Trang web bán hàng trung quốc giá sỉ

04/07/2019

Mua bán buôn hàng Trung Quốc trên website thương mại điện tử đang trở nên thịnh hành ở nước ta và nhiều nước trong khu vực do sự tiện lợi, đơn giản của hình thức này. Vậy nhưng, không phải ai cũng nắm rõ các thông tin về các trang web bán buôn của Trung Quốc uy tín để có thế lựa chọn đúng, phù hợp với nhu cầu, định hướng bán hàng của mình. Hãy cùng SOTA tìm hiểu trang web bán hàng Trung Quốc giá sỉ trong bài viết dưới đây nhé!

 Hotline tư vấn : 024 730 86986

Xu hướng order hàng hóa tại các trang web bán hàng Trung Quốc giá sỉ

– Nếu là một người kinh doanh các mặt hàng nhập từ Trung Quốc, chắc bạn sẽ không lạ lẫm gì với việc mua buôn hàng Trung về bán để có lãi suất cao nhờ hàng hóa đẹp, giá rẻ, chất lượng phù hợp. Với cách mua buôn truyền thông là trực tiếp sang Trung Quốc đánh hàng rồi về đổ buôn hàng hóa cho các tiểu thương nhỏ lẻ hơn, rồi mua buôn ở chợ đầu mối, mua buôn qua trung gian… khiến cho bạn gặp những khó khăn bất cập trong vận chuyển, đi lại, chi phí và giá cả sản phẩm bị đẩy lên.

– Tuy nhiên, sau khi các trang thương mại điện tử ra đời và việc mua bán buôn online trên website thịnh hành thì mọi chuyện đã đơn giản hơn rất nhiều. Gần như bạn chỉ cần ngồi ở nhà và bán hàng còn việc mua bán order qua các trang web

– Việc mua hàng đơn giản đã giúp bạn tiết kiệm chi phí đi lại, ăn ở, chi phí vận chuyển…cũng như an toàn hơn so với đi đánh hàng trực tiếp.

– Chính điều này, dẫn đến xu hướng order hàng hóa tại trang web bán hàng trung quốc giá sỉ, vậy những website bán buôn nào uy tín, được nhiều người tin tưởng mua sắm, hãy cùng SOTA điểm danh ngay sau đây nhé.

Tổng hợp các trang web bán hàng Trung Quốc giá sỉ

Website nhập hàng Trung Quốc uy tín 1688.com

Website 1688.com được xem là web bán buôn uy tín nhất Trung Quốc hiện nay. Chuyên sỉ lẻ hàng hóa cho các thương buôn mua số lượng lớn, tại đây, hầu hết khách hàng đều mua với số lượng rất, và nếu mua càng nhiều giá càng giảm. Các shop bán hàng ở đây đều ghi số lượng tối thiểu và tối đa cho khách hàng khi mua hàng, và hầu như không bán 1 chiếc với bất kỳ sản phẩm nào.

Nếu bạn có lượng vốn lớn và chuyên mua hàng về đổ buôn lại thì đây chính là trang web lý tưởng nhất cho bạn. Hàng hóa ở đây khá đảm bảo về chất lượng, tuy nhiên bạn cần lưu ý để chọn được shop bán hàng uy tín có lượng người mua nhiều, được đánh giá tốt để đảm bảo về hàng hóa khi đến tay.

Khi mua hàng tại 1688, khách hàng được ưu đãi rất nhiều về giá và tất nhiên khách hàng phải mua hàng số lượng nhất định mới được hưởng mức giá ưu đãi đó. Ngoài ra, hầu hết các đơn hàng đều được miễn phí ship nội địa Trung Quốc giúp bạn tiết kiệm chi phí mua hàng. 

trang-web-ban-hang-trung-quoc-gia-si

Trang web bán hàng Trung Quốc giá sỉ Taobao.com

Đây là một website bán hàng trực tuyến lớn nhất Trung Quốc, với lượng người mua hàng lớn ở cả trong nước và khách order từ nước ngoài. Các thương buôn cũng khá quen thuộc với website này bởi sự đa dạng hàng hóa, sản phẩm…giá thành lại rẻ và có thể mua với số lượng từ 1 cái trở lên.

Đây là web bán lẻ, tuy nhiên với những khách hàng lấy số lượng lớn thì họ vẫn đáp ứng được. Mua hàng tại đây, bạn cũng cần lưu ý trong việc lựa chọn shop uy tín để mua hàng để đảm bảo chất lượng hàng hóa tốt nhất.

