Ứng dụng luyện viết tiếng anh trên điện thoại

22/05/2019

Việc luyện viết tiếng Anh có hiệu quả vượt bậc hay không không chỉ phụ thuộc vào tố chất của từng người và trung tâm dạy học, mà sự khác biệt của mỗi người còn phụ thuộc vào mức độ luyện tập và cách bạn tổ chức ôn luyện như thế nào để phát huy hết tác dụng của tài liệu được cung cấp và học được. SOTA xin giới thiệu một số ứng dụng luyện viết tiếng anh giúp bạn có thêm những công cụ tự học, tự ôn luyện hiệu quả hơn, và để giúp bạn tổ chức việc tự ôn luyện dễ dàng hơn.

Lợi ích khi sử dụng ứng dụng luyện viết tiếng anh trên điện thoại

  • Hiện nay, phần mềm học tiếng anh đa dạng, cung cấp các kiến thức và bài tập thực hành giúp rèn luyện đầy đủ các kỹ năng tiếng anh, bao gồm nghe, nói, đọc, viết, phát âm, từ vựng, ngữ pháp,…
  • Bạn có thể học tiếng anh qua các phần mềm luyện viết tiếng anh mọi lúc mọi nơi, không cần cố định một chỗ
  • Phần mềm được cài đặt trên điện thoại nên rất nhỏ gọn, tiện lợi, hoặc bạn có thể cài đặt chúng trên laptop của mình
  • Hầu hết các app luyện viết tiếng anh đều miễn phí, nên bạn chỉ cần tải về, cài đặt và sử dụng mà không mất một khoản phí nào. Tuy nhiên, cũng có một số phần mềm cần phải thanh toán mới được sử dụng những bài học cấp cao hơn.

Một số ứng dụng luyện viết tiếng anh phổ biến hiện nay

1. Duolingo

Đây là phần mềm học tiếng Anh miễn phí trên điện thoại với chất lượng được chính phủ Mỹ khuyên dùng, phù hợp với các bạn mới bắt đầu quá trình học tiếng Anh giúp bạn làm quen với ngôn ngữ một cách nhanh chóng và hiệu quả.

App vừa đáp ứng được chất lượng cho người học vừa không tốn chi phí. Phần mềm này cung cấp giáo trình học ngoại ngữ hoàn toàn miễn phí, không quảng cáo cũng như không thu phí trong quá trình sử dụng.

Duolingo cho phép bạn lựa chọn mức độ rèn luyện kỹ năng Anh văn, ứng dụng sẽ hỏi bạn từng học tiếng Anh chưa, hay chỉ là người mới. Nếu lựa chọn từng học tiếng Anh thì ứng dụng sẽ mang tới cho bạn 1 bài kiểm tra đơn giản nhằm đánh giá sơ bộ trình độ của bạn mà từ đó đưa ra những bài tập phù hợp hơn. Bạn còn được cho rất nhiều loại bài tập như chọn từ vựng tương ứng với hình ảnh, hay dịch câu tiếng Anh thành tiếng Việt, đánh câu bạn vừa nghe được lên máy,…

Hỗ trợ cho bạn đầy đủ 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết với kỹ năng nghe được chia thành 2 chế độ bao gồm nghe bình thường và nghe tốc độ chậm, giúp người học có thể từ từ thích ứng với ngôn ngữ mới và tăng khả năng phản xạ một cách hợp lý.

Nội dung học trong ứng dụng cũng được phân thành từng bài, phải hoàn thành từng bài thì mới có thể chuyển sang bài tiếp theo. Duolingo còn giúp người dùng theo dõi tiến độ học tập và tự kiểm tra mình có đủ tiêu chuẩn học trong ngày hay chưa đồng thời cũng giúp bạn ghi nhớ bài học hơn.

Với phong cách vừa học vừa chơi từ phần mềm Duolingo, bạn sẽ không phải bị cảm giác áp lực học quá cao, việc học được đi một cách từ từ, có kiểm tra tiến độ và hiệu quả việc học, không gò ép bạn vào một khuôn khổ học nào, các từ vựng còn được thiết lập để lặp đi lặp lại nhiều lần ở nhiều ngữ cảnh khác nhau giúp bạn ghi nhớ nhiều nghĩa từ vựng sâu sắc kết hợp với bối cảnh.

ung-dung-luyen-viet-tieng-anh

2. Memrise

Memrise là phần mềm học ngôn ngữ đặc biệt là tiếng Anh miễn phí cho điện thoại, hỗ trợ được cả hệ điều hành iOS, Android và trên Website. Với những phương pháp rèn luyện mới lạ và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người dùng, Memrise thích hợp cho người muốn học từ vựng có trình độ từ cơ bản đến nâng cao, có thể học theo chủ đề hoặc luyện thi tiếng Anh.

