Viết app theo yêu cầu cho iOS và Android

29/06/2022

Ước tính về sự thay đổi của kỷ nguyên công nghệ. Chắc chắn rằng một nơi nào đó giữa 80 đến 90% dân số trưởng thành trên thế giới sẽ sở hữu một chiếc điện thoại thông minh vào năm 2020. Với mỗi chiếc điện thoại này sẽ được tải lên các ứng dụng của Google Play và Apple Store, Phát triển ứng dụng di động là rất cần thiết với nhiều tiềm năng lâu dài. Viết app cho điện thoại để doanh nghiệp bạn bắt kịp xu hướng. Qua cầu nối công nghệ ứng dụng của bạn chính là startup thể hiện được giá trị to lớn mà doanh nghiệp có. Tham khảo ngay dịch vụ nhận viết app theo yêu cầu cho iOS và Android tại SOTA. Chúng tôi lấy uy tín với khách hàng đặt lên hàng đầu, mang tới những sản phẩm chất lượng nhất cho khách hàng.

 Hotline tư vấn : 024 730 86986

Xu hướng dịch vụ nhận viết app theo yêu cầu cho iOS và Android

  • Cuộc sống hiện đại khiến con người phụ thuộc nhiều vào điện thoại. Việc bạn nhìn thấy mọi người sử dụng điện thoại ngay cả khi đang trong cuộc đối thoại cũng là chuyện thường ngày.
  • Các thiết bị di động, đặc biệt là Smartphone mang tính cá nhân và gần gũi hơn so với laptop hay các thiết bị để bàn khách vì nhỏ gọn và dễ di chuyển.
  • Thói quen tìm kiếm mua hàng trên thiết bị di động cũng ngày càng lan truyền mạnh mẽ hơn.

Việc tạo và Mobile App của doanh nghiệp giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận được với các sản phẩm cũng như thông tin về doanh nghiệp, nhận được thông báo về những sự kiện khuyến mãi một các kịp thời. App của doanh nghiệp giúp chỉ dẫn khách hàng đến cửa hàng của bạn nhanh nhất có thể.

nhan-thiet-ke-app-mobile

Lợi ích dịch vụ nhận viết app theo yêu cầu cho iOS và Android

1. Thu hút khách hàng

- Ứng dụng di động là một chiến lược tuyệt vời để giữ khách hàng của bạn gắn bó với thương hiệu của bạn. Chúng như thể những lời nhắc nhở nhẹ nhàng kéo khách hàng của bạn trở lại doanh nghiệp của bạn.

- Một ứng dụng cung cấp cho khách hàng của bạn một cách thuận tiện hơn để tìm kiếm, mua sắm và tương tác với một thương hiệu, cung cấp thông tin dễ dàng truy cập ngay trong tầm tay của họ.

viet-app-cho-dien-thoai

App bán giày giúp khách hàng xem các sản phẩm thuận tiện hơn

2. Dịch vụ hỗ trợ khách hàng

- Một ứng dụng di động cung cấp một kênh đơn giản và hiệu quả hơn để khách hàng của bạn liên lạc và gắn kết với thương hiệu của bạn.

- Có tính năng nhắn tin (hoặc yêu cầu trợ giúp) trong ứng dụng của bạn thực sự có thể tạo ra sự khác biệt trong cách bạn giao tiếp với khách hàng.

3. Cá nhân hóa ứng dụng

- Theo khảo sát, hơn 70% người dùng mong đợi trải nghiệm cá nhân hóa với các thương hiệu mà họ tương tác. Một lợi thế đáng kể của ứng dụng di động là nó cung cấp cho doanh nghiệp cơ hội cá nhân hóa thông tin liên lạc của họ, bằng cách tận dụng thông tin hồ sơ người dùng, để thu hút khách hàng của họ theo thời gian thực.

- Hơn nữa, thông báo đẩy là một công cụ vô giá có thể được sử dụng để thu hút trực tiếp đối tượng của bạn. Thông qua các thông báo đẩy, các doanh nghiệp thậm chí còn gần hơn để tạo điều kiện tương tác trực tiếp với người tiêu dùng.

