50% các thiết bị kết nối với internet. Có nghĩa là tìm kiếm truy vấn từ các thiết bị thông minh sẽ được sử dụng thay thế cho máy tính cá nhân. Hơn thế, những con số này chưa dừng lại ở đó và đang tăng liên tiếp trong những năm gần đây cho thấy sự truy cập các app mobile thường xuyên của mọi người, mobile app ngày càng trở thành xu thế và xu hướng ngày nay

viet-app-mobile-theo-yeu-cau

Quy trình viết app mobile ứng dụng di động theo yêu cầu của Sota

Bước 1: SOTA tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng, tư vấn chọn giao diện, gói dịch vụ và gửi bảng báo giá chi tiết.

Bước 2: SOTA gửi hợp đồng mẫu, khách hàng kiểm tra. Tiến hành ký kết hợp đồng và thanh toán trước theo thoả thuận.

Bước 3: Khách hàng cung cấp thông tin, hình ảnh, nội dung theo yêu cầu thiết kế của SOTA

Bước 4: Khởi tạo thiết kế giao diện, gửi khách hàng duyệt và điều chỉnh

Bước 5: Tiến hành lập trình và hoàn thiện chức năng app, khách hàng điều chỉnh, góp ý.

Bước 6: Hoàn thiện app và bàn giao sản phẩm

viet-app-di-dong-theo-yeu-cau

 

Xem thêm: Một số mẫu thiết kế app khác tại SOTA

Bạn đang tìm 1 đơn vị thiết kế app chuyên nghiệp, đừng ngại liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ cụ thể nhé! 

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty Cổ phần dịch vụ Công nghệ SOTA Việt Nam

🏢 Địa chỉ: Số 83, Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội

 

0856 766 986