Ứng dụng thiết kế biển quảng cáo

21/06/2020

Có rất nhiều ứng dụng thiết kế biển quảng cáo, nhưng với Top ứng dụng thiết kế biển quảng cáo chuyên nghiệp sau đây sẽ giúp bạn dù là người làm biển quảng cáo không chuyên cũng sẽ tạo nên được những sản phẩm vô cùng độc đáo mang thương hiệu riêng của chính mình. Cùng SOTA tìm hiểu những ứng dụng thiết kế biển quảng cáo thông dụng, dễ dùng và đẹp mắt nhất nhé!

 Hotline tư vấn:  024 730 86986

Tại sao bạn nên biết sử dụng ứng dụng thiết kế biển quảng cáo?

Đối với các loại biển hiệu, biển quảng cáo tấm lớn ngoài trời, thiết kế biển quảng cáo đóng vai trò vô cùng quan trọng. Ấn tượng đầu tiên và quyết định có tiếp tục theo dõi, ghi nhớ quảng cáo của bạn hay không chính là từ đây.

Các thiết kế ngày càng trở nên đẹp mắt hơn, ấn tượng hơn, tất cả là nhờ có phần mềm thiết kế biển quảng cáo hỗ trợ. Những phần mềm thiết kế hiện đại vừa làm đơn giản hóa, lại đồng thời tăng tính chuyên nghiệp hóa cho công việc này.

Khi sử dụng phần mềm online, nhà đầu tư có thể thêm các hiệu ứng, phối màu sắc biển, font chữ thiết kế biển hiệu, căn chỉnh bố cục và còn có thể được hình dung chính xác về tấm biển của mình trên thực tế.

Lưu ý khi thiết kế biển quảng cáo và sử dụng ứng dụng thiết kế biển quảng cáo

Sau khi đã lựa chọn được phần mềm thiết kế biển quảng cáo phù hợp cho mình, các đơn vị vẫn cần chú ý tới một số vấn đề như sau:

  • Khảo sát và nắm chắc địa hình, vị trí thực tế lắp đặt biển để có thiết kế phù hợp, chính xác nhất.
  • Lựa chọn chất liệu làm biển phù hợp với điều kiện thực tế triển khai: biển bạt Hiflex, biển đèn led, biển Mica, Alu,…
  • Về bố cục thiết kế, cần đảm bảo được sự rõ ràng, làm nổi bật và gây ấn tượng nhanh chóng về hình ảnh, chi tiết quảng cáo chính.
  • Thông điệp quảng cáo nên ngắn gọn, dễ đọc và dễ nhớ.
  • Chú ý tới khoảng cách từ biển tới mắt người nhìn, đảm bảo rằng mọi thông tin không bị bỏ sót!

Các ứng dụng thiết kế biển quảng cáo thông dụng

Hiện tại, có không ít các ứng dụng thiết kế biển quảng cáo cả đơn giản và chuyên nghiệp để bạn lựa chọn. Nhưng chúng tôi xin được giới thiệu một số phần mềm thiết kế vừa đơn giản lại vừa dễ dùng nhất hiện nay.

1. Thiết kế biển quảng cáo bằng Photoshop

Adobe Photoshop (thường được gọi là Photoshop) là một phần mềm chỉnh sửa đồ họa được phát triển và phát hành bởi hãng Adobe Systems ra đời vào năm 1988 trên hệ máy Macintosh. Photoshop được đánh giá là phần mềm dẫn đầu thị trường về sửa ảnh bitmap và được coi là chuẩn cho các ngành liên quan tới chỉnh sửa ảnh. Từ phiên bản Photoshop 7.0 ra đời năm 2002, Photoshop đã làm lên một cuộc cách mạng về ảnh bitmap. Phiên bản mới nhất hiện nay là Adobe Photoshop CC.

Ngoài khả năng chính là chỉnh sửa ảnh cho các ấn phẩm, Photoshop còn được sử dụng trong các hoạt động như thiết kế trang web, vẽ các loại tranh (matte painting và nhiều thể loại khác), vẽ texture cho các chương trình 3D, thiết kế bảng hiệu bằng photoshop… gần như là mọi hoạt động liên quan đến ảnh bitmap.

ung-dung-thiet-ke-bien-quang-cao

2. Cách thiết kế biển quảng cáo bằng Corel

Phần mềm thiết kế quảng cáo Corel Draw, là một trong những phần mềm thiết kế quảng cáo thông dụng nhất hiện nay. Được sử dụng rộng rãi trong các lĩnh vực: In ấn, quảng cáo, thời trang, đồ họa, tranh ảnh, …

Khi thiết kế biển quảng cáo bằng Corel X7, bạn được hỗ trợ rất nhiều các tính năng tiện ích như:

