Viết app theo yêu cầu

10/06/2022

Hiện nay, app di động là ứng dụng không thể thiếu trên mỗi chiếc điện thoại thông minh. Bạn vẫn thường xuyên tải và sử dụng app bằng vài thao tác nhỏ. Với mỗi chiếc điện thoại này sẽ tải lên các ứng dụng của Google Play và Apple store. Nhưng bạn có biết để viết ra 1 app như vậy là cả 1 quá trình không hề đơn giản. SOTA cung cấp dịch vụ viết app theo yêu cầu chuyên nghiệp, giao diện bắt mắt, sáng tạo.

 Hotline tư vấn : 024 730 86986

App mobile là gì?

App mobile là một phần mềm ứng dụng trên thiết bị di động được thiết kế để chạy trên điện thoại thông minh, máy tính bảng và các thiết bị di động khác.

Ứng dụng di động ban đầu được cung cấp với mục đích thông tin tổng quát và các dịch vụ thông dụng trên internet, bao gồm email, lịch, danh bạ, và thị trường chứng khoán, thông tin thời tiết. Tuy nhiên, nhu cầu chung của những người sử dụng thiết bị di động và khả năng phát triển của các nhà lập trình đã mở rộng thành các loại khác, chẳng hạn như trò chơi di động, tự động hóa nhà máy,GPS, ứng dụng ngân hàng để theo dõi, mua vé và các ứng dụng y tế di động gần đây. Sự bùng nổ về số lượng và sự đa dạng của các ứng dụng đã tạo ra 1 tiềm năng và thị trường lớn.

thiet-ke-ung-dung-di-dong-android

Giá trị mang lại từ dịch vụ viết app theo yêu cầu chuyên nghiệp SOTA

Mobile App đang là kênh tuyệt vời để bạn xây dựng, phát triển và quảng bá thương hiệu cho các cá nhân và doanh nghiệp. Dưới đây là 6 giá trị tuyệt vời mà Mobile App mang lại cho bạn:

 – Xây dựng thương hiệu : App Mobile sẽ là một kênh tuyệt vời để bạn xây dựng và quảng bá các sản phẩm mới, dự án mới, thương hiệu đến với mọi người toàn thế giới.

 – Vươn ra toàn cầu : Chỉ với một cái chạm màn hình dễ dàng kết nối bạn với nhiều nơi trên thế giới, hiện nay ngoài Website ra thì kênh Mobile App chắc chắn sẽ là kênh thương mại điện tử phát triển khá tốt trở về sau và có tiềm năng nhất.

 – Tăng doanh thu đang kể : Có một kênh Mobile App chắc chắn sẽ rút ngắn quá trình tiếp cận khách hàng giúp bạn tăng doanh thu đột phá.

 – Thu nhập thụ động : bạn dễ dàng tạo ra nhiều nguồn thu nhập thụ động từ việc bán các sản phẩm và bán quảng cáo cho các đối tác trên Google và Facebook.

 – Sở hữu chiến dịch Marketing 0 đồng : giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí và chiến dịch marketing 0 đồng mới bằng cách gửi thông báo nhanh đến khách hàng đã cài đặt và sử dụng app mobile của bạn.

 – Xây dựng lòng trung thành của khách hàng: Dễ dàng thông tin tới khách hàng các chương trình khuyến mại, phát triển marketing online khi app thường xuyên gửi tin nhắn tới khách hàng về thông tin việc làm, cũng là khi sản phẩm và thương hiệu của công ty tăng giá trị hơn

Viết app theo yêu cầu bao gồm những lĩnh vực nào?

  1. Phát triển ứng dụng Android Shop Online
  2. Phát triển ứng dụng android giống Grab/Uber
  3. Phát triển ứng dụng Android dịch vụ vận tải, đặt xe ôm, xe khách
  4. Phát triển ứng dụng Android thương mại điện tử
  5. Thiết kế App Android/iOS hệ thống an ninh, camera
  6. Thiết kế App Android/iOS tra cứu thông tin
  7. Thiết kế App Android/iOS tích điểm, đổi quà
  8. Phát triển ứng dụng Android/iOS pháp luật
  9. Thiết kế App Android/iOS vận tải giống Grab, Uber
  10. Thiết kế ứng dụng Android tin tức, ebook, forums
  11. Thiết kế App Android/iOS bất động sản/ nhà đất
  12. Thiết kế App Android/iOS quản lý nhân sự
  13. Thiết kế App Android/iOS quản lý kho và bán hàng
  14. Thiết kế ứng dụng Android định giá sản phẩm
  15. Thiết kế App Android/iOS vị trí/địa điểm
  16. Phát triển ứng dụng Android đặt vé máy bay
  17. Thiết kế App Android/iOS đặt hàng trực tuyến

Tại sao nên viết app theo yêu cầu tại SOTA?

