Ứng dụng tạo nhạc chuông

07/10/2021

Thay đổi nhạc chuông trên thiết bị Android sẽ giúp bạn làm mới cho thiết bị di động thân thiết của mình mà không hề mất chi phí nào cả. Tuy nhiên, không phải ứng dụng nhạc chuông nào cũng tiện lợi và dễ sử dụng cho người dùng. Nếu bạn vẫn còn đang đắn đo chọn lựa, Top 5 ứng dụng tạo nhạc chuông hay nhất mà SOTA giới thiệu sẽ là lựa chọn sáng giá mà bạn có thể tham khảo.

 Hotline tư vấn : 024 730 86986

Top 5 ứng dụng tạo nhạc chuông hay nhất

1. Ứng dụng tạo nhạc chuông Zedge Ringtones & Wallpapers

Ứng dụng Zedge có khả năng cá nhân hóa và mang tới sự khác biệt cho chiếc điện thoại Android của bạn. Tính đến thời điểm hiện nay, ứng dụng này đã có được hơn 300 triệu người dùng cài đặt trên toàn thế giới.

Bên cạnh kho thư viện hình ảnh khổng lồ, Zedge còn cung cấp cho người dùng nhiều âm thanh, chuông báo đa dạng thiết bị Android của mình. Với ứng dụng Zedge, bạn có thể dễ dàng tìm thấy cho mình bản nhạc ưng ý bằng cách tìm kiếm thông qua các danh mục riêng biệt được chia theo từng thể loại. Zedge hỗ trợ người dùng tùy biến nhạc chuông cho liên hệ riêng, âm báo tin nhắn, báo thức, nhạc chuông mặc định,... với nhiều âm thanh mới mẻ, độc đáo và đều có bản quyền.

ung-dung-tao-nhac-chuong

2. App tạo nhạc chuông New Ringtones Free

Nếu bạn cảm thấy nhàm chán với những âm báo, nhạc chuông mặc định trên điện thoại thì New Ringtones Free 2019 sẽ là ứng dụng nhạc chuông để giúp âm thanh trên thiết bị trở lên hấp dẫn và biến hóa đa dạng.

Ứng dụng này tập hợp hơn 10.000 bản nhạc chuông, âm báo phổ biến nhất trên thiết bị Android với chất lượng cao và đa dạng để người dùng cài đặt cho thiết bị. New Ringtones lại cập nhật thêm hàng trăm các bản nhạc mới theo yêu cầu của chính người dùng. Chính vì thế nên bạn sẽ không khó khăn để tìm thấy các bản nhạc chuông hot, thịnh hành và được nhiều người dùng tìm kiếm hiện nay.

Ngoài ra, New Ringtones được dung lượng nhẹ, khi hoạt động không hề chiếm dụng tài nguyên của máy.

ung-dung-tao-nhac-chuong

3. App thiết kế nhạc chuông Ringtone Maker Của Big Bang Inc.

Không giống như 2 ứng dụng tạo mà chúng tôi vừa kể ở trên, Ringtone Maker thật sự cho phép người dùng tự mình chỉnh sửa và thiết kế nhạc chuông. Ứng dụng cho phép bạn sao chép, cắt và dán đoạn âm thanh từ các tệp tin MP3, FLAC, OGG, WMA, AAC,... yêu thích và lưu lại để sử dụng dưới dạng nhạc chuông, báo thức, thông báo,...

Ringtone Maker có giao diện được thiết kế đơn giản và dễ sử dụng với người dùng mới. Bạn chỉ cần mở đoạn âm thanh mà mình yêu thích trên ứng dụng, lựa chọn điểm đầu, điểm cuối bằng cách trượt mũi tên trên màn hình, cắt và lưu lại để sử dụng chúng trên thiết bị của mình. Bên cạnh tính năng cắt ghép mạnh mẽ, Ringtone Maker hỗ trợ người dùng có thể chỉnh sửa cho bản nhạc chuông mới có âm thanh lớn hơn so với bản gốc.

ung-dung-tao-nhac-chuong

4. Audiko: Ringtones, Notifications And Alarm Sounds

Có thể nói, Audiko là ứng dụng tạo nhạc chuông cực kỳ chuyên nghiệp khi có một cơ sở dữ liệu lên đến hàng triệu bản nhạc, âm thanh hoàn miễn phí. Thay vì chỉ là những âm báo bíp hay nhạc mặc định trên thiết bị, giờ đây bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh để chiếc điện thoại của mình trở lên đặc biệt nổi bật.