  • Hỗ trợ nâng cao OpenType
  • Nhiều khay ứng dụng
  • Sáng tạo công cụ tạo hình vector biển quảng cáo
  • Quản lý phong cách và màu sắc dễ dàng.
  • Hỗ trợ các script phức tạp
  • Phần mềm thiết kế website
  • Tương tác người dùng

ung-dung-thiet-ke-bien-quang-cao

3. Ứng dụng thiết kế biển quảng cáo Illustrator

Adobe Illustrator là ứng dụng đồ họa vector chuyên nghiệp đến từ nhà phát hành Adobe nổi tiếng cho phép bạn thiết kế các dạng hình ảnh minh hoạt, sản phẩm đồ họa kỹ thuật số, nội dung trang web, video và nhiều loại sản phẩm khác. Đây là phần mềm được áp dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực như minh họa sách báo, thiết kế logo, tạo tờ rơi, tạo danh thiếp, thiết kế Brochure, Profile,…

Đặc biệt, phần mềm này tích hợp công cụ Touch Type cho phép người dùng tạo ra các đối tượng tách biệt, đồng thời có thể di chuyển, chỉnh kích thước, xoay chiều chỉnh sửa và thay đổi font chữ trên hình… Bạn cũng có thể sử dụng chổi cọ khác nhau để tạo ra các thiết kế phức tạp, chỉnh sửa các đối tượng trên sản phẩm.

ung-dung-thiet-ke-bien-quang-cao

4. Phần mềm thiết kế pano quảng cáo 3D Max

3D Max là phần mềm diễn họa các vật thể 3d. Chúng còn cho phép người dùng thiết kế những mô hình 3d đẹp mắt. Những vật thể không gian 3 chiều như: ấm trà, hình nón, hình khối, kim tự tháp đều có thể vẽ bằng phần mềm này.

Tất nhiên bạn cũng có thể dựng biển hiệu quảng cáo của mình bằng 3Dmax được. Từ đó khách hàng sẽ có cái  nhìn rất chân thực về bảng hiệu khi được lắp đặt tại cơ sở của họ, đặc biệt khi thiết kế biển quảng cáo ngoài trời.

ung-dung-thiet-ke-bien-quang-cao

5. Thiết kế bằng phần mềm Autocad

AutoCAD là phần mềm thiết kế có thể sử dụng để tạo ra các bản vẽ 2D hoặc 3D khác nhau. Chúng được phát triển bởi tập đoàn Autodesk và được công bố lần đầu tiên vào năm 11/1982. Khoảng 1 tháng sau thì họ công bố phiên bản chính thức.

Với công cụ này bạn có thể làm bản vẽ cad thiết kế biển quảng cáo, bản vẽ thiết kế biển quảng cáo 2D, 3D hay thiết kế gần như bất cứ điều gì trong mọi lĩnh vực hoạt động với độ chính xác tuyệt vời.

ung-dung-thiet-ke-bien-quang-cao

SOTA - Đơn vị thiết kế ứng dụng thiết kế biển quảng cáo chuyên nghiệp

SOTA đang là đơn vị dẫn đầu xu hướng trong lĩnh vực thiết kế app. Dù bạn ở nơi đâu chỉ cần bạn muốn sở hữu những bản thiết kế app đẹp, sáng tạo chúng tôi sẵn sàng tạo ra cho bạn các ứng dụng di động tốt nhất.      

✔️Đội ngũ thiết kế app giàu kinh nghiệm

Chúng tôi đã tích lũy được 15 năm kinh nghiệm thiết kế app, trong thiết kế app chúng tôi là đơn vị uy tín hàng đầu.

✔️Giao diện app đẹp mắt, ấn tượng

Thiết kế giao diện đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, đảm bảo app mobile của bạn là duy nhất. Phù hợp trên máy tính và di động.

✔️Tiết kiệm thời gian và chi phí

Bạn chỉ cần chọn một trong số những giao diện app đã được thiết kế sẵn phù hợp mà bạn đang cung cấp giúp giảm thiểu được rất nhiều thời gian và chi phí

✔️Hỗ trợ, hướng dẫn sử dụng chu đáo

Khi bàn giao app, chuyên viên thiết kế của SOTA sẽ hướng dẫn khách hàng làm chủ các tính năng và quản trị app thành thạo. Dịch vụ thiết kế app tại SOTA bảo hành kỹ thuật miễn phí trọn đời. Do đó, trong quá trình sử dụng nếu có vấn đề phát sinh, bạn sẽ nhận được ngay sự hỗ trợ cần thiết từ chúng tôi.

ung-dung-thiet-ke-bien-quang-cao

App thời trang thiết kế bởi SOTA

Xem thêm: Kho giao diện thiết kế app tại SOTA

Hi vọng sau bài viết dưới đây bạn đã tìm được những ứng dụng thiết kế biển quảng cáo nhé!

Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu tìm công ty dịch vụ thiết kế ứng dụng thiết kế biển quảng cáo thì hãy liên hệ SOTA để được tư vấn miễn phí nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty Cổ phần dịch vụ Công nghệ SOTA Việt Nam

🏢 Địa chỉ: Tầng 12A, 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội

 

0856 766 986