Ứng dụng thiết kế card visit

22/06/2020

Card visit giúp chúng ta giao tiếp với nhau nhiều hơn, dễ làm việc hơn, dễ mở rộng mối quan hệ hơn. Vì thế, hiện nay, ai đi làm việc, giao tiếp đều cần phải có trên tay chiếc name card. Thế nên card visit hiện nay rất được coi trọng, từ các nhân đến công ty, từ trong nước đến ngoài nước. Bạn đang muốn tự thiết kế card visit cho riêng mình, tham khảo ngay các ứng dụng thiết kế card visit cực kỳ hữu ích dưới đây nhé!

 Hotline tư vấn : 024 730 86986

Top 6 ứng dụng thiết kế card visit hiệu quả

1. Ứng dụng thiết kế card visit Free Business Card Maker

Free Business Card Maker là một công cụ thiết kế của Shopify, nó hoạt động theo dạng sau khi thu thập các thông tin liên lạc và logo thương hiệu của bạn, công cụ sẽ biến đổi thành một name card đơn giản, và có thể in ấn. Chỉ mất một vài giây nhanh chóng, bạn đã có một thiết kế name card sạch sẽ để đem đi in ngay lập tức. Ngoài ra bạn cũng có thể tại phần mềm miễn phí business card maker trên các điện thoại Android để tự tay thiết kế name card cho mình.

ung-dung-thiet-ke-card-visit

2. Công cụ thiết kế card visit PsPrint

PsPrint là công cụ thiết kế cho phép bạn chỉnh sửa name card của mình. So với công cụ phía trên sẽ mất tương đối nhiều thời gian hơn, nhưng nếu bạn tự muốn thiết kế, PsPrint là một lựa chọn không tôi bởi bạn có thể thêm text, ảnh, vật, khối, bóng hoặc bất cứ thứ gì bạn có thể nghĩ tới.

ung-dung-thiet-ke-card-visit

3. Ứng dụng thiết kế card visit Jukebox

Jukebox cung cấp rất đa dạng các mẫu thiết kế name card để người dùng có thể lựa chọn. Mỗi mẫu bạn đều có thể chỉnh sửa tên, thông tin liên lạc cũng như màu sắc của thương hiệu phù hợp.

ung-dung-thiet-ke-card-visit

4. Công cụ thiết kế card visit Business Card Star

Business Card Star cũng là một công cụ thiết kế Name Card có hàng trăm layouts để bạn có thể sử dụng. Các layouts được chia thành các danh mục như "doanh nghiệp" hoặc "cửa hàng".., và cũng cho phép bạn chỉnh sửa các thông tin liên lạc cũng như những gì liên quan đến thương hiệu.

ung-dung-thiet-ke-card-visit

5. Ứng dụng thiết kế card visit online DeGraeve.com

DeGraeve.com là một công cụ thiết kế name card có giao diện đơn giản, dễ sử dụng. Bạn có thể lựa chọn các đoạn text muốn bôi đen hoặc phóng to, xem trước các thiết kế của mình khi chỉnh sửa và một số tính năng khác nữa.

ung-dung-thiet-ke-card-visit

6. Công cụ thiết kế card visit online Canva 

Canva, công cụ thường được sử dụng để thiết kế ảnh trên social media, cũng có thể sử dụng để thiết kế name card. Bạn có thể lựa chọn từ vô số mẫu thiết kế của họ rồi chỉnh sửa, hoặc tự mình thiết kế. Mặc dù sẽ để thiết kế name card trên Canva sẽ mất nhiều thời gian hơn các công cụ khác, nhưng nó sẽ phù hợp với nhu cầu và mong muốn của bạn hơn rất nhiều.

ung-dung-thiet-ke-card-visit

Mẹo hữu ích khi sử dụng ứng dụng thiết kế card visit

Dưới đây là một số mẹo nhỏ sẽ giúp bạn có những thiết kế name card đẹp và ấn tượng.

Thiết kế đơn giản

Name card được sử dụng chỉ với một mục đích duy nhất: giúp mọi người có thể liên lạc được với bạn. Nếu thiết kế của bạn quá phức tạp, có thể sẽ khiến người cầm cảm thấy khó khăn trong việc tìm kiếm thông tin mà họ cần. Các thông tin phải được ưu tiên đập thẳng vào mắt người xem để giúp họ dễ dàng biết và ghi nhớ.

