Ứng dụng thiết kế hình ảnh trên điện thoại

29/06/2020

Những bước tiến về mặt kỹ thuật đã khiến chiếc điện thoại trên tay bạn không chỉ có chức năng nghe gọi, lưu trữ dữ liệu mà còn có thể dùng để thiết kế hình ảnh với chất lượng không thua kém so với thực hiện trên máy tính. Nếu bạn cảm thấy bất tiện với các phần mềm chỉnh sửa chuyên sâu và phức tạp, hãy tham khảo ngay các ứng dụng thiết kế hình ảnh trên điện thoại để giúp bạn thao tác linh hoạt trên điện thoại và tiết kiệm thời gian.

 Hotline tư vấn:  024 730 86986

Tổng hợp những ứng dụng thiết kế hình ảnh trên điện thoại

1. Ứng dụng thiết kế hình ảnh Adobe Illustrator Draw

Adobe đã phát hành ứng dụng vector Adobe Illustrator Draw trên Android vào năm 2016, nhưng cho đến bây giờ thì đây vẫn là ứng dụng đáng tin cậy nhất để tạo bản vẽ vector trên thiết bị di động (trừ khi bạn sử dụng máy tính bảng Windows). Illustrator Draw sẽ quen thuộc với bất kỳ ai sử dụng chương trình trên máy tính: chức năng phân layer (lớp), các tùy chọn hợp nhất và hơn thế nữa.

Tất nhiên, Adobe hy vọng bạn sẽ sử dụng Illustrator Draw với một tài khoản Creative Cloud, bởi vì đó thực sự là cách tận dụng tối đa ứng dụng với khả năng gửi ngay công việc của bạn tới Illustrator và Photoshop CC, cấp phép hình ảnh Adobe Stock trong ứng dụng và xuất bản trực tiếp lên Behance.

ung-dung-thiet-ke-hinh-anh-tren-dien-thoai

2. App thiết kế hình ảnh trên điện thoại Sketchbook

Autodesk được biết đến với các chương trình 3D nổi tiếng hàng đầu, nhưng Sketchbook lại là một ứng dụng vẽ mang trải nghiệm vẽ tự nhiên nhất. Tính năng bao gồm 170 bộ cọ tùy biến, các layer PSD thể hiện đầy đủ và hỗ trợ pha trộn, nét bút có thể chuyển đổi tùy ý, giúp các đường nét và hình dạng vẽ tay thành các hình dáng chính xác, sắc nét. Sketchbook phù hợp với một thiết bị Android công nghệ mới nhất – đặc biệt là bút Stylus. Sketchbook được đánh giá là ứng dụng vẽ miễn phí tốt nhất hiện nay.

ung-dung-thiet-ke-hinh-anh-tren-dien-thoai

3. Ứng dụng thiết kế hình ảnh trên điện thoại Adobe Photoshop Mix

Ứng dụng có thể phục vụ nhiều chức năng hơn là việc tinh chỉnh chi tiết, Photoshop Mix cho phép bạn cắt hình và kết hợp với các hình ảnh khác, hòa trộn layer và sáng tạo với các điều chỉnh tùy ý trên thiết bị Android. PS Mix chuyên về tính dễ sử dụng và được đồng bộ hóa trực tiếp với Photoshop CC, có nghĩa là khi bạn thực hiện thay đổi trên điện thoại, file ảnh cũng sẽ điều chỉnh ngay trên màn hình máy tính. Để cẩn thận hơn khi thiết kế, bạn có thể tận dụng tất cả lợi ích của CC với gói Adobe Photography Plan, chương trình sẽ giúp bạn lưu file thuận lợi hơn với một tài khoản Creative Cloud.

ung-dung-thiet-ke-hinh-anh-tren-dien-thoai

4. Công cụ thiết kế hình ảnh Infinite Design

Như cái tên Infinite Design, ứng dụng có tính năng canvas vô hạn (pan, zoom, hoặc xoay), layer vô hạn, chỉnh sửa path vô hạn, và còn gì tuyệt hơn với undo và redo vô hạn với thanh trượt history.