4. Tăng thêm giá trị cho khách hàng

- Càng nhiều người quan tâm và hài lòng với doanh nghiệp của bạn, nhu cầu tiêu dùng sẽ tăng lên. Từ việc đơn giản hóa việc mua hàng trực tuyến đến việc cung cấp thông tin dễ truy cập, các ứng dụng di động có thể cải thiện đáng kể trải nghiệm và sự hài lòng của khách hàng của bạn.

5. Xây dựng thương hiệu

- Ứng dụng di động là một chiến lược hiệu quả để quảng bá thương hiệu của bạn. Một trong những điều quan trọng nhất mà ứng dụng cung cấp cho người tiêu dùng là nhận thức và giao tiếp với thương hiệu của bạn.

- Ứng dụng cung cấp một môi trường nơi mà có thể tương tác thường xuyên với khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp, đồng thời có thể gia tăng niềm tin và lòng trung thành.

viet-app-cho-dien-thoai

App thương mại điện tử giúp quảng bá, xây dựng thương hiệu doanh nghiệp

6. Gia tăng lòng trung thành của khách hàng

- Tăng cường khả năng tiếp cận các sản phẩm và dịch vụ của bạn là một cách tuyệt vời để tăng sự trung thành của khách hàng và cải thiện việc cung cấp của bạn.

- Với sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường, các doanh nghiệp dễ dàng mất tác động đến khách hàng của họ. Việc để trở nên nổi bật và thu hút nhất trong đám đông là một việc làm vô cùng khó khăn ở thời điểm hiện nay.

- Một ứng dụng di động tạo ra một môi trường cho phép các doanh nghiệp tăng tương tác và tạo kết nối thực sự với khách hàng của họ.

7. Tăng khả năng cạnh tranh

Ứng dụng di động cung cấp cho các doanh nghiệp cơ hội để nổi bật giữa đám đông bằng cách cung cấp một môi trường tương tác và hấp dẫn trực quan. Đối thủ cạnh tranh của bạn rất có thể sẽ tạo ra các ứng dụng di động của riêng họ.

Như vậy, một ứng dụng là một cách chắc chắn để duy trì tính cạnh tranh và đảm bảo sự hiện diện mạnh mẽ trong ngành của bạn. Do đó, việc thiếu một ứng dụng di động có thể dẫn đến tụt hậu so với đối thủ.

8. Tăng doanh thu

Các ứng dụng di động có thể kiếm tiền rất dễ dàng, tạo cơ hội tăng doanh thu. Bằng cách cung cấp sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn hoặc quảng cáo cho các công ty khác trong ứng dụng của bạn, bạn có thể có một nguồn doanh thu mới cho việc kinh doanh của mình.

SOTA - Đơn vị cung cấp dịch vụ nhận viết app giá rẻ chuyên nghiệp

✔️ App chạy tốt trên mọi thiết bị di động (android, ios).

✔️ Tối ưu tìm kiếm trên Play store, Apple store (ASO – tối ưu cấu trúc mã định dạng, tiêu đề, thẻ mô tả, hình ảnh.. thân thiện với máy tìm kiếm)

✔️ Hướng dẫn phân tích mô tả apps thân thiện, dễ tìm kiếm trên chợ ứng dụng, so sánh với đối thủ (nếu có).

✔️  Được hỗ trợ tư vấn đưa lên chợ ứng dụng Apple store và CHplay – chi phí do tài khoản thuộc về khách hàng.

✔️  Được tư vấn chiến lược marketing, quảng bá ứng dụng để đạt thứ hạng cao khi tìm kiếm

✔️  SOTA bảo hành kỹ thuật trọn đời, khắc phục mọi sự cố nếu trong quá trình hoạt động, hỗ trợ tận tình.

Tham khảo ngay : Bảng báo giá dịch vụ viết app iOS đơn giản tại SOTA

Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu tìm công ty thiết kế ứng dụng trên điện thoại thì hãy liên hệ SOTA để được tư vấn miễn phí nhé! Chúng tôi nhận viết app theo yêu cầu cho iOS và Android, chuyên nghiệp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty Cổ phần dịch vụ Công nghệ SOTA Việt Nam

🏢 Địa chỉ: Tầng 12A, 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội

 

0856 766 986