Một ảnh duy nhất

Trong hầu hết các trường hợp, để thiết kế trở nên đơn giản, bạn chỉ cần sử dụng một ảnh duy nhất, thường sẽ là logo của công ty. Hình ảnh bạn chọn cần bao trùm được đặc tính của thương hiệu. Thêm những ảnh khác sẽ tạo ra sự rối loạn và phâm tâm.

Thông tin quan trọng

Không chỉ sản phẩm name card cần được thiết kế rõ ràng, các nội dung trên đó cũng cần được ngắn gọn và mạch lạc. Hãy chắc chắn rằng các thông tin quan trọng, như tên của bạn, thông tin liên lạc đã được thêm và đặt ở vị trí dễ nhìn thấy. Ngoài ra font chữ của phần nội dung, bạn cũng nên lựa chọn từ 1 tới tối đa 2 font để đảm bảo không mất đi sự cân bằng trong thiết kế name card của mình

Chất lượng

Cuối cùng, name card cũng như một phiên bản thu nhỏ của doanh nghiệp bạn. Nếu thiết kế name card có chất lượng không tốt, người xem cũng sẽ có cái nhìn không tốt về doanh nghiệp. Hãy đảm bảo rằng sản phẩm của bạn được in ấn bởi đơn vị chuyên nghiệp, xuất ra với logo có dung lượng cao, font chữ đều rõ nét dễ đọc.

SOTA cung cấp dịch vụ thiết kế ứng dụng thiết kế card visit

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực lập trình, SOTA là công ty chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế App chuyên nghiệp, uy tín mà quý doanh nghiệp đang tìm kiếm. Bằng lòng nhiệt huyết của đội ngũ lập trình viên và sản phẩm chất lượng với nhiều tính năng tiện ích, giao diện đẹp mắt mang đến những gói dịch vụ tốt nhất thị trường như sau: 

▶️ Giao diện đẹp mắt và tính năng tối ưu 

Ứng dụng di động do SOTA phát triển không chỉ mang đến những giao diện đẹp - độc - lạ mà còn đảm bảo bố cục hợp lý, sắp xếp linh hoạt phù hợp để người dùng trải nghiệm ứng dụng trên các thiết bị di động thuận tiện nhất trên các nền tảng khác nhau.

▶️ Tư vấn tận tình và chuyên nghiệp 

Khi phát triển ứng dụng điện thoại tại SOTA, khách hàng được làm việc với các nhân viên tận tình, chuyên nghiệp giúp khách hàng đánh giá và đưa ra phương án thiết kế và ứng dụng phù hợp theo yêu cầu để dễ dàng theo sát dự án và điều chỉnh triển khai.

▶️ Cam kết đúng tiến độ và tiết kiệm chi phí

Ở SOTA, bạn không chỉ được đảm bảo chất lượng dịch vụ, theo sát tiến độ triển khai công việc cho khách hàng mà còn mang đến giải pháp phát triển ứng dụng điện thoại giúp tiết kiệm thời gian và chi phí phù hợp với yêu cầu thực tế của khách hàng.

Chi phí thiết kế ứng dụng di động được dựa trên:

✓ Phát triển ứng dụng chủ yếu dựa vào chất lượng các tính năng, tính phức tạp và nền tảng hệ điều hành, platform.

✓ Apps có hệ thống back-end sẽ cao hơn.

✓ App đơn giản phát triển trên một platform đã bắt đầu với giá 25 triệu đồng.

✓ Ứng dụng phức tạp hơn có thể phải trả chín con số nhưng có thể đẩy lên trên 500 triệu đồng. (ví dụ ứng dụng cho công nghệ mới...)

✓ Cũng sẽ thay đổi dựa trên người tạo nó (ví dụ: công ty nước ngoài, trong nước hoặc freelancer).

✓ Ngân sách để cập nhật, tiếp thị, tiền lương của chính bạn, và các phí khác.

ung-dung-thiet-ke-card-visit

App nội thất trên điện thoại

Xem thêm: Kho giao diện thiết kế app tại SOTA

Hi vọng sau bài viết dưới đây bạn đã tìm được những ứng dụng thiết kế card visit phù hợp nhé!

Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu tìm công ty dịch vụ thiết kế ứng dụng thiết kế card visit thì hãy liên hệ SOTA để được tư vấn miễn phí nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty Cổ phần dịch vụ Công nghệ SOTA Việt Nam

🏢 Địa chỉ: Tầng 12A, 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội

 

0856 766 986