Ứng dụng thiết kế avatar

06/07/2020

Cho dù bạn là Content hay là Copywriter thì cũng sẽ không ít lần gặp khó khăn trong việc chọn ảnh sao cho đẹp và hấp dẫn. Nếu bạn có ảnh tốt thì bài viết của bạn cũng sẽ được đánh giá cao hơn. Dưới đây là các ứng dụng thiết kế avatar cực kỳ phổ biến và hữu ích dành cho các bạn.

► Hotline tư vấn: 024 730 86986

Tổng hợp những ứng dụng thiết kế avatar

1. Ứng dụng thiết kế avatar Canva Photo Editor

Canva giúp việc thiết kế trở nên đơn giản đến kinh ngạc. Bạn sẽ tạo ra những thiết kế tuyệt đẹp cho công việc, cuộc sống và hoạt động giải trí—ngay cả khi không phải chuyên gia.

Canva giúp bạn tạo thiết kế đẹp mắt: Bạn có thể dùng Canva làm công cụ thiết kế thiệp mời, áp phích, logo, lời mời trực tuyến, danh thiếp — trong mọi trường hợp cần có thiết kế đẹp.

Tạo thiết kế nhanh chóng: Dùng tính năng Tìm kiếm để tìm mẫu nhanh hơn. Nhập chủ đề: “thiệp sinh nhật”, “tranh ghép ảnh em bé”, “tờ rơi giảm giá”, “thiệp thông báo sự kiện”, “công cụ thiết kế áp phích ca nhạc”, “bài đăng trên mạng xã hội về làm đẹp” và nhiều chủ đề khác.

ung-dung-thiet-ke-avatar

2. Công cụ thiết kế avatar Fotor

Fotor 3.4.1 là một ứng dụng miễn phí cho phép người dùng chỉnh sửa hình ảnh theo ý muốn. Ứng dụng này hỗ trợ nhiều công cụ để thay đổi các thông số của ảnh: độ tương phản, hoặc độ sáng. Với Fotor, bạn có thể cắt một phần của ảnh, làm mờ đi, thêm khung hình, thêm chữ hoặc hiệu ứng màu để tạo ra một bức ảnh hoàn hảo.

Cung cấp nhiều công cụ chỉnh sửa ảnh: Fotor cho phép xử lý ảnh chất lượng cao nhanh chóng. Phần mềm này hỗ trợ điều chỉnh mức phơi sáng, độ sáng, độ tương phản, cân bằng trắng và độ bão hòa màu của ảnh. Đồng thời ứng dụng này cho phép làm nổi bật hoặc làm mờ ảnh, thêm chi tiết cho ảnh, cắt, kéo và xoay chiều ảnh. Phiên bản mới cập nhật có bổ sung tính năng loại bỏ mắt đỏ trong ảnh.

ung-dung-thiet-ke-avatar

3. Phần mềm thiết kế avatar Pixlr Editor

Pixlr Editor là một gói phần mềm rất tiên tiến xuất hiện gần giống với Adobe Photoshop. Tất cả các công cụ được tìm thấy ở phía bên trái của trang trong khi phân lớp và các điều chỉnh khác có thể được truy cập thông qua menu bên phải.

Các chức năng cốt lõi như mở tệp, lưu ảnh hoặc xuất ảnh sang một vị trí khác có thể được truy cập bằng một cú nhấp chuột đơn giản. Một số chức năng được cung cấp bởi trình soạn thảo này bao gồm các mức điều chỉnh, chỉnh sửa độ tương phản, thay đổi màu RGB và áp dụng các hiệu ứng khác nhau trực tiếp vào một hình ảnh.

ung-dung-thiet-ke-avatar

4. Ứng dụng thiết kế avatar PicMonkey

PicMonkey có sẵn hàng trăm mẫu do họa sĩ sáng tạo, theo chuẩn kích thước bài viết truyền thông xã hội, tờ bướm quảng cáo, danh thiếp và nhiều hơn thế nữa. Chỉ cần click & thay thế ảnh, text bằng thiết kế của bạn.

Chỉnh sửa ảnh: Biến đổi hình ảnh bằng bộ lọc và hiệu ứng rực rỡ. Dễ dàng thêm text, các đối tượng đồ họa vào ảnh hoặc nâng cao tác phẩm qua các công cụ Clone, Mask để có kết quả chuyên nghiệp.

