Thiết kế website giới thiệu công ty

26/06/2019

Bạn đang muốn quảng bá hình ảnh doanh nghiệp và sản phẩm, dịch vụ với các đối tác trong và ngoài nước? Bạn muốn nâng cao doanh số bán hàng và mở rộng thị trường khách hàng tiềm năng? SOTA cung cấp dịch vụ thiết kế website giới thiệu công ty chuyên nghiệp. Với mục đích quảng bá hình ảnh, tăng độ nhận diện thương hiệu một cách chuyên nghiệp nhất.

 Hotline tư vấn : 024 730 86986

Những yêu cầu của website giới thiệu công ty

  • Tính chuyên nghiệp: chuyên nghiệp thể hiện ở giao diện khoa học, hình thức cấu trúc theo quy chuẩn nhất định và phải phù hợp với lĩnh vực hoạt động của tổ chức đó. 
  • Tính thông tin đầy đủ: Không chỉ thể hiện tính chuyên nghiệp của tổ chức, doanh nghiệp, website còn  là nơi khách hàng tra cứu thông tin về tổ chức doanh nghiệp của bạn. Vì vậy website của bạn cần có địa chỉ cụ thể, nội dung thông tin cập nhật thường xuyên khiến người xem cảm thấy hữu ích.
  • Dễ sử dụng: Giao diện dễ dàng khi sử dụng là điều website tổ chức, doanh nghiệp nên hướng tới để tiện cho việc cập nhật nội dung và quản trị website của mình. Ngoài ra, thiết kế đơn giản còn khiến người dùng dễ dàng tìm kiếm những thông tin cần thiết cho mình.

thiet-ke-web-gioi-thieu-cong-ty-chuyen-nghiep

Tính năng của một trang web giới thiệu công ty

1. Trang chủ giới thiệu công ty

– Trang chủ được thiết kế chuyên nghiệp với đồ họa được thiết kế theo yêu cầu riêng biệt, chứa toàn bộ liên kết với các trang khác.

– Bao gồm: logo, biểu tượng của doanh nghiệp, công ty, tổ chức.Thể hiện những hình ảnh, sản phẩm dịch vụ mà công ty cung cấp, hoặc những tin tức nổi bật của công ty.

2. Module sản phẩm

– Module này cho phép doanh nghiệp chia thành nhiều danh mục sản phẩm có thể tự thay đổi theo nhu cầu ví dụ như chia thành sản phẩm nội thất, sản phẩm mỹ nghệ, sản phẩm nông sản...

– Trình bày thông tin, hình ảnh giá thành của sản phẩm theo dạng e-catalog. Mỗi sản phẩm sẽ có 1 form đặt hàng đi kèm, giúp khách hàng dễ dàng đặt hàng.

3. Module dịch vụ

– Hiển thị thông tin, hình ảnh về các dịch vụ của doanh nghiệp trên website.

– Mỗi dịch vụ có 1 form yêu cầu dịch vụ đi kèm, cho phép khách hàng dễ dàng liên hệ khi cần thiết.

 

4. Module tin tức

– Module cho phép chia nhỏ thành nhiều loại tin khác nhau ví dụ tin trong nước, tin quốc tế, tin tức công nghệ, tin nội bộ...

5. Module FAQ - Những câu hỏi thường gặp

– Module này giúp doanh nghiệp đăng tải các câu hỏi thường gặp của khách hàng và nội dung trả lời từ phía doanh nghiệp, tạo cái nhìn chuyên nghiệp đối với người xem về sản phẩm - dịch vụ của mình.

– Tích hợp chức năng giúp khách hàng thuận tiện gửi những yêu cầu, đề nghị, đóng góp ý kiến... đến doanh nghiệp.

6. Module tuyển dụng

– Cho phép doanh nghiệp đăng tải các thông tin tuyển dụng nhằm tìm kiếm các ứng viên tiềm năng cho mình.

7. Module quảng cáo trực tuyến

– Cho phép doanh nghiệp quản lý các banner, logo của các đối tác trên website mình, tạo nguồn thu từ website.

8. Module tiện ích tìm kiếm

– Bao gồm 2 chức năng tìm kiếm: Tìm nhanh và tìm nâng cao.

