Ứng dụng thiết kế bảng hiệu

25/02/2021

Bạn đang tìm kiếm một ứng dụng thiết kế quảng cáo đơn giản, dễ dàng sử dụng hay một phần mềm thiết kế offline chuyên nghiệp? Trong bài viết hôm nay, SOTA sẽ giới thiệu với các bạn ứng dụng thiết kế bảng hiệu cho tốt nhất. Tham khảo ngay nhé!

 Hotline tư vấn: 024 730 86986

Tổng hợp ứng dụng thiết kế bảng hiệu tốt nhất

Phần mềm thiết kế bảng hiệu Adobe Illustrator

Adobe Illustrator là phần mềm thiết kế quảng cáo cũng như quảng cáo phù hợp nhất. Nó cho phép bạn tạo ra quảng cáo sắc nét khi kết hợp hình ảnh, màu sắc, văn bản,…

Illustrator có thể thay đổi hình ảnh, mặc dù không mang tính chuyên nghiệp như Photoshop, nhưng ưu điểm của nó là kết hợp tất cả các yếu tố như văn bản, hình ảnh trong cùng một trang duy nhất.

ung-dung-thiet-ke-quang-cao

Ứng dụng thiết kế bảng hiệu Canva

Canva là phần mềm thiết kế quảng cáo đơn giản nhất cho tất cả mọi người. Nó được sử dụng bởi hàng triệu người trên thế giới. Đây là một thiết kế quảng cáo online cho phép người dùng tạo ra nhiều dự án khác nhau một cách dễ dàng và hiệu quả. Với các mẫu, hình ảnh có sẵn, việc thiết kế quảng cáo sẽ trở nên đơn giản hơn. Bạn chỉ cần đăng ký, lưu thiết kế của bạn và dễ dàng tải chúng ở mọi định dạng khác nhau.

Với Canva, bạn cần trả tiền cho một số hình ảnh, mẫu hoặc văn bản. Nhưng bạn chắc chắn có thể thiết kế một mẫu quảng cáo đặc biệt mà không cần sử dụng các yếu tố cần trả tiền.

ung-dung-thiet-ke-quang-cao

Ứng dụng thiết kế bảng hiệu Poster Maker

Poster Maker giúp chúng ta tạo ra các quảng cáo, áp phích. Nó có sẵn thông qua iTunes và hỗ trợ iPhone, iPad, iPod touch để bạn sử dụng. Tuy nhiên, một khuyết điểm của phần mềm này là nó không thể xuất PDF chất lượng cao ở các kích thước lớn hơn 8,5 x 11 inch và nó cũng không tạo được bố cục 11 x 17 inch cho áp phích.

ung-dung-thiet-ke-quang-cao

Phần mềm thiết kế quảng cáo quảng cáo miễn phí Word

Microsoft Office Word là một công cụ xử lý văn bản vô cùng quen thuộc. Và chắc hẳn bạn sẽ phải ngạc nhiên khi nghe nói nó có thể giúp bạn thiết kế các mẫu quảng cáo tuyệt vời. Các phiên bản mới như  Microsoft Office Word như 2007, 2010, 2013 và 2016 đều có khả năng tạo áp phích, quảng cáo, card và thậm chí cả đồ họa thông tin.

Trên phần mềm này, có rất nhiều mẫu để lựa chọn, do đó bạn có thể bắt đầu tạo ra quảng cáo của mình một cách dễ dàng chỉ trong vài giây.

ung-dung-thiet-ke-quang-cao

Ứng dụng làm bảng hiệu QuarkXPress

QuarkXPress tương tự như chương trình xử lý văn bản. Tôi nghĩ rằng, hầu hết mọi người có thể sử dụng phần mềm này để quản lý và làm việc với tài liệu của mình. Bạn có thể tạo bố cục trang phức tạp bao gồm hình ảnh và văn bản của riêng bạn.

QuarkXPress là ứng dụng trả phí và có sẵn cho Windows và Mac.

ung-dung-thiet-ke-quang-cao

Phần mềm thiết kế quảng cáo online LucidPress

LucidPress là một phần mềm thiết kế quảng cáo online. Với ứng dụng này, bạn có thể bắt đầu tạo ra quảng cáo mà bạn mong muốn ngay lập tức. Tuy nhiên, bạn nên đăng ký trước khi sử dụng ứng dụng này vì bạn chỉ có thể xuất file khi bạn đã có tài khoản.

ung-dung-thiet-ke-quang-cao

Ứng dụng thiết kế bảng hiệu PosterMyWall

Phần mềm thiết kế PosterMyWall có cách sử dụng đơn giản, Và với phần mềm này, bạn có thể tải file với ba tùy chọn: chất lượng cao, chất lượng trung bình và tùy chọn miễn phí. Tôi không khuyến khích bạn sử dụng tùy chọn miễn phí vì nó có thể khiến hình ảnh trở nên mờ nhòe, và phá vỡ mọi cố gắng của bạn trong việc thiết kế một quảng cáo xuất sắc.

ung-dung-thiet-ke-quang-cao

SOTA thiết kế ứng dụng trên điện thoại chuyên nghiệp

Bạn đang có nhu cầu thiết kế các dụng thiết kế bảng hiệu để tiện cho việc thiết kế. Hay bạn đang dự định làm app bán hàng, app tin tức, app giới thiệu công ty, doanh nghiệp trên di động. Để có thể tăng lượng khách hàng tiềm năng, thiết kế ứng dụng trên điện thoại là xu hướng mới hiện nay. Đến với dịch vụ thiết kế ứng dụng trên điện thoại tại SOTA, giá trị chúng tôi mang lại cho công ty, doanh nghiệp bạn đó là:

 Đảm bảo app của bạn là duy nhất

Đội ngũ chuyên gia thiết kế sáng tạo và giàu kinh nghiệm của SOTA sẽ cùng bạn xây dựng một app với phong cách khác biệt, mang dấu ấn riêng biệt của doanh nghiệp.

► Tiết kiệm thời gian và chi phí

Bạn chỉ cần chọn một trong số những giao diện app đã được thiết kế sẵn phù hợp mà bạn đang cung cấp giúp giảm thiểu được rất nhiều thời gian và chi phí

 Giao diện app được thiết kế khoa học bởi các chuyên viên thiết kế hàng đầu

Kho giao diện app của SOTA rất đa dạng. Mỗi loại app đều có những mẫu riêng được thiết kế với bố cục chuẩn theo yêu cầu của loại dịch vụ đó. Các chuyên viên thiết kế đều đã nghiên cứu rất kỹ lưỡng để hoàn thành những giao diện như vậy. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể an tâm về giao diện.

 Chất lượng chuẩn hoá theo tiêu chuẩn quốc tế

Bạn hoàn toàn yên tâm về tính năng bảo vệ hệ thống bởi các gói bảo mật thông tin và phần mềm quản trị app đã được chuẩn hóa dựa trên các tiêu chuẩn quốc tế.

 Hỗ trợ, hướng dẫn sử dụng chu đáo

Khi bàn giao app, chuyên viên thiết kế của SOTA sẽ hướng dẫn khách hàng làm chủ các tính năng và quản trị app thành thạo. Dịch vụ thiết kế app tại SOTA bảo hành kỹ thuật miễn phí trọn đời. Do đó, trong quá trình sử dụng nếu có vấn đề phát sinh, bạn sẽ nhận được ngay sự hỗ trợ cần thiết từ chúng tôi.

Xem thêm: Kho giao diện thiết kế app tại SOTA

Báo giá thiết kế ứng dụng trên điện thoại

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty Cổ phần dịch vụ Công nghệ SOTA Việt Nam

🏢 Địa chỉ: Tầng 12A, 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội

 

0856 766 986