Ứng dụng hát karaoke trên điện thoại

29/07/2019

Bạn đang muốn thể hiện mình bằng giọng hát? Ứng dụng hát karaoke trên điện thoại là công cụ đơn giản giúp bạn thỏa sức ca hát ở mọi lúc mọi nơi cũng như những ai muốn thể hiện niềm đam mê ca hát của mình mà không có "điều kiện" sắm cho mình một dàn hát karaoke đắt tiền. Tham khảo ngay danh sách ứng dụng hát Karaoke trên điện thoại hay nhất mà SOTA sưu tầm và tổng hợp dưới đây để chọn cho mình một ứng dụng tốt nhất nhé.

 Hotline tư vấn : 024 730 86986

Top 5 ứng dụng hát karaoke trên điện thoại hay nhất

1. Ứng dụng hát Karaoke trên iphone Karaoke Now

Đây là một trong những ứng dụng hát karaoke được sử dụng nhiều nhất trên kho phần mềm của Google. Bạn không chỉ được hát mà còn có thể chia sẻ nhanh chóng các bản thu cho bạn bè trên mạng xã hội. Ứng dụng cũng có chức năng chỉnh sửa giọng, âm nhạc và các hiệu ứng âm thanh khá chuyên nghiệp.

Karaoke Now cũng có sẵn một mạng xã hội riêng về âm nhạc dành cho các thành viên. Tại đó, bạn có thể tạo hoặc tham gia phòng thu bất kỳ để giao lưu trực tiếp với những người chơi khác.

ung-dung-hat-karaoke-tren-dien-thoai

2. Ứng dụng hát karaoke trên điện thoại MyKara

Tương tự như các ứng dụng hát karaoke khác, MyKara cung cấp một kho nhạc thu âm cực kỳ lớn. Bạn có thể hát miễn phí không giới hạn trên Youtube nhờ phần mềm này. MyKara có các hiệu ứng âm thanh như Echo, Reverb  và Equalizer để bạn tùy chỉnh trực tiếp trước, trong và sau khi ghi âm. Bạn cũng có thể chia sẻ các bản thu cá nhân trên MyKara cho các mạng xã hội khác như Facebook, Twitter, Google+.

ung-dung-hat-karaoke-tren-dien-thoai

3. Ứng dụng hát karaoke trên Android iKara

Đây là một ứng dụng hát karaoke rất hay trên Android với kho bài hát cực lớn gồm nhiều bài hát tiếng Anh và Việt được cập nhật liên tục. iKara là ứng dụng hát Karaoke miễn phí trên điện thoại, máy tính bảng hỗ trợ trên nhiều hệ điều hành khác nhau. Giao diện dễ sử dụng và có thể thu trực tiếp các video là điểm cộng lớn cho phần mềm này.

Các tính năng chính của iKara trên iPhone bao gồm: 

 - Tìm kiếm các bài hát mới nhất hiện nay.

 - Hát với chất lượng như trong phòng karaoke.

 - Tốc độ nhanh chóng, tùy chỉnh hiệu ứng âm thanh

 - Có thể nghe, chia sẻ, bình luận các bài thu âm của mình và mọi người.

 - "Chat" với bạn bè trên Facebook.

 -  Bình luận các bài đăng của bạn hoặc người dùng khác trên phần mềm.

 - Thêm các bài hát karaoke yêu thích vào mục Yêu thích.

 - Tích hợp trình chơi nhạc ngay trong ứng dụng.

 - Thu âm các bài hát của mình dễ dàng.

 - Tìm kiếm các bài thu âm và các bảng xếp hạng các bài thu đó.

 - Cập nhật bảng  xếp hạng các bài hát theo ngày, tuần, tháng.

ung-dung-hat-karaoke-tren-dien-thoai

4. Ứng dụng hát karaoke CloudKaraoke Soncamedia trên cả iOS và Android

Đây là một ứng dụng được đánh giá là "made in Việt Nam". Khi có kho beat Chuẩn kèm theo là khả năng tìm kiếm phong phú với hơn 1000 bài hát được chọn lọc từ rất nhiều thể loại, bên cạnh đó là kho bài hát khổng lồ lên đến 7000 bài hát khác nhau. Ứng dụng CloudKaraoke cho phép người dùng tìm kiếm theo tên ca sĩ, chữ cái bài hát,...giúp bạn nhanh chóng tìm được bài hát mình yêu thích hơn bao giờ hết. Phù hợp với tiêu chí của người dùng “ngon- bổ - rẻ”.

