Thiết kế app mobile

22/01/2019

Nếu bạn đang có suy nghĩ việc thiết kế app mobile hay hệ thống quản lý chỉ dành cho các thương hiệu lớn như ngân hàng,tập đoàn kinh doanh thương mại lớn…thì bạn đang có một suy nghĩ sai lệch. Ngày càng nhiều các doanh nghiệp nhỏ hoặc trung bình ứng dụng xu hướng công nghệ vào mô hình kinh doanh của mình hay thậm chí xem đó là một giá trị cốt lõi trong mô hình kinh doanh. Họ đã và đang dần nhận ra rằng thiết kế app mobile đó là một chiến lược cần được phát triển. Những doanh nghiệp đó đã vượt lên đầu khi nâng giá trị marketing và truyền thông của mình lên một tầm cao mới. Tham khảo ngay thiết kế app mobile tại SOTA trong bài viết dưới đây.

Hotline: 085-676-6986

Khái niệm về app mobile

✔️ Mobile apps có nghĩa là những ứng dụng chỉ dành trên điện thoại di động và được người dùng mua thông qua các “cửa hàng ứng dụng” như Google Play, App Store.

✔️ Mobile apps đem lại rất nhiều mặt hữu ích cho người dùng như chỉ cần tải về có thể dùng thoải mái mà không cần mạng (ví dụ như trò chơi, app về sách,nấu ăn,…). Vì thế lượt tải apps mobile ngày càng tăng mạnh với tốc độ chóng mặt. Người dùng có thể có những trải nghiệm, sử dụng tiện lợi mà không cần tốn nhiều thời gian, chi phí.

 

Những lí do doanh nghiệp nên thiết kế app mobile

1. Luôn luôn hiện diện với khách hàng 
Câu hỏi đặt ra là, bạn đã phải tốn bao nhiêu tiền chi phí cho marketing chỉ với mục đích làm cho khách hàng biết đến thương hiệu của mình? Khi sở hữu một app mobile, ngay cả khi họ chưa tiếp cận hoặc cần sử dụng dịch vụ của bạn thì hình ảnh thương hiệu của bạn lúc nào cũng nằm ngay trước mặt của họ, có thể xuất hiện trong một lần vô tình nào đó tìm kiếm ứng dụng gì
Chiếm được một vị trí trong tâm trí khách hàng là một cơ hội và lợi thế của bạn so với các đối thủ khác, vì khi họ cần bạn đã có sẵn ở đó. Và ngoài ra, khách hàng đã vô thức lưu tên thương hiệu của bạn mỗi ngày một ít vào trong tâm trí và nó dần trở nên rất quen thuộc thậm chí chính họ cũng không nhận ra.
 
2. Tạo ra một kênh Marketing trực tiếp
Ứng dụng trên điện thoại thường được xây dựng với nhiều chức năng như: tạo ra những thông tin chính thống, giá cả, đặt hàng, tìm kiếm, quản lý khách hàng, giao tiếp, tin tức, và nhiều thứ khác.
Một trong những lợi ích lớn nhất khi sở hữu một thiết kế app mobile là tất cả các thông tin mà bạn muốn truyền tải đến khách hàng luôn luôn hiện hữu và nằm ngay trên điện thoại của họ, điều đó có nghĩa là bạn đang sở hữu con đường ngắn nhất để tiếp cận với khách hàng của mình. 
 
3. Tạo ra lợi ích cho khách hàng
Mọi người chắc hẳn đã quen với những chương trình khuyến mại hàng năm, ưu đãi cho những khách hàng thân thiết nhưng thay vì phương pháp truyền thống đó,có thể thay thế thành chương trình tích điểm thông qua ứng dụng mobile app của doanh nghiệp bạn. Kết quả thu được là gì? Càng nhiều lượt download và sử dụng thì lượng khách hàng quay trở lại với bạn càng tăng, điều đó đồng nghĩa với độ tiếp cận khách hàng và doanh thu của bạn sẽ tăng lên
 