Phần mềm này phù hợp với mọi lứa tuổi bởi sự đơn giản của nó, truyền tải kiến thức theo phương châm FUN, vui vẻ và không gò bó nhưng vẫn học một cách khoa học, hợp lý giúp người dùng nhớ dễ và lâu hơn.

Nội dung học còn được xây dựng do chính người dùng đóng góp, bạn có thể đặt mục tiêu hàng ngày cho mình, tự lên chương trình học và mục tiêu học tùy thuộc vào bản thân mình.

Với kho từ vựng khổng lồ, bạn sẽ mở rộng được vốn từ của mình một cách dễ dàng kết hợp với những khóa học được cài đặt sẵn theo phương pháp học thông minh, và dĩ nhiên vẫn có yếu tố lặp đi lặp lại từ vựng ở nhiều bối cảnh giúp cho bạn không phải lo quên đi từ đã học từ vài ngày trước.

Với sự sắp xếp từ vựng xuất hiện theo những từ mới thì hiển thị nhiều, càng cũ thì càng ít hiển thị cho bạn ghi nhớ từ mới mà không quên từ cũ.

Điều thú vị chính là việc kết hợp giữa chơi và học, làm cho việc học ngôn ngữ không chỉ là đọc và ghi nhớ từ mới 1 cách nhàm chán mà thay vào đó người sử dụng sẽ có thể tham gia vào những mini-game vui nhộn. Các bài học thực tế dễ hiểu và linh hoạt, tạo cảm hứng học hỏi từ phía người dùng.

ung-dung-luyen-viet-tieng-anh

3. FluentU

FluentU là phần mềm học tiếng Anh trực tuyến như Busuu nhưng phương pháp học là thông qua video. Có nhiều gói cước cho bạn lựa chọn như miễn phí, $8/tháng hoặc $18/năm, phù hợp với các bạn thích xem video, sinh động, tránh việc nhàm chán và học theo lối cũ.

Phần mềm này còn định nghĩa các từ vựng, cách sử dụng và phát âm chuẩn xác với nhiều nghĩa và ngữ cảnh giúp người học nâng cao cùng lúc cả vốn từ vựng lẫn nghe và nói một cách chuẩn nhất như người bản địa.

Ngoài việc học tiếng Anh, FluentU còn là một hình thức giải trí và cung cấp kiến thức cho người sử dụng với những video có thông tin chuẩn xác, đáng tin cậy, không chứa những thông tin tạp nham.

Bạn còn được thử các bài kiểm tra nhỏ giúp bạn củng cố kiến thức đã học được và xem xét mức độ ghi nhớ của mình tới đâu để có thể ôn luyện thêm.

ung-dung-luyen-viet-tieng-anh

4. Rosetta Stone

Là phần mềm học ngoại ngữ theo chuẩn Quốc tế đầu tiên trên thế giới áp dụng Công nghệ thu âm và phân tích giọng nói tiên tiến nhất hiện nay – Speech Recognition Engine của Mỹ giúp người học luyện khả năng giao tiếp chuẩn giọng bản xứ. Với vốn từ vựng 1200 từ, 165 cấu trúc câu, luyện nói ngoại ngữ với công nghệ phân tích giọng nói và có 220 chủ đề từ sơ cấp đến nâng cao.

Rosetta Stone chia ra làm 20 bài học, với 5 level, tức là cứ 4 bài tương ứng 1 level. Điểm khác biệt là phần mềm này hoàn toàn sử dụng tiếng Anh, luôn cả những giải nghĩa về từ vựng, tình huống cũng hoàn toàn bằng tiếng Anh giúp bạn làm quen với việc đọc hiểu tiếng Anh trực tiếp. Đối với một số người thì đây là cách hiệu quả rút ngắn thời gian ghi nhớ và học ngôn ngữ mới như tiếng mẹ đẻ

ung-dung-luyen-viet-tieng-anh

Báo giá dịch vụ thiết kế ứng dụng di động

Nhanh tay ĐĂNG KÝ để những ưu đãi hấp dẫn!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty Cổ phần dịch vụ Công nghệ SOTA Việt Nam

🏢 Địa chỉ: Số 83, Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội

 

0856 766 986