Ứng dụng giúp bạn có những phút giây thư giãn khi hát cùng người thân và bạn bè mà chẳng cần đến phòng thu âm hay một bộ thiết bị thu âm chuyên nghiệp nào cả. Vừa giải tỏa stress mà lại vừa thỏa đam mê ca hát trong con người bạn nữa đấy.

ung-dung-hat-karaoke-tren-dien-thoai

5. Ứng dụng hát karaoke trên iphone Karaoke Anywhere Free

Karaoke Anywhere Free là ứng dụng hát karaoke chuyên nghiệp đa chức năng và hoàn toàn miễn phí dành cho iPhone. Nếu bạn là người đam mê ca hát thì đây là ứng dụng mà bạn không thể bỏ qua. Karaoke Anywhere Free cho phép người dùng có thể trổ tài hát karaoke ngay trên điện thoại iPhone của mình một cách dễ dàng. Ứng dụng này sẽ ghi lại phần biểu diễn của bạn sau khi hát xong và lưu dưới dạng tệp tin audio hay video có chất lượng cao. Đây là ưu điểm được đánh giá là vượt trội so với những ứng dụng karaoke cùng loại. 

Ngoài ra, với ứng dụng này, người dùng có khả năng kiểm soát giọng hát, điều chỉnh nhạc nền và hiệu ứng thời gian thực. Điều này giúp bạn có thể cải thiện giọng hát của bạn ngày càng hay và đúng kỹ thuật. Karaoke Anywhere Free giống như một thư viện bài hát phong phú về các thể loại, đa dạng về số lượng và chất lượng hình ảnh, âm thanh sống động.

Với phiên bản dùng thử, người dùng có thể thử sức mình với 50 bài karaoke hoàn toàn miễn phí. Nếu bạn nâng cấp lên tài khoản VIP thì bạn có thể hát và ghi âm với hơn 8000 bài hát karaoke hay và kinh điển nhất mọi thời đại. Không những thế, Karaoke Anywhere Free luôn cập nhật những bài hát karaoke mới nhất và hay nhất để bạn thoải mái lựa chọn.

ung-dung-hat-karaoke-tren-dien-thoai

SOTA thiết kế ứng dụng trên điện thoại chuyên nghiệp

Bạn đang có nhu cầu thiết kế các ứng dụng hát karaoke trên điện thoại để thỏa mãn nhu cầu ca hát hay giải tỏa căng thẳng. Hay bạn đang dự định làm app bán hàng, app tin tức, app giới thiệu công ty, doanh nghiệp trên di động. Để có thể tăng lượng khách hàng tiềm năng, thiết kế ứng dụng trên điện thoại là xu hướng mới hiện nay. Đến với dịch vụ thiết kế ứng dụng trên điện thoại tại SOTA, giá trị chúng tôi mang lại cho công ty, doanh nghiệp bạn đó là:

 Đảm bảo app của bạn là duy nhất

Đội ngũ chuyên gia thiết kế sáng tạo và giàu kinh nghiệm của SOTA sẽ cùng bạn xây dựng một app với phong cách khác biệt, mang dấu ấn riêng biệt của doanh nghiệp.

 Tiết kiệm thời gian và chi phí

Bạn chỉ cần chọn một trong số những giao diện app đã được thiết kế sẵn phù hợp mà bạn đang cung cấp giúp giảm thiểu được rất nhiều thời gian và chi phí

► Giao diện app được thiết kế khoa học bởi các chuyên viên thiết kế hàng đầu

Kho giao diện app của SOTA rất đa dạng. Mỗi loại app đều có những mẫu riêng được thiết kế với bố cục chuẩn theo yêu cầu của loại dịch vụ đó. Các chuyên viên thiết kế đều đã nghiên cứu rất kỹ lưỡng để hoàn thành những giao diện như vậy. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể an tâm về giao diện.

 Chất lượng chuẩn hoá theo tiêu chuẩn quốc tế

Bạn hoàn toàn yên tâm về tính năng bảo vệ hệ thống bởi các gói bảo mật thông tin và phần mềm quản trị app đã được chuẩn hóa dựa trên các tiêu chuẩn quốc tế.

► Hỗ trợ, hướng dẫn sử dụng chu đáo

Khi bàn giao app, chuyên viên thiết kế của SOTA sẽ hướng dẫn khách hàng làm chủ các tính năng và quản trị app thành thạo. Dịch vụ thiết kế app tại SOTA bảo hành kỹ thuật miễn phí trọn đời. Do đó, trong quá trình sử dụng nếu có vấn đề phát sinh, bạn sẽ nhận được ngay sự hỗ trợ cần thiết từ chúng tôi.

Xem thêm: Kho giao diện thiết kế app tại SOTA

Báo giá thiết kế ứng dụng trên điện thoại

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty Cổ phần dịch vụ Công nghệ SOTA Việt Nam

🏢 Địa chỉ: Số 83, Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội

 

 

0856 766 986