Thiết Kế Hồ Sơ Năng Lực chuyên nghiệp

09/07/2019

Thiết Kế Hồ Sơ Năng Lực là ấn phẩm Marketing hoàn hảo thể hiện tiềm lực tiếp cận khách hàng và mức độ chuyên nghiệp thông qua nội dung ấn tượng, hình ảnh độc đáo của 1 công ty. Vậy thiết kế hồ sơ năng lực là gì? Hãy cùng SOTA tìm hiểu ngay những mẫu thiết kế hồ sơ năng lực công ty phổ biến 2019.

 Hotline tư vấn: 024 730 86986

Hồ sơ năng lực công ty là gì?

thiet-ke-ho-so-nang-luc

Hồ sơ năng lực hay còn gọi lại Profile là 1 tài liệu có vai trò quan trọng trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu công ty 1 cách hiệu quả, khoa học. Bộ hồ sơ năng lực sẽ giới thiệu đầy đủ về lĩnh vực hoạt động, hình ảnh liên quan và năng lực của các công ty, nhà thầu với các nhà đầu tư. 

Cấu trúc của quyển hồ sơ năng lực được xây dựng với những thông tin dễ đọc, dễ hiểu, dễ tìm như địa chỉ liên hệ, văn phòng công ty, đội ngũ nhân sự, hình ảnh hoạt động, sản phẩm công trình tiêu biểu,… 
 

Lợi ích khi sử dụng hồ sơ năng lực công ty

Đối với mỗi doanh nghiệp, hồ sơ năng lực công ty được ưng dụng với nhiều mục đích khác nhau. Một cuốn profile thông thường có thể mang đến những lợi ích như:

Tiếp cận khách hàng và đối tác tiềm năng:

thiet-ke-ho-so-nang-luc

Hồ sơ năng lực là bộ mặt quan trọng để xây dựng nên thương hiệu chất lượng của 1 công ty. Với bộ mặt ấn tượng, chúng sẽ rất có lợi giúp khách hàng nắm bắt thông tin về công ty nhanh chóng.

Quảng bá năng lực và dịch vụ nổi bật: 

thiet-ke-ho-so-nang-luc

Là ấn phẩm Marketing giúp doanh nghiệp quảng bá khéo léo về năng lực, thành tích và sản phẩm của công ty để tăng doanh số và vị thế thương hiệu.

Thể hiện năng lực và tính chuyên nghiệp của công ty: 

thiet-ke-ho-so-nang-luc

Ngay cả khi đã có 1 trang website chất lượng, công ty bạn vẫn cần có 1 profile chuyên nghiệp để tạo lòng tin nơi khách hàng và thu hút nhiều đối tác.

Truyền tải thông điệp tới khách hàng: 

thiet-ke-ho-so-nang-luc

Với bộ profile chuyên nghiệp, giá trị thương hiệu của công ty bạn sẽ thuyết phục, rõ ràng, súc tích hơn, dễ dàng đánh bại với các đối thủ cạnh tranh trong ngành.

Quy trình thiết kế hồ sơ năng lực công ty chuyên nghiệp tại SOTA

1. Tư vấn và đề xuất dịch vụ

Sau khi tiếp nhận yêu cầu của doanh nghiệp, SOTA sẽ tiến hành nghiên cứu và đưa ra đề xuất phù hợp với doanh nghiệp như xâu dựng khung nội dung và chuẩn bị hình ảnh để đảm bảo tính sáng tạo và hấp dẫn nhất.

2. Xây dựng ý tưởng thiết kế 

Sau khi thống nhất nội dung chuẩn xác, SOTA tiến hành phối hợp team và thiết kế theo phong cách thiết kế sáng tạo và ấn tượng nhất.

3. Ký kết hợp đồng và triển khai thiết kế

Khách hàng sẽ ký kết hợp đồng và đặt cọc 50% giá trị hợp đồng cho SOTA để đảm bảo đúng hạn và yêu cầu.

4. In ấn gia công thành phẩm và bàn giao

Sau khi được khách hàng kiểm duyệt, SOTA tiến hành in ấn, bàn giao thành phẩm cho khách hàng.

Đơn vị thiết kế hồ sơ năng lực chuyên nghiệp, giá rẻ - SOTA

thiet-ke-ho-so-nang-luc

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, SOTA cam kết mang đến những dịch vụ thiết kế hồ sơ năng lực chuyên nghiệp, giá rẻ nhất hiện nay.
 
  • Giá cả hợp lí: Mỗi sản phẩm của chúng tôi được thiết kế phù hợp với nhiều lĩnh vực khác nhau với các mức chi phí cạnh tranh nhất trên thị trường.
  • Dịch vụ chuyên nghiệp: Chúng tôi luôn cập nhật xu hướng thiết kế mới nhất trong ngành thiết kế và áp dụng vào thực tiễn những thiết kế phù hợp nhất. 
  • Đội ngũ chuyên viên tư vấn nhiệt tình: Chúng tôi hỗ trợ tư vấn và thiết kế tận tâm nhất, đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu nhằm đem lại sự khác biệt cho sản phẩm trên thị trường.
SOTA tự hào mang đến cho khách hàng dịch vụ toàn diện nhất. Hãy nhanh tay truy cập liên hệ để biết thêm thông tin về đơn vị và nhận báo giá thiết kế hồ sơ năng lực chi tiết nhất.
 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty Cổ phần dịch vụ Công nghệ SOTA Việt Nam

🏢 Địa chỉ: Số 83, Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội

 

0856 766 986