✔️Đảm bảo app bán hàng của bạn là duy nhất

Đội ngũ chuyên gia thiết kế sáng tạo và giàu kinh nghiệm của SOTA sẽ cùng bạn xây dựng một app với phong cách khác biệt, mang dấu ấn riêng biệt của doanh nghiệp.

✔️Tiết kiệm thời gian và chi phí

Bạn chỉ cần chọn một trong số những giao diện app đã được thiết kế sẵn phù hợp với ngành nghề mà doanh nghiệp bạn đang cung cấp giúp giảm thiểu được rất nhiều thời gian và chi phí

✔️Giao diện app được thiết kế khoa học bởi các chuyên viên thiết kế hàng đầu

Kho giao diện app của SOTA rất đa dạng. Mỗi loại dịch vụ, ngành nghề đều có những mẫu riêng được thiết kế với bố cục chuẩn theo yêu cầu của loại dịch vụ đó. Các chuyên viên thiết kế đều đã nghiên cứu rất kỹ lưỡng để hoàn thành những giao diện như vậy. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể an tâm về giao diện.

✔️Chất lượng chuẩn hoá theo tiêu chuẩn quốc tế

Bạn hoàn toàn yên tâm về tính năng bảo vệ hệ thống bởi các gói bảo mật thông tin và phần mềm quản trị app đã được chuẩn hóa dựa trên các tiêu chuẩn quốc tế. 

✔️Hỗ trợ, hướng dẫn sử dụng chu đáo

Khi bàn giao app, chuyên viên thiết kế của SOTA sẽ hướng dẫn khách hàng làm chủ các tính năng và quản trị app thành thạo. Dịch vụ thiết kế app tại SOTA bảo hành kỹ thuật miễn phí trọn đời. Do đó, trong quá trình sử dụng nếu có vấn đề phát sinh, bạn sẽ nhận được ngay sự hỗ trợ cần thiết từ chúng tôi.

thiet-ke-ung-dung-ban-hang-online-android.

Chi phí viết app theo yêu cầu trên điện thoại

Chi phí thiết kế app là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Tuy nhiên, không có 1 định giá nào cụ thể cho việc thiết kế app di động cả. Điều này sẽ phụ thuộc vào các tính năng, hệ điều hành... của việc thiết kế app.

Thiết kế giao diện và phát triển tính năng là công việc chính khi thiết kế app di động.

Hình thức trình bày trên ứng dụng đó chính là #UI, và hiểu được các thao tác của người dùng trải nghiệm lại là #UX.

  • Phát triển ứng dụng chủ yếu dựa vào chất lượng các tính năng, tính phức tạp và nền tảng hệ điều hành, platform.

  • Apps có hệ thống back-end sẽ cao hơn.

  • App đơn giản phát triển trên một platform đã bắt đầu với giá 25 triệu đồng.

  • Ứng dụng phức tạp hơn có thể phải trả chín con số nhưng có thể đẩy lên trên 500 triệu đồng. (ví dụ ứng dụng cho công nghệ mới...)

  • Cũng sẽ thay đổi dựa trên người tạo nó (ví dụ: công ty nước ngoài, trong nước hoặc freelancer).

  • Đừng quên ngân sách để cập nhật, tiếp thị, tiền lương của chính bạn, và các phí khác

nhan-thiet-ke-app-cho-android

App xem đá bóng thiết kế bởi SOTA

Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu tìm công ty thiết kế ứng dụng trên điện thoại thì hãy liên hệ SOTA để được tư vấn miễn phí nhé! Chúng tôi nhận viết app theo yêu cầu giá rẻ, chuyên nghiệp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty Cổ phần dịch vụ Công nghệ SOTA Việt Nam

🏢 Địa chỉ: Tầng 12A, 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội

 

0856 766 986