Thiết kế app ios

09/02/2019

Smartphone đã là một công cụ làm việc hữu ích đối với rất nhiều người. Với lợi thế nhỏ gọn, cơ động, cấu hình ngày càng cao, tỉ lệ người dùng sử dụng smartphone phục vụ cho việc học tập, nghiên cứu, làm việc ngày càng tăng.

Nắm bắt được xu hướng phát triển này và nhu cầu thiết kế app iOS của các doanh nghiệp, đội ngũ lập trình của SOTA với các sản phẩm thiết kế ứng dụng cho nền tảng iOS có độ phức tạp cao. Chúng tôi tự tin đem đến cho khách hàng giải pháp ứng dụng di động chất lượng, được thiết kế với yêu cầu riêng biệt.

=> Liên hệ tư vấn 024 730 86986 

thiet-ke-app-ios

 

Ứng dụng di động là gì?

Ứng dụng di động là một chương trình phần mềm được phát triển để chạy trên các thiết bị như smartphone và tablet. Về cơ bản thì ứng dụng di động có thể được sử dụng với các chức năng tương tự như website bán hàng. Tuy nhiên, quá trình của nó giúp cho người dùng có những trải nghiệm hiệu quả và thân thiện hơn.

Thiết kế app cho iOS là gì?

– Thương hiệu Apple hẳn đã quá quen thuộc với những sản phẩm công nghệ nổi tiếng như Iphone, Ipad, Macbook… Và điểm đặc biệt là Apple chỉ sử dụng độc quyền hệ điều hành iOS cho các sản phẩm của mình. Điều đó càng khiến cho hệ điều hành iOS trở nên hấp dẫn trong mắt người sử dụng.

– App là ứng dụng. App iOS là ứng dụng trên hệ điều hành iOS dành cho các dòng máy của Apple như Iphone, Ipad,…

– Việc bạn sở hữu một app trên iOS sẽ đem lại rất nhiều tiện ích. Trong đó quan trọng nhất chính là định vị thương hiệu cho doanh nghiệp, sản phẩm của bạn một cách hiệu quả, tăng thị phần khách hàng và từ đó mang lại lợi ích tăng doanh thu, tăng lợi nhuận doanh nghiệp.

Vì vậy, rất nhiều doanh nghiệp từ start-up, doanh nghiệp nhỏ và vừa đến doanh nghiệp lớn đều có nhu cầu sở hữu một app iOS riêng.

Tham khảo: Chi phí thiết kế app

 

thiet-ke-app-ios

App bán hàng thiết kế bởi SOTA 

Những xu hướng thiết kế app cho nền tảng iOS nổi bật

1. Thiết kế app IOS Android với màn hình lớn

Những thiết bị di động thông minh ngày càng ra mắt với màn hình kích cỡ lớn hơn, doanh số các sản phẩm smartphone bán ra với kích thước trên 5 inch cũng đang tăng lên một cách chóng mặt. Kích thước màn hình thay đổi đồng nghĩa với giao diện hiển thị ứng dụng cũng thay đổi. Vì thế mà trong quá trình xây dựng và thiết kế mobile cho ios, cần đáp ứng cho app của mình phù hợp với xu thế thay đổi này. Trải nghiệm người dùng là lúc ứng dụng và giao diện thiết bị là một sự kết hợp hoàn hảo.

thiet-ke-app-ios

2. Thiết kế app mobile với độ rộng và chiều sâu

Xu hướng thiết kế app IOS vẫn sẽ là thiết kế theo dạng phẳng và được tối giản hết mức. Với phong cách thiết kế mobile này thì những đối tượng hiển thị trên giao diện ứng dụng sẽ trở nên mượt mà hơn, theo nhiều kiểu khác nhau hơn. Về chiều sâu của các đối tượng thì sự tinh tế và mức độ rõ ràng được đề cao hơn trước.

Có thể thấy các ứng dụng trên di động ngày nay đang thể hiện một độ mượt nhất định hơn trước khá nhiều. Sự tương thích giữa độ rộng và chiều sâu sẽ cũng là một trong những yếu tố quyết định đến sự thành công của một ứng dụng.

 

3. Thiết kế app IOS với menu ẩn

Trước đây thì những ứng dụng trên di động thường được thiết kế với menu được hiển thị ngay trên giao diện màn hình nhưng hiện tại thì xu hướng này đã thay đổi. Các ứng dụng cần được thiết kế sao cho tạo được không gian trải nghiệm tốt nhất cho người dùng và giải pháp tốt nhất cho vấn đề này chính là thiết kế app IOS với menu ẩn. Menu ẩn nghĩa là menu sẽ không được hiển thị cho đến khi người dùng có nhu cầu sử dụng đến chúng. Mục tiêu của việc ẩn menu đi đó là mang lại trải nghiệm ứng dụng không có sự xáo trộn.

4. Thiết kế app mobile với cá tính riêng, mang yếu tố hài hước

Để app thiết kế cho iOS của bạn thể hiện được sự khác biệt, nổi bật so với vô số các app iOS còn lại trên thị trường thì app đó phải mang một cá tính, một màu sắc riêng và nó sẽ hướng đến cộng đồng. Chỉ cần làm được như thế thì bạn đã thu hút được sự quan tâm cho app của mình. Thêm vào đó những yếu tố hài hước sẽ là một điểm cộng nữa, bạn sẽ là nhà thiết kế app mobile tài ba trong tương lai nếu làm được những điều như thế và từng bước hoàn thiện.

thiet-ke-app-ios

5. Thiết kế app mobile mang tính kết nối

Nhu cầu kết nối trong thời buổi công nghệ là khá cao và vì thế, khi xây dựng hoặc thiết kế bất kì app nào, điều cần quan tâm cũng sẽ là tính kết nối. Một ứng dụng không mang tính kết nối thì sẽ là một ứng dụng ít chứng tỏ được hiệu quả và lượng người quan tâm cũng vì thế mà giảm xuống. Xây dựng và thiết kế app mobile theo mang tính kết nối cũng là một xu hướng hiện nay.

Tại sao bạn nên lựa chọn thiết kế app cho iOS tại SOTA?

SOTA mang đến với khách hàng những dịch vụ tốt nhất với trải nghiệm người dùng tối ưu:

  • Định hướng thiết kế theo xu hướng công nghệ nổi bật hiện nay
  • Sản phẩm ưng ý với giao diện đẹp mắt và tính năng vượt trội
  • Đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng
  • Nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng hỗ trợ 24/24
  • App hoàn toàn có thể nâng cấp trong tương lai
  • Đội ngũ lập trình viên sáng tạo, giàu kinh nghiệm, luôn cập nhật những xu hướng mới nhất
  • Cạnh tranh về mức giá thiết kế app so với thị trường

Báo giá thiết kế app cho iOS tại SOTA

 

bao-gia-thiet-ke-app

Nhanh tay ĐĂNG KÝ để hưởng nhiều khuyến mại lớn ngay trong tháng

Mọi sự hỗ trợ, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây 

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty Cổ phần dịch vụ Công nghệ SOTA Việt Nam

🏢 Địa chỉ: Số 83, Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội

 

0856 766 986