4. Tăng giá trị thương hiệu và độ nhận biết thương hiệu
Ứng dụng di động app mobile như một tấm bảng quảng cáo lớn. Bạn có thể làm gì bạn muốn, bạn có thể làm nó đặc biệt, phong cách riêng biệt hay cung cấp những thông tin hữu ích. Nhưng chắc chắn là một ứng dụng tạo ra những chức năng mà khách hàng của bạn yêu thích, có những yếu tố đặc trưng của thương hiệu và thiết kế tuyệt đẹp sẽ luôn là điều mà bạn mong muốn mang đến cho khách hàng để nâng cao và khẳng định giá trị thương hiệu của mình.
Còn về độ nhận diện thương hiệu khi bạn càng làm cho khách hàng tham gia sử dụng ứng dụng mobile app thường xuyên bao nhiêu, thì khả năng họ mua sản phẩm hay sử dụng dịch vụ của bạn càng sớm tăng lên bấy nhiêu. 
 
5. Tăng khả năng tiếp cận khách hàng
Việc bạn đang bán hoa hay bán một vé dịch vụ spa, làm đẹp không quan trọng, tất cả những dịch vụ hay sản phẩm đó đều cần một con đường dẫn dụ cụ thể để khách hàng tìm đến bạn. Có một chức năng nhắn tin ngay trong ứng dụng của mình sẽ tạo cho bạn một sự khác biệt thật sự lớn trong cách bạn giao tiếp với khách hàng.
Khi sở hữu một thiết kế app mobile các giao dịch, hay việc mua bán, thương mại thực hiện dễ dàng qua vài thao tác trên điện thoại hay click chuột. Việc đó vừa giúp tiết kiệm được cả thời gian và chi phí
 
6. Nổi bật so với đối thủ
Hiện nay, đầu tư vào ứng dụng mobile app chuyên nghiệp vẫn còn chưa phổ biến đối với các doanh nghiệp nhỏ trên thị trường. Hãy là người đầu tiên tăng tốc và dẫn đầu so với đối thủ của bạn. Hãy là người đầu tiên cung cấp ứng dụng di động cho khách hàng của mình. 
 
7. Nuôi dưỡng lòng trung thành của khách hàng
Chúng ta dần mất đi sự ảnh hưởng và tác động của thương hiệu lên khách hàng khi họ bắt đầu hình thành thói quen bỏ qua quảng cáo khi mỗi ngày đều bị bao quanh bởi các thông điệp và quảng cáo. Từ bảng hiệu quảng cáo trên đường, mẩu quảng cáo trên báo, quảng cáo trên website, banner, cho tới Facebook, và email....
Đây chính là thời điểm mà chúng ta phải quay trở lại cách tiếp cận chân thành và tạo ra một kết nối thực sự với khách hàng, làm cho họ trung thành với các sản phẩm hay dịch vụ mà bạn đang cung cấp. Việc sở hữu một thiết kế app mobile là con đường tốt nhất để gần gũi hơn với khách hàng, luôn hiện hữu ngay bên cạnh họ mọi lúc mọi nơi thông qua ứng dụng gọn nhẹ ngay trên tay của khách hàng.
 

Quy trình dịch vụ thiết kế app mobile tại SOTA

Bước 1: SOTA tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng, tư vấn chọn giao diện, gói dịch vụ và gửi bảng báo giá chi tiết.

Bước 2: SOTA gửi hợp đồng mẫu, khách hàng kiểm tra. Tiến hành ký kết hợp đồng và thanh toán trước theo thoả thuận.

Bước 3: Khách hàng cung cấp thông tin, hình ảnh, nội dung theo yêu cầu thiết kế của SOTA

Bước 4: Khởi tạo thiết kế giao diện, gửi khách hàng duyệt và điều chỉnh

Bước 5: Tiến hành lập trình và hoàn thiện chức năng app, khách hàng điều chỉnh, góp ý.

Bước 6: Hoàn thiện app và bàn giao sản phẩm

 

Nhanh tay ĐĂNG KÝ để hưởng nhiều khuyến mại lớn ngay trong tháng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty Cổ phần dịch vụ Công nghệ SOTA Việt Nam

🏢 Địa chỉ: Số 83, Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội

 

0856 766 986