Ứng dụng thiết kế nhà đẹp

17/09/2020

Trước đây để thiết kế một ngôi nhà thì chúng ta phải tiến hành phác thảo ra giấy và chỉnh sửa ngay trên giấy rất thủ công. Tuy nhiên với sự phát triển không ngừng của công nghệ thì giờ đây bạn có thể sử dụng rất nhiều phần mềm thiết kế nhà khác nhau để phục vụ cho nhu cầu, cũng như công việc của mình. Những ứng dụng thiết kế nhà đẹp sẽ hỗ trợ tạo các mẫu thiết kế, dựng hoặc sửa chữa những thiết kế trên hình ảnh 3D theo ý tưởng sáng tạo của chính bạn. Tham khảo ngay trong bài viết dưới đây nhé!

 Hotline tư vấn: 024 730 86986

Tổng hợp ứng dụng thiết kế nhà đẹp sáng tạo nhất

1. Ứng dụng thiết kế nhà đẹp Sweet Home 3D

Sweet Home 3D là phần mềm thiết kế nhà với định dạng 2D và 3D. Với giao diện trực quan và rất dễ sử dụng, người dùng sẽ lựa chọn các chi tiết trong bản vẽ thông qua các mô hình nội thất được phân thành từng mục riêng biệt. Hình ảnh các mô hình rất đẹp mắt và có thể tùy chỉnh kích thước tùy theo nhu cầu thiết kế của chúng ta.

Như vậy dù bạn có am hiểu về thiết kế đồ họa hay không thì với Sweet Home 3D, chúng ta sẽ nhanh chóng có được bản thiết kế sau khi vẽ trên phần mềm bằng chuột và bàn phím. Sau khi thiết kế xong có thể xuất bản thiết kế dưới dạng PDF, ảnh vector, bitmap, video hay file 3D,… thuận tiện cho việc chia sẻ qua email hoặc những ứng dụng khác.

ung-dung-thiet-ke-nha-dep

2. Thiết kế nhà trên Sketchup

Cũng tương tự như Sweet Home 3D, phần mềm Sketchup mang tới những công cụ để bạn tự thiết kế ngôi nhà và nội thất một cách chân thực và sinh động nhất. Chúng ta có thể mô phỏng các khối hình học đa giác, Offset, FollowMe hay phân cắt mẫu.

Người dùng được điều chỉnh các tỷ lệ, kích thước hoặc màu sắc cho các mô hình theo ý tưởng của mình. Các mô hình 3D sau khi thiết kế được trích xuất dưới định dạng DWG, DXF, 3DS, OBJ, XSI, JPG, PNG, TIF hoặc video như MOV hay AVI.

ung-dung-thiet-ke-nha-dep

3. Ứng dụng thiết kế nhà 3D Autodesk 3Ds Max 

Autodesk 3Ds Max hỗ trợ thiết kế mô hình nhà từ nâng cao tới những nhu cầu cơ bản nhất. Giao diện của Autodesk 3Ds Max bao gồm các công cụ thiết kế chuyên nghiệp, các tính năng phân tích và xử lý hoạt cảnh với mức độ phức tạp cao. Để làm sinh động hơn cho mô hình thiết kế của mình, bạn có thể thêm một số hiệu ứng hỗ trợ như hạt, nước, sóng, lửa, bóng đổ, tuyết rơi và vô số màu sắc độc đáo khác.

ung-dung-thiet-ke-nha-dep

4. Phần mềm tạo mô hình Super Home Suite

Super Home Suite mang tới những công cụ thiết kế các dự án xây dựng, nhà cửa với công nghệ photorealistic 3D, tạo nên những bản vẽ màu sắc sống động. Điểm đặc biệt của Super Home Suite đó phần mềm được xây dựng từ những chuyên gia trong ngành xây dựng nên các mẫu khung nhà, kích thước đều được tính toán để tránh sai lầm trước khi xây dựng. Phần mềm cho phép dùng thử trước 15 ngày trước khi mua bản trả phí.

ung-dung-thiet-ke-nha-dep

5. Ứng dụng thiết kế nhà đẹp Home Design 3D 

Thêm một phần mềm thiết kế để bạn có thể tạo được những mô hình không gian 3 chiều theo cách đơn giản nhất, như nhà cửa, đồ ngoại thất, sân vườn,… với những công cụ được tích hợp sẵn. Phần mềm mang tới những những mẫu nhà hay mẫu đồ đạc để lựa chọn cho bản thiết kế, khả năng tự động điều chỉnh kích thước diện tích đất hay những đối tượng trong bản vẽ nhanh chóng. Mặc dù những mô hình đồ đạc đều được thiết kế theo tiêu chuẩn nhưng người dùng dễ dàng áp dụng và thay đổi kích thước mới.

ung-dung-thiet-ke-nha-dep

Vì sao nên chọn dịch vụ thiết kế ứng dụng thiết kế nhà đẹp tại SOTA?

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực lập trình, SOTA là công ty chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế App chuyên nghiệp, uy tín mà quý doanh nghiệp đang tìm kiếm. Bằng lòng nhiệt huyết của đội ngũ lập trình viên và sản phẩm chất lượng với nhiều tính năng tiện ích, giao diện đẹp mắt mang đến những gói dịch vụ tốt nhất thị trường như sau: 

▶️ Giao diện đẹp mắt và tính năng tối ưu 

Ứng dụng di động do SOTA phát triển không chỉ mang đến những giao diện đẹp - độc - lạ mà còn đảm bảo bố cục hợp lý, sắp xếp linh hoạt phù hợp để người dùng trải nghiệm ứng dụng trên các thiết bị di động thuận tiện nhất trên các nền tảng khác nhau.

▶️ Tư vấn tận tình và chuyên nghiệp 

Khi phát triển ứng dụng điện thoại tại SOTA, khách hàng được làm việc với các nhân viên tận tình, chuyên nghiệp giúp khách hàng đánh giá và đưa ra phương án thiết kế và ứng dụng phù hợp theo yêu cầu để dễ dàng theo sát dựu án và điều chỉnh triển khai.

▶️ Cam kết đúng tiến độ và tiết kiệm chi phí

Ở SOTA, bạn không chỉ được đảm bảo chất lượng dịch vụ, theo sát tiến độ triển khai công việc cho khách hàng mà còn mang đến giải pháp phát triển ứng dụng điện thoại giúp tiết kiệm thời gian và chi phí phù hợp với yêu cầu thực tế của khách hàng. 

ung-dung-thiet-ke-quang-cao-cho-android

App bán đồ trẻ em bởi SOTA

Xem thêm: Kho giao diện thiết kế app tại SOTA

Hi vọng sau bài viết dưới đây bạn đã tìm được những ứng dụng thiết kế nhà đẹp phù hợp nhé!

Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu tìm công ty dịch vụ thiết kế ứng dụng thiết kế nhà đẹp thì hãy liên hệ SOTA để được tư vấn miễn phí nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty Cổ phần dịch vụ Công nghệ SOTA Việt Nam

🏢 Địa chỉ: Tầng 12A, 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội

 

0856 766 986