Với một kho âm thanh nhạc chuông đủ các thể loại được cắt sẵn, bạn chỉ cần lắng nghe và tải về cài đặt. Tuy nhiên, nếu điều đó chưa đủ để làm hài lòng bạn thì Audiko còn cung cấp những công cụ thông minh để giúp bạn cắt ghép âm thanh từ chính kho dữ liệu và chế biến chúng thành một đoạn nhạc chuông mang đậm phong cách cách cá nhân.

Tuy nhiên, một nhược điểm nho nhỏ là hiện nay Audiko chỉ giới hạn người dùng làm việc với định dạng âm thanh duy nhất là MP3.

ung-dung-tao-nhac-chuong

5. App tạo nhạc chuông Ringtone Maker - MP3 Cutter

Không có kho âm nhạc lớn hay một giao diện hào nhoáng, Ringtone Maker - MP3 Cutter là ứng dụng tạo nhạc chuông nhỏ gọn và thiết thực.

Khi cài đặt, ứng dụng sẽ tự động quét và lấy dữ liệu chính là các file âm thanh có định dạng MP3, WAV, AAC, AMR, M4A,... trên chính thiết bị của bạn. Để chỉnh sửa và tạo nhạc chuông mới, Ringtone Maker - MP3 Cutter mang đến một công cụ cắt ghép bằng cách chọn điểm bắt đầu và kết thúc. Nếu lo lắng cắt ghép còn dư hay thừa nhiều đoạn, người dùng có thể phóng to từng đoạn âm thanh lên nhiều lần và cắt chính xác đến từ mili giây.

ung-dung-tao-nhac-chuong

Dịch vụ thiết kế ứng dụng tạo nhạc chuông cho Android, iOS tại SOTA

+ Sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên lập trình chuyên môn giỏi, kinh nghiệm phong phú

Đảm bảo giúp quá trình cung cấp dịch vụ tới khách hàng diễn ra thuận lợi. Với nhiều năm làm việc, từng thực hiện qua nhiều dự án thiết kế ứng dụng di động lớn nhỏ khác nhau và lập trình phần mềm theo yêu cầu thì việc đáp ứng nhu cầu của khách hàng luôn được cam kết đem tới lợi ích lớn nhất.

+ Hỗ trợ trong việc tư vấn cho khách hàng toàn diện và hiệu quả

Lắng nghe yêu cầu, mong muốn của khách hàng, từ đó đưa ra những chia sẻ, lời khuyên hữu ích để việc hoàn thành app mobile theo nhu cầu được diễn ra thuận lợi, nhanh chóng.

+ Đảm bảo quá trình thiết kế app di động được tiến hành theo đúng quy trình

Tuân thủ đúng quy trình, đúng các bước theo tiêu chuẩn thì việc tạo ra ứng dụng iOS – Android chất lượng, sử dụng hiệu quả đơn giản hơn.

+ Cung cấp dịch vụ xây dựng ứng dụng di động trong mọi lĩnh vực

Đáp ứng cho nhu cầu của cá nhân, doanh nghiệp đầy đủ. Với SOTA nhu cầu tạo app mobile của mọi khách hàng đều được đáp ứng theo đúng yêu cầu.

+ Đảm bảo về mặt thời gian khi thiết kế app theo nhu cầu

Tiến hành theo đúng tiến độ, nhanh chóng để việc đưa ứng dụng iOS – Android của khách hàng được nhanh chóng và thuận lợi.

+ Bảo hành kỹ thuật trọn đời

Ứng dụng di động khi được cung cấp hỗ trợ chỉnh sửa, xử lý tới khi hoàn thiện theo nhu cầu, theo đòi hỏi thực tế của khách hàng.

+ Giá thành dịch vụ viết ứng dụng di động hợp lý nhất cho khách hàng.

ung-dung-thiet-ke-hinh-anh-tren-dien-thoai

 App cơm 88 thiết kế bởi SOTA

Hi vọng sau bài viết dưới đây bạn đã tìm được những ứng dụng tạo nhạc chuông phù hợp nhé!

Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu tìm công ty dịch vụ thiết kế ứng dụng tạo nhạc chuông thì hãy liên hệ SOTA để được tư vấn miễn phí nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty Cổ phần dịch vụ Công nghệ SOTA Việt Nam

🏢 Địa chỉ: Tầng 12A, 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội

 

0856 766 986