Thiết kế App hẹn hò

15/08/2019

Cuộc sống bận rộn quay cuồng với công việc khiến nhiều người không có thời gian để tìm kiếm nửa kia của mình. 

❓ Bạn còn đang độc thân

❓ Bạn muốn có người bầu bạn tâm sự nhưng chưa tìm được người phù hợp

Chỉ vài mối quan hệ ít ỏi hay danh sách bạn bè trên Facebook, Zalo cũng không đủ để bạn có thể tìm kiếm. Vì thế, tại sao bạn không một lần thử sử dụng một ứng dụng hẹn hò – xu hướng yêu đương mới để làm quen kết bạn và tạo cơ hội tìm thấy một nửa của mình. Sự ra đời và ngày càng phổ biến của thiết kế App hẹn hò cho thấy tiềm năng cũng như tính hiệu quả của việc hẹn hò trực tuyến.

Cùng khám phá ngay top 5 ứng dụng hẹn hò tốt nhất tại SOTA dành cho hội độc thân "ế" lâu năm vào dịp Noel và Năm mới cận kề!

Ứng dụng hẹn hò là gì?

thiet-ke-app-hen-ho

Ứng dụng hẹn hò hay còn gọi là Online Dating là hình thức hẹn hò bằng các ứng dụng (App) trực tiếp chủ yếu trên điện thoại trên quy mô quốc tế dành cho những người độc thân giúp kết nối với một hay nhiều người khác mà mình chưa quen biết trước đó để mở rộng các mối quan hệ, cải thiện kỹ năng giao tiếp và trình độ ngoại ngữ của bản thân.

Chỉ cần gõ trên thanh công cụ tìm kiếm trên Google, từ khóa "ứng dụng hẹn hò" sẽ hiển thị hơn 70 800 000 kết quả chỉ trong 0,5 giây như Tinder, YmeetMe, Badoo, Twoo, OkCupid, Paktor, Lovoo, Hot or Not.

👉 Xem thêm:

Các website hò hẹn như Henho.org, Docthan.com, Hentocdo.vn hay các trang mạng xã hội như Zalo, Facebook…với hàng trăm người đang chờ đợi được kết nối với bạn.

Top 5 ứng dụng hẹn hò Online phổ biến nhất cho dân FA

1, Ymeetme

Ymeetme là ứng dụng hẹn hò uy tín "Made in Viet Nam" cực kỳ ấn tượng dành cho hội độc thân tốt nhất hiện nay tại Việt Nam. Đây sẽ là cơ hội cho bạn làm quen chat với người lạ và sớm tìm được nửa kia hoàn hảo cho dịp Giáng Sinh, Năm Mới sắp cận kề. 

Các gói dịch vụ:

  • Gói một tháng tương đương với 109.000 đồng/tháng và tặng kèm 30 lượt thích,
  • Gói 3 tháng tương đương với mức giá 79.000 đồng/tháng và tặng kèm 100 lượt thích,
  • Gói nửa năm tương đương với mức giá 49.000 đồng/tháng và tặng kèm 250 lượt thích.

thiet-ke-app-hen-ho

Đăng ký miễn phí, kết bạn hẹn hò cùng hơn 2,000,000 thành viên YmeetMe

2, Tinder

Tinder là một ứng dụng hẹn hò nổi tiếng tại Mỹ và trên toàn thế giới. Ứng dụng này được phát hành từ năm 2012, miễn phí với các tính năng cơ bản giúp người dùng tìm được nửa kia bằng cách “quẹt” trái hoặc phải. Ngoài ra, Tinder còn sử dụng một số thông tin Facebook để làm cho hồ sơ cá nhân.

thiet-ke-app-hen-ho

Các gói dịch vụ:

  • Tinder Plus có giá 10 USD/tháng cho người dùng dưới 28 tuổi và 20 USD cho những người 28 tuổi trở lên.
  • Tinder Gold có giá 5 USD/tháng và nếu bạn đã mua gói Tinder Plus. Tinder Gold sẽ cho phép bạn xem ai thích bạn.

3, eHarmony 

eHarmony là ứng dụng hẹn hò uy tín được thiết kế dành riêng cho người dùng đang tìm kiếm những mối quan hệ dài lâu và độc thân, ly hôn thì mới có thể sử dụng được. Ứng dụng sử dụng một hệ thống cao cấp hơn để ghép đôi cho người dùng, đó chính là dữ liệu từ những câu hỏi mà bạn phải trả lời trong quá trình đăng ký. 

thiet-ke-app-hen-ho

Các gói dịch vụ:

  • Mức phí cho 1 tháng là 59.95USD.
  • Gói ba tháng giảm xuống 39.95USD/tháng.
  • Gói nửa năm 29.95USD/tháng.
  • Gói 1 năm 19.95USD/tháng.

4, Match.com

thiet-ke-app-hen-ho-

Match là ứng dụng chat hẹn hò với người lạ miễn phí nổi tiếng toàn cầu. Match sử dụng những từ khóa xuất hiện trong thông để ghép đôi với một người có cùng từ khoá (có thể về sở thích, quê quán,…). Các buổi hẹn hò sẽ được cập nhật trên cơ sở dữ liệu hàng ngày. Đối với những người quan tâm bạn hoặc bạn đang quan tâm đến người nào đó thì bạn chỉ cần phải mở khóa hồ sơ cá nhân, nhấn vào các tiện ích có trong Match.com.

Các gói dịch vụ: Trung bình người dùng phải trả là 31.99USD/tháng

  • Gói 3 tháng: 17.99USD/tháng cho dịch vụ Cơ bản và 20.99USD/tháng cho người dùng cao cấp.
  • Gói nửa năm: 15.99USD/tháng với dịch vụ Cơ bản và 18.99USD/tháng cho dịch vụ cao cấp.

5, Badoo

Badoo là một trong những ứng dụng phổ biến nhất hiện nay với số lượng người dùng lớn, là nơi gặp gỡ của hàng triệu người độc thân đang mong muốn có một mối quan hệ dài lâu. Có thể thấy, đây là một ứng dụng hẹn hò khá ưu việt và dễ sử dụng với số lượng thành viên đông đảo từ hơn 180 quốc gia trên toàn thế giới. Với thiết kế đơn giản, người dùng dễ dàng sử dụng các tính năng và tìm kiếm các đối tượng phù hợp.

thiet-ke-app-hen-ho

Các gói dịch vụ:

  • 1.99USD bạn sẽ có 100 credits
  • 9.99USD tương đương với 550 credits
  • 19.99USD tương đương với 1250 credits
  • 39.99USD tương đương với 2750 credits

Một số lưu ý chung khi sử dụng các ứng dụng hẹn hò

1. Thông tin profile của bản thân

Không nên cung cấp thông tin liên lạc cá nhân thật (số điện thoại, email, địa chỉ nơi ở,...) để tránh những trường hợp xấu. 

Chỉ cung cấp profile thật khi bạn tự tin rằng đối phương là người tử tế. Hãy tạo một Email khác chỉ để hẹn hò trên mạng, tránh để lộ password của mình

2. Tìm hiểu kỹ đối phương
 
- Bạn hãy hỏi nhiều câu hỏi để tiếp cận với đối phương và cảnh giác trước những dữ liệu về mình, tránh các đối tượng có ý định xấu với bạn. Nếu có nghi ngờ xấu, hãy báo lại ngay cho hỗ trợ trực tuyến trên các App.
 
- Đừng bao giờ chuyển tiền cho họ với bất kể lý do nào.
 
- Hãy yêu cầu đối phương gửi thật nhiều ảnh của họ cho bạn trong các thời điểm khác nhau để đánh giá sơ bộ xem họ là người như thế nào.
 
3. Kỹ năng gặp gỡ hẹn hò
 
- Khi hẹn hò, gặp nhau ở nơi công cộng, nhiều người qua lại và báo cho người thân của bạn biết là bạn sẽ ở địa điểm đó, cùng với ai đó.
 
- Nếu biết thêm công việc, công ty đối phương, hãy tìm hiểu kĩ để có thể đánh giá khách quan về họ.

Dịch vụ thiết kế App hẹn hò chuyên nghiệp, đa tính năng tại SOTA

SOTA là đơn vị hàng đầu tại Hà Nội về thiết kế Website và ứng dụng bán hàng chuyên nghiệp. Đến với  chúng tôi, doanh nghiệp bạn nhận được những lợi ích như:
  • Giao diện bắt mắt, thu hút người dùng dựa trên ý tưởng của bạn, các mẫu App đảm bảo yếu tố thẩm mỹ phù hợp với nội dung App.
  • Định hướng thiết kế App chuyên nghiệpcụ thểrõ ràng. Các App được thiết kế tương thích trên nhiều trình duyệt và trên mọi thiết bị Smartphone.
  • Cam kết hoàn thành dịch vụ đúng hẹn, đội ngũ lập trình viên chuyên nghiệp, sáng tạo.
  • Cung cấp dịch vụ tư vấn chăm sóc khách hàng free 24/7, kể cả sau khi đã hoàn thành xong hợp đồng.

Tham khảo:  Báo giá thiết kế App Mobile

Để thoát kiếp FA và tìm kiếm nửa kia nhanh nhất, ngần ngại gì không thử dùng ngay App hẹn hò tại SOTA. Liên hệ ngay với chúng tôi để nhận tư vấn và hỗ trợ tốt nhất!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty Cổ phần dịch vụ Công nghệ SOTA Việt Nam

🏢 Địa chỉ: Số 83, Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội

 

0856 766 986