Ứng dụng chèn chữ vào ảnh

02/03/2021

Công nghệ ngày càng phát triển, nếu như trước đây để thực hiện việc chèn chữ vào ảnh chúng ta cần phải sử dụng tới máy tính cũng như các phần mềm, công cụ chỉnh sửa ảnh mạnh mẽ để thực hiện được điều này. Hiện nay, chèn chữ vào ảnh nhanh chóng hơn qua các app chèn chữ vào ảnh. SOTA sẽ tổng hợp một số ứng dụng chèn chữ vào ảnh bán hàng phổ biến trong bài viết dưới đây.

 Hotline tư vấn: 024 730 86986

Tổng hợp các app chèn chữ vào ảnh trên điện thoại tốt nhất

1. App chèn chữ vào ảnh miễn phí Word Swag (iOS)

- Ứng dụng do Oringe phát triển cho phép bạn chèn chữ trực tiếp vào ảnh hoặc tạo ra một lớp (mask) bên trong ảnh để tạo ra hiệu ứng độc đáo.

- Bảng điều khiển ứng dụng chỉ gồm 3 nút: một để chọn phong cách, một để chọn màu sắc và còn lại điều chỉnh độ trong suốt, độ sáng hình nền.

- Word Swag cũng cung cấp các mẫu (pattern) riêng để dùng làm hình nền. Bạn có thể viết gì mình muốn hoặc chọn từ thư viện các trích dẫn hay.

app-chen-chu-vao-anh-ban-hang

2. Phần mềm chèn chữ vào ảnh Font Candy (iOS)

- Trộn ảnh và ký tự một cách nghệ thuật không phải điều dễ làm và thường phải mượn tới Photoshop. Tuy nhiên, Font Candy làm điều này trở nên đơn giản hơn.

- Chỉ cần chọn một ảnh, bạn sẽ có một lớp với phông chữ mặc định và thanh trượt để điều chỉnh hiệu ứng, ô vuông nhỏ để khớp màu giữa hình nền và văn bản.

app-chen-chu-vao-anh-ban-hang

3. App chèn chữ vào ảnh tiếng việt Typic (iOS)

- Typic có 3 phiên bản: Free, Plus và Kids. Phiên bản miễn phí cho phép bạn chỉnh sửa ảnh như một tấm thiệp với các phông chữ mẫu, hiệu ứng đổ bóng, căn lề trái/phải/trung tâm.

- Tuy nhiên, bản này hiển thị quảng cáo ở chân giao diện.

- Màu sắc cung cấp còn hạn chế tuy nhiên các bạn vẫn có thể quyết định được độ mờ và bóng trên ký tự.

app-chen-chu-vao-anh-ban-hang

4. App chèn chữ vào ảnh miễn phí Phonto (iOS, Android)

- Phonto là ứng dụng giúp bạn chèn chữ vào ảnh bán hàng của bạn bằng nhiều phông chữ đẹp mắt, bên trong các bong bóng, thiệp hay huy hiệu.

- Ngoài ký tự, phần mềm còn có cả sticker như các ngôi sao, trái tim nhiều màu sắc, góc độ.

- Bạn dùng ngón tay hoặc mũi tên để di chuyển các họa tiết hoặc đổi cỡ chữ, màu chữ.

app-chen-chu-vao-anh-ban-hang

5. Ứng dụng chèn chữ vào ảnh Over (iOS, Android)

- Với khả năng điều hướng xuất sắc, nhiều lựa chọn phông chữ và bố cục linh hoạt, Over là một trong những ứng dụng chèn chữ vào ảnh tốt nhất hiện nay.

- Chỉ cần chụp hoặc chọn một ảnh rồi nhấn Add Text hoặc Add Artwork để bắt đầu chỉnh sửa. Sau khi gõ ký tự và chọn màu sắc, một bánh xe sẽ xuất hiện với các công cụ căn lề, độ mờ, kích cỡ.

- Bên cạnh vô số phông chữ, ứng dụng còn có một số hình vẽ miễn phí để thêm vào ảnh. Khi muốn thay đổi điều gì, chỉ cần nhấn vào mũi tên màu vàng để mở ra bảng điều khiển.

app-chen-chu-vao-anh-ban-hang

6. Ứng dụng BubbleFrame (iOS)

- Ứng dụng không chỉ cho phép chèn chữ vào hình ảnh mà còn tạo ra bố cục tinh vi. BubbleFrame tích hợp sẵn nhiều mẫu hình cầu để di chuyển và điều chỉnh các ký tự.

- Trong mỗi quả bóng, bạn thêm vào hình ảnh/video hoặc cả hai. Tất cả khung và ảnh đều có thể thay đổi độ mờ hay bóng đổ.

app-chen-chu-vao-anh-ban-hang

 

Dịch vụ thiết kế ứng dụng chèn chữ vào ảnh trên điện thoại tại SOTA?

+ Sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên lập trình chuyên môn giỏi, kinh nghiệm phong phú

Đảm bảo giúp quá trình cung cấp dịch vụ tới khách hàng diễn ra thuận lợi. Với nhiều năm làm việc, từng thực hiện qua nhiều dự án thiết kế ứng dụng di động lớn nhỏ khác nhau và lập trình phần mềm theo yêu cầu thì việc đáp ứng nhu cầu của khách hàng luôn được cam kết đem tới lợi ích lớn nhất.

+ Hỗ trợ trong việc tư vấn cho khách hàng toàn diện và hiệu quả

Lắng nghe yêu cầu, mong muốn của khách hàng, từ đó đưa ra những chia sẻ, lời khuyên hữu ích để việc hoàn thành app mobile theo nhu cầu được diễn ra thuận lợi, nhanh chóng.

+ Đảm bảo quá trình thiết kế app di động được tiến hành theo đúng quy trình

Tuân thủ đúng quy trình, đúng các bước theo tiêu chuẩn thì việc tạo ra ứng dụng iOS – Android chất lượng, sử dụng hiệu quả đơn giản hơn.

+ Cung cấp dịch vụ xây dựng ứng dụng di động trong mọi lĩnh vực

Đáp ứng cho nhu cầu của cá nhân, doanh nghiệp đầy đủ. Với SOTA nhu cầu tạo app mobile của mọi khách hàng đều được đáp ứng theo đúng yêu cầu.

+ Đảm bảo về mặt thời gian khi thiết kế app theo nhu cầu

Tiến hành theo đúng tiến độ, nhanh chóng để việc đưa ứng dụng iOS – Android của khách hàng được nhanh chóng và thuận lợi.

+ Bảo hành kỹ thuật trọn đời

Ứng dụng di động khi được cung cấp hỗ trợ chỉnh sửa, xử lý tới khi hoàn thiện theo nhu cầu, theo đòi hỏi thực tế của khách hàng.

+ Giá thành dịch vụ viết ứng dụng di động hợp lý nhất cho khách hàng.

ung-dung-thiet-ke-hinh-anh-tren-dien-thoai

 App cơm 88 thiết kế bởi SOTA

Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu tìm công ty thiết kế ứng dụng trên điện thoại thì hãy liên hệ SOTA để được tư vấn miễn phí nhé! Chúng tôi cung cấp dịch vụ thiết kế ứng dụng chèn chữ vào ảnh trên điện thoại giá rẻ, chuyên nghiệp trên cả hệ điều hành iOS và Android.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty Cổ phần dịch vụ Công nghệ SOTA Việt Nam

🏢 Địa chỉ: Tầng 12A, 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội

 

0856 766 986