Nếu bạn là dân buôn chuyên nghiệp, hãy chú ý đến các ngày lễ lớn hoặc các đợt giảm giá lớn trong năm trên web này để có thể săn được hàng giảm giá với chất lượng tốt. Các đợt giảm giá có thể diễn ra trong khung giờ, trong ngày, trong tuần, trong tháng …

trang-web-ban-hang-trung-quoc-gia-si

Trang web bán buôn Tmall.com

Nếu bạn định hướng kinh doanh dòng sản phẩm hàng hiệu cao cấp, đắt tiền, chất lượng tốt thì đây chính là nguồn hàng uy tín mà bạn có thể order về bán đây. Được xem là website bán hàng cao cấp uy tín nhất, Tmall được khá nhiều người lựa chọn khi mua hàng, nhất là với khách hàng mua lẻ về dùng bởi giá thành hợp lý, chất lượng tốt nhất.

Để mở gian hàng trên Tmall các chủ shop phải bỏ tiền mở và quảng cáo, đồng thời shop bán hàng phải là thương hiệu riêng, vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì chất lượng sản phẩm ở đây. Tuy cũng cần lựa chọn shop bán uy tín để mua hàng đảm bảo hơn, những có thể nói chất lượng hàng hóa ở đây tốt.

Vì tất cả đều là hàng thương hiệu, nên số lượng sản phẩm có sẵn sẽ không nhiều như các web bán buôn khác. Những bạn vẫn có thể mua buôn số lượng được với những hàng mới ra mắt, nhưng lưu ý vào những đợt giảm giá, hàng ở đây bán rất chạy và có thể hết hàng nhanh chóng.

trang-web-ban-hang-trung-quoc-gia-si

Trang web bán hàng giá sỉ alibaba.com

Alibaba là một trang web mua bán trực tuyến hay còn gọi là trang thương mại điện tử, ở đó người ta có thể mua bất cứ sản phẩm nào trên đó với giá rất cạnh tranh. Ưu điểm là sử dụng giao diện ngôn ngữ bằng tiếng anh và vận chuyển trong và ngoài nước chứ không chỉ ở nội địa như các web taobao, 1688, tmall.

Thêm vào đó, nguồn hàng từ Alibaba luôn dồi dào, phong phú và đa dạng. Điều này giúp người tiêu dùng có thể dễ dàng lựa chọn được các loại hàng hóa mà mình mong muốn. Hơn nữa chất lượng hàng hóa trên Alibaba cũng khá đảm bảo, điều này đã khiến cho nhu cầu mua hàng trên Alibaba tại Việt Nam cũng như các nước trên thế giới không ngừng tăng lên.

Tuy nhiên, dịch vụ ship hàng về Việt Nam của Alibaba khá đắt và thời gian giao hàng phải từ 20 – 60 ngày tùy từng mặt hàng nên rất mất thời gian, chi phí cao, hàng về trễ và khi xảy ra rủi ro như hàng bị hư hỏng, mất hàng... bạn sẽ rất khó giải quyết với đối tác. Chính vì vậy, lời khuyên cho bạn là nên chọn các đơn vị mua hộ, như Long Phổ để tiết kiệm thời gian, tiền bạc và mua hàng an toàn hơn.

trang-web-ban-hang-trung-quoc-gia-si

Trang web order hàng Trung Quốc aliexpress.com 

Trang web chỉ bán các mặt hàng chính hãng Trung Quốc mà còn từ các nhà phân phối của các nước như Mỹ, Hàn, Nhật, Thái Lan… Tất nhiên, các mặt hàng đều có chất lượng tốt và bán với mức giá rất rẻ, trang web Trung Quốc này còn có hệ thống ship hàng đến tận 200 nước và vùng lãnh thổ trên thế giới trong khoảng từ 20 -60 ngày. 

Sản phẩm tại AliExpress được bán với giá sỉ ngay từ những đơn hàng nhỏ lẻ. Nhiều khách hàng đánh giá cao và yêu thích trang này do có giao diện tiếng Anh, dễ sử dụng, dễ hiểu. Tuy nhiên, nhược điểm về thời gian giao hàng cũng như chi phí giao hàng dẫn đến những hạn chế cho khách hàng mua hàng để kinh doanh. Vì vậy, giải pháp tốt nhất vẫn là sử dụng dịch vụ của công ty vận chuyển.

trang-web-ban-hang-trung-quoc-gia-si

Báo giá thiết kế trang web order hàng Trung Quốc

Chi phí thiết kế của chúng tôi chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một trang web chuyên nghiệp, tiện ích, quản lý đơn giản với nội dung đúng chuẩn SEO và hơn hết là mang đậm dấu ấn thương hiệu của bạn.

bang-gia-thiet-ke-website

Nhanh tay ĐĂNG KÝ để nhận những ưu đãi hấp dẫn!

Ngoài raSOTA cung cấp các dịch vụ thiết kế website đặt hàng nước ngoài:

- Thiết kế website đặt hàng Trung Quốc

- Thiết kế website đặt hàng Quảng Châu

- Thiết kế website order taobao

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một đơn vị thiết kế website chuyên nghiệp, đừng ngại liên hệ với SOTA để được tư vấn miễn phí nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty Cổ phần dịch vụ Công nghệ SOTA Việt Nam

🏢 Địa chỉ: Số 83, Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội

 

0856 766 986