Thiết kế app Quảng Bình

24/04/2022

Hiện nay với xu hướng công nghệ thì việc sử dụng mobile app cũng trở nên phổ biến hơn. Để có được một mobile app hoàn hảo thì cần một giao diện phù hợp và dễ sử dụng. Vậy thiết kế app Quảng Bình cần phải đáp ứng những vấn đề gì để đảm bảo hiệu quả nhất. Cùng tham khảo chi tiết trong bài viết dưới đây của SOTA nhé!

 Hotline tư vấn : 024 730 86986

Thiết kế ứng dụng mobile là gì?

- App là phần mềm ứng dụng trên điện thoại di động. Được gọi tắt là ứng dụng di động hoặc ứng dụng mobile. Tên t iếng anh là app hoặc mobile app. Là phần mềm ứng dụng được thiết kế để chạy trên điện thoại thông minhmáy tính bảng và các thiết bị di động khác. 

- Các ứng dụng thường có sẵn thông qua các nền tảng phân phối ưng dụng hay còn gọi là cửa hàng ứng dụng. Bắt đầu xuất hiện năm 2008 và thường được điều hành bởi các chủ sở hữu của hệ điều hành di động như Apple app store, Google play, windows phone store và Blackberry App World. Một số ứng dụng thì miễn phí, trong khi một số ứng dụng thì phải được mua để có thể sử dụng.  

- Ban đầu, app được cung cấp với mục đích thông tin tổng quát các dịch vụ thông dụng trên mạng toàn cầu, bao gồm email, lịch, danh bạ, thị trường chứng khoán và các thông tin thời tiết. Tuy nhiên, do nhu cầu những người sử dụng thiết bị di động và khả năng phát triển của các nhà lập trình đã mở rộng thành các loại khác. Chẳng hạn như trò chơi di động, tự động hóa nhà máy, GPS và các dịch vụ dựa trên địa điểm, định vị... để theo dõi và mua vé hay các ứng dụng y tế gần đây.

Thiết kế app Quảng Bình gồm những loại nào?

Thiết kế app bán hàng: 

Mẫu app này dành cho các cửa hàng, thương hiệu muốn mở rộng thị trường và tối ưu chiến lược truyền thông di động của mình. Dạng App này chỉ để bán hàng và tương tác với khách hàng. Ví dụ như: Điện máy xanh, Nguyễn Kim, Charles and Keith, Topshop,… Bạn và khách hàng có thể cùng thao tác trên một ứng dụng duy nhất, chỉ khác giữa phần quản trị và khách hàng, nhờ vậy mà dữ liệu khi xử lý đơn hàng gần như được cập nhật ngay lập tức.

Thiết kế app mua bán trên di động: 

Đây là dạng app hoạt động tương tự một website thương mại điện tử, tức vừa là nơi trưng bày, chào bán các sản phẩm thuộc nhiều thương hiệu, vừa tạo không gian để các thương hiệu đăng ký và bán các sản phẩm của mình trên đây. Một sản phẩm cho loại hình này chính là những app bán hàng giống Shopee, Tiki, Chotot,…

Thiết kế app dịch vụ bán hàng trung gian: 

Đây là dạng hợp tác trung gian giữa bạn và các doanh nghiệp, hình thức kinh doanh bắt đầu phổ biến hiện nay và phần nhiều được các Startup áp dụng. Ví dụ như app bán mã giảm giá, các loại voucher của nhiều thương hiệu lớn,… đây cũng là một thị trường rất tiềm năng cho những ai đang muốn lập nghiệp.

Thiết kế app Booking: 

Dành cho nhà hàng, khách sạn, Resort, các công ty dịch vụ du lịch,… Pizzahut Viet, McDonald, Foody, Pasgo, TableNow, Trivago, Traveloka,… Bằng việc viết ứng dụng bán hàng theo dạng booking dịch vụ, khách hàng có thể nhanh chóng đặt dịch vụ của bạn dễ dàng.

thiet-ke-app-ban-hang-theo-yeu-cau

Dịch vụ thiết kế app Quảng Bình trên iOS và Android tại SOTA

► App chạy tốt trên mọi thiết bị di động (android, ios).

 Tối ưu tìm kiếm trên Play store, Apple store (ASO – tối ưu cấu trúc mã định dạng, tiêu đề, thẻ mô tả, hình ảnh.. thân thiện với máy tìm kiếm)

 Hướng dẫn phân tích mô tả apps thân thiện, dễ tìm kiếm trên chợ ứng dụng, so sánh với đối thủ (nếu có).

 Được hỗ trợ tư vấn đưa lên chợ ứng dụng Apple store và CHplay – chi phí do tài khoản thuộc về khách hàng.

► Được tư vấn chiến lược marketing, quảng bá ứng dụng để đạt thứ hạng cao khi tìm kiếm

 SOTA bảo hành kỹ thuật trọn đời, khắc phục mọi sự cố nếu trong quá trình hoạt động, hỗ trợ tận tình.

app-ban-giay

App bán giày thiết kế bởi SOTA 

Chi phí thiết kế app Quảng Bình tại SOTA

– Tài chính vẫn là vấn đề bạn cần phải đặt lên hàng đầu khi mỗi công ty, doanh nghiệp sử dụng dịch vụ thiết kế app. Mặc dù ai cũng mong muốn có một mức giá hợp lý nhưng thực tế rằng, không có một chuẩn mực nào đối với giá cả phù hợp cho một app mobile. Rất nhiều đơn vị hiện nay trên thị trường cung cấp dịch vụ thiết kế app cực rẻ nhưng không hề chắc chắn với chất lượng tạo ra.

– Tại SOTA, chất lượng thiết kế app được đặt lên hàng đầu. Chúng tôi với đội ngũ nhân viên thiết kế lập trình chuyên nghiệp mang đến cho quý khách hàng sản phẩm đẹp mắt, tối ưu nhu cầu sử dụng của khách hàng với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.

– Tuy nhiên, không có 1 định giá nào cụ thể cho việc thiết kế app di động cả. Điều này sẽ phụ thuộc vào các tính năng, hệ điều hành... của việc thiết kế app.

Tham khảo: Báo giá thiết kế app mobile 

Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu tìm công ty dịch vụ thiết kế app Quảng Bình trên iOS và Android thì hãy liên hệ SOTA để được tư vấn miễn phí nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty Cổ phần dịch vụ Công nghệ SOTA Việt Nam

🏢 Địa chỉ: Tầng 12A, 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội

 

0856 766 986