Infinite Design có vô số các tùy chọn layer: một công cụ biến đổi để chuyển ngữ, chia tỷ lệ, xoay, lật, bóp méo và nghiêng, phát hiện hình dạng tự động, lưới để canh chỉnh, nhưng tính năng nổi bật nhất là khả năng tạo ra hình ảnh 3D với năm công cụ phối cảnh. Ngoài ra, một bổ sung tiện lợi cho người dùng ứng dụng Android trên Chromebooks là các phím tắt có sẵn.

ung-dung-thiet-ke-hinh-anh-tren-dien-thoai

5. Ứng dụng thiết kế hình ảnh trên điện thoại Adobe Photoshop Sketch

Photoshop Sketch chỉ là một trong nhiều ứng dụng phác thảo trong danh sách này, nhưng danh tiếng của Adobe đã khiến ứng dụng được biết đến nhiều hơn, theo đó là những lợi ích từ Creative Cloud phục vụ cho người dùng. Tuy nhiên, để đánh giá chân thật Adobe Photoshop Sketch thì đây là một ứng dụng phác thảo tuyệt vời với các tính năng bao gồm hòa trộn, lưới phối cảnh và bộ công cụ vẽ tự nhiên, cùng với khả năng biến bất kỳ ảnh nào thành cọ vẽ bằng Capture CC bên trong ứng dụng.

ung-dung-thiet-ke-hinh-anh-tren-dien-thoai

Quy trình dịch vụ thiết kế ứng dụng trên smartphone tại SOTA

Bước 1: SOTA tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng, tư vấn chọn giao diện, gói dịch vụ và gửi bảng báo giá chi tiết.

Bước 2: SOTA gửi hợp đồng mẫu, khách hàng kiểm tra. Tiến hành ký kết hợp đồng và thanh toán trước theo thoả thuận.

Bước 3: Khách hàng cung cấp thông tin, hình ảnh, nội dung theo yêu cầu thiết kế của SOTA

Bước 4: Khởi tạo thiết kế giao diện, gửi khách hàng duyệt và điều chỉnh

Bước 5: Tiến hành lập trình và hoàn thiện chức năng app, khách hàng điều chỉnh, góp ý.

Bước 6: Hoàn thiện app và bàn giao sản phẩm

ung-dung-thiet-ke-hinh-anh-tren-dien-thoai

 App quần áo thiết kế bởi SOTA

Dịch vụ thiết kế ứng dụng thiết kế hình ảnh trên điện thoại tại SOTA?

+ Sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên lập trình chuyên môn giỏi, kinh nghiệm phong phú

Đảm bảo giúp quá trình cung cấp dịch vụ tới khách hàng diễn ra thuận lợi. Với nhiều năm làm việc, từng thực hiện qua nhiều dự án thiết kế ứng dụng di động lớn nhỏ khác nhau và lập trình phần mềm theo yêu cầu thì việc đáp ứng nhu cầu của khách hàng luôn được cam kết đem tới lợi ích lớn nhất.

+ Hỗ trợ trong việc tư vấn cho khách hàng toàn diện và hiệu quả

Lắng nghe yêu cầu, mong muốn của khách hàng, từ đó đưa ra những chia sẻ, lời khuyên hữu ích để việc hoàn thành app mobile theo nhu cầu được diễn ra thuận lợi, nhanh chóng.

+ Đảm bảo quá trình thiết kế app di động được tiến hành theo đúng quy trình

Tuân thủ đúng quy trình, đúng các bước theo tiêu chuẩn thì việc tạo ra ứng dụng iOS – Android chất lượng, sử dụng hiệu quả đơn giản hơn.

+ Cung cấp dịch vụ xây dựng ứng dụng di động trong mọi lĩnh vực

Đáp ứng cho nhu cầu của cá nhân, doanh nghiệp đầy đủ. Với SOTA nhu cầu tạo app mobile của mọi khách hàng đều được đáp ứng theo đúng yêu cầu.

+ Đảm bảo về mặt thời gian khi thiết kế app theo nhu cầu

Tiến hành theo đúng tiến độ, nhanh chóng để việc đưa ứng dụng iOS – Android của khách hàng được nhanh chóng và thuận lợi.

+ Bảo hành kỹ thuật trọn đời

Ứng dụng di động khi được cung cấp hỗ trợ chỉnh sửa, xử lý tới khi hoàn thiện theo nhu cầu, theo đòi hỏi thực tế của khách hàng.

+ Giá thành dịch vụ viết ứng dụng di động hợp lý nhất cho khách hàng.

ung-dung-thiet-ke-hinh-anh-tren-dien-thoai

 App cơm 88 thiết kế bởi SOTA

Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu tìm công ty thiết kế ứng dụng trên điện thoại thì hãy liên hệ SOTA để được tư vấn miễn phí nhé! Chúng tôi cung cấp dịch vụ thiết kế ứng dụng trên smartphone giá rẻ, chuyên nghiệp trên cả hệ điều hành iOS và Android.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty Cổ phần dịch vụ Công nghệ SOTA Việt Nam

🏢 Địa chỉ: Tầng 12A, 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội

 

0856 766 986