  • Tìm nhanh: cho phép người xem tìm kiếm nhanh bất kỳ thông tin nào trong website thông qua thao tác đơn giản là nhập từ khóa cần tìm và nhấn Enter để ra kết quả.
  • Tìm nâng cao: cho phép người xem giới hạn khu vực tìm kiếm thông tin để kết quả hiển thị ra chính xác hơn...Ví dụ: tìm có dấu và không dấu...

9. Module bộ đếm, thống kê website

– Bao gồm bộ đếm số người đã truy cập, đang truy cập website, đếm số lần đã được xem cho từng sản phẩm, thống kê website có bảo sản phẩm, bao lượt truy cập, khách hàng đang trực tuyến...theo ngày, theo giờ

10. Module liên hệ trực tuyến

- Cho phép khách liên hệ, phản hồi, đặt hàng với doanh nghiệp thông qua hệ thống website khi có nhu cầu.

- Trên đây là các module cơ bản mà một website doanh nghiệp thường sử dụng. Nếu quý khách cần thêm bất kỳ thông tin gì, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ để được tư vấn miễn phí.

11. Module bản đồ

– Được tích hợp bản đồ google map vào website giúp người xem dễ dàng tìm đường đến công ty.

– Trên bản đồ hiện rõ luôn tên công ty, số điện thoại liên lạc và địa chỉ website kèm theo hình ảnh logo công ty khi hiển thị trên google maps. Người dùng có thể tìm kiếm trực tiếp công ty trên hệ thống google maps

Giá trị website giới thiệu công ty SOTA mang lại

✔️Thiết kế website giao diện đẹp, thể hiện phong cách doanh nghiệp

Chúng tôi sẽ giúp bạn tạo ra một thiết kế website với giao diện đơn giản nhưng không hề mờ nhạt mà ngược lại bắt mắt, đẹp, phù hợp với thị hiếu của hầu hết người dùng. Đồng thời, trang web cũng được thiết kế mang đậm phong cách doanh nghiệp, tập trung thu hút sự chú ý từ người dùng. Cùng với đó, cách trình bày, sắp xếp các danh mục khoa học, gọn gàng mang đến cho người dùng trải nghiệm hoàn hảo.

✔️Thiết kế website tối ưu SEO, tương thích trình duyệt

Tối ưu SEO và tương thích trình duyệt là yêu cầu không thể thiếu đối với mỗi website hiện nay không riêng gì trang web doanh nghiệp. Thông qua tính năng tối ưu SEO, cho phép trang web của bạn có thể giữ thứ hạng cao trên công cụ tìm kiếm. Đó là cơ hội lớn giúp bạn tìm kiếm cho mình nhóm đối tượng khách hàng tiềm năng.

Tính năng Responsive giúp người dùng có thể tìm kiếm website của bạn ở bất cứ nơi đâu, không gian  và thời gian nào chỉ với một chiếc điện thoại di động hay smartphone thông minh.

✔️Hệ quản trị thông minh, dễ sử dụng

SOTA xây dựng một hệ thống website với hệ quản trị vô cùng thông minh cho phép các doanh nghiệp dễ dàng làm việc, quản lý hệ thống website, cập nhật mọi thông tin mới nhanh chóng, dễ dàng.

Một đội ngũ chuyên viên thiết kế website chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm, năng động, sáng tạo sẽ giúp bạn tạo ra website giới thiệu doanh nghiệp chuyên nghiệp, uy tín, hoạt động có hiệu quả. 

thiet-ke-web-gioi-thieu-cong-ty

Website giới thiệu công ty thesuntravel.com.vn

Các gói thiết kế website giới thiệu công ty tại SOTA

Chi phí thiết kế của chúng tôi chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một trang web chuyên nghiệp, tiện ích, quản lý đơn giản với nội dung đúng chuẩn SEO và hơn hết là mang đậm dấu ấn thương hiệu của bạn.

bang-gia-thiet-ke-website

Nhanh tay ĐĂNG KÝ để nhận những ưu đãi hấp dẫn!

SOTA chuyên thiết kế website theo yêu cầu, thiết kế website theo mẫu cập nhật xu hướng mới. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một đơn vị thiết kế website chuyên nghiệp, đừng ngại liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty Cổ phần dịch vụ Công nghệ SOTA Việt Nam

🏢 Địa chỉ: Số 83, Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội

 

0856 766 986