PicMonkey có sẵn nhiều font phù hợp gu thẩm mỹ của bạn, thậm chí bạn có thể upload thiết kế cá nhân để dùng ở khắp mọi nơi. Xây dựng thiết kế bằng các hình dạng vector và hoa văn giàu chi tiết. Tùy biến màu thương hiệu.

ung-dung-thiet-ke-avatar

5. Ứng dụng chỉnh sửa ảnh Befunky

BeFunky cho Android là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh tương đối hoàn chỉnh và miễn phí cho Android, cung cấp tới người dùng hầu hết những tính năng sửa ảnh cơ bản và nâng cao.

Đối với người dùng nghiệp dư, chưa có nhiều kiến thức về chụp và sửa ảnh thì BeFunky chính là một sự lựa chọn hoàn hảo. BeFunky cho Android cung cấp nhiều hiệu ứng ảnh được yêu thích mà bạn có thể bắt gặp ở hầu hết các chương trình sửa ảnh thông thường, thêm vào đó là những hiệu ứng độc đáo mà chỉ có ở BeFunky.

BeFunky for Android là một công cụ sửa ảnh toàn diện bởi nó bao gồm nhiều tùy chọn xử lý ảnh mạnh mẽ, tính năng tạo ảnh cắt dán ấn tượng, nhiều phông chữ đa dạng (thậm chí bạn có thể lấy phông chữ của thiết bị), khung ảnh nghệ thuật, hiệu ứng chồng ảnh và nhiều hình dán sticker siêu đáng yêu khác.

ung-dung-thiet-ke-avatar

SOTA - thiết kế ứng dụng thiết kế avatar chuyên nghiệp

Tham khảo: Báo giá thiết kế app tại SOTA

SOTA hiện là công ty thiết kế App nổi tiếng uy tín số 1 tại Hà Nội có mô hình hình kinh doanh thông qua ứng dụng di động App đảm bảo mang đến khách hàng những thiết kế ứng dụng đẳng cấp và chuyên nghiệp nhất bởi chúng tôi sở hữu những ưu điểm vượt trội của 1 doanh nghiệp uy tín:

✔️Đảm bảo app mobile của bạn là duy nhất

Đội ngũ chuyên gia thiết kế sáng tạo và giàu kinh nghiệm của SOTA sẽ cùng bạn xây dựng một app với phong cách khác biệt, mang dấu ấn riêng biệt của doanh nghiệp.

✔️Tiết kiệm thời gian và chi phí

Bạn chỉ cần chọn một trong số những giao diện app đã được thiết kế sẵn phù hợp với ngành nghề mà doanh nghiệp bạn đang cung cấp giúp giảm thiểu được rất nhiều thời gian và chi phí

✔️Giao diện app được thiết kế khoa học bởi các chuyên viên thiết kế hàng đầu

Kho giao diện app của SOTA rất đa dạng. Mỗi loại dịch vụ, ngành nghề đều có những mẫu riêng được thiết kế với bố cục chuẩn theo yêu cầu của loại dịch vụ đó. Các chuyên viên thiết kế đều đã nghiên cứu rất kỹ lưỡng để hoàn thành những giao diện như vậy. Vì vây, bạn hoàn toàn có thể an tâm về giao diện.

✔️Chất lượng chuẩn hoá theo tiêu chuẩn quốc tế

Bạn hoàn toàn yên tâm về tính năng bảo vệ hệ thống bởi các gói bảo mật thông tin và phần mềm quản trị app đã được chuẩn hóa dựa trên các tiêu chuẩn quốc tế.

✔️Hỗ trợ, hướng dẫn sử dụng chu đáo

Khi bàn giao app, chuyên viên thiết kế của SOTA sẽ hướng dẫn khách hàng làm chủ các tính năng và quản trị app thành thạo. Dịch vụ thiết kế app của SOTA bảo hành kỹ thuật miễn phí trọn đời. Do đó, trong quá trình sử dụng nếu có vấn đề phát sinh, bạn sẽ nhận được ngay sự hỗ trợ cần thiết từ chúng tôi.

ung-dung-thiet-ke-avatar

Xem thêm: Kho giao diện thiết kế app tại SOTA

Hi vọng sau bài viết dưới đây bạn đã tìm được những ứng dụng thiết kế avatar nhé!

Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu tìm công ty dịch vụ thiết kế avatar thì hãy liên hệ SOTA để được tư vấn miễn phí nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty Cổ phần dịch vụ Công nghệ SOTA Việt Nam

🏢 Địa chỉ: Tầng 12A, 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội

 

0856 766 986