Thiết kế app Hậu Giang

06/04/2022

SOTA là một trong những đơn vị uy tín về dịch vụ thiết kế app mobile. Chúng tôi cung cấp dịch vụ thiết kế app bán hàng, app tin tức, app giới thiệu, app đá bóng,...  Với quy trình tiếp nhận yêu cầu và thiết kế chuyên nghiệp, chúng tôi đã gắn bó với hàng trăm khách hàng cá nhân và doanh nghiệp. Nếu bạn đang tìm dịch vụ thiết kế app giá rẻ, đừng ngại liên hệ với SOTA nhé! Tham khảo ngay dịch vụ thiết kế app Hậu Giang tại SOTA trong bài viết dưới đây.

 Hotline tư vấn : 024 730 86986

Thiết kế app Hậu Giang là gì?

Lập trình ứng dụng mobile là nghề sử dụng các ngôn ngữ lập trình (Java, C#, …) để viết và phát triển các phần mềm nhằm gia tăng tiện ích cho thiết bị di động, đặc biệt là di động sử dụng hệ điều hành. Có thể kể đến một số ứng dụng di động phổ biến như game, chat, truy cập mạng xã hội trên điện thoại, đọc truyện, quản lý cửa hàng, giáo dục trực tuyến,...

👉 Hiện nay, các hãng sản xuất di động và các nhà phân phối, doanh nghiệp công nghệ chen chân vào cuộc đua phát triển ứng dụng mobile để khai thác hết các tính năng của thiết bị di động đỉnh cao. Điều ấy đòi hỏi Việt Nam cần có một đội ngũ lập trình viên có năng lực, tầm nhìn để đáp ứng nhu cầu người dùng, đẩy mạnh sự phát triển công nghệ của thế giới.

👉 Trong tổng số nhu cầu tuyển dụng trên Vietnamworks có 20% liên quan đến công nghệ thông tin và 20% trong số đó có liên quan đến lập trình di động. => Vì vậy, nghề lập trình ứng dụng đang có rất nhiều cơ hội việc làm và môi trường để phát triển.

hoc-lap-trinh-ung-dung-dien-thoai

Lợi ích thiết kế app Hậu Giang mang lại

Với sự phát triển của smartphone thì xu hướng mới chính là các app mobile – thiết kế app mobile và đưa vào sử dụng giúp doanh nghiệp và mang lại những giá trị to lớn:

✔️Quản lý dễ dàng, nhanh chóng tiện lợi.

Với thiết kế nhỏ gọn, dễ thao tác, dễ quản trị, bạn hoàn toàn có thể kiểm soát app bán hàng của mình. Giao diện thông minh, thân thiện với người dùng thúc đẩy niềm yêu thích, thoải mái của họ trong quá trình mua-bán.

Ngoài ra bạn còn có thể cho doanh nghiệp khác đăng ký quảng cáo trên ứng dụng của mình để tăng thêm lợi nhuận.

✔️Thu hút khách hàng mới và khách hàng tiềm năng

Đầu tiên là việc thu hút lượng khách hàng mới, khách hàng tiềm năng một cách nhanh chóng và hiệu quả. Khách hàng chỉ cần có smartphone là có thể tiếp cận và sử dụng dịch vụ – sản phẩm doanh nghiệp bạn cung cấp một cách dễ dàng.

Khi khách hàng nhận ra sự tiện lợi, nhanh chóng và hữu ích của app mobile, chắn chắn lượng khách hàng sẽ tăng lên như bạn mong đợi. Vì có khách hàng mới có doanh thu và lợi nhuận của doanh nghiệp.

tao-app-ban-hang-online

✔️ Giảm chi phí quảng cáo – marketing

Ngoài ra, doanh nghiệp sẽ không tốn nhiều chi phí cho việc quảng cáo. Vì giờ đây ngay trên app mobile của mình, doanh nghiệp đã có thể quảng bá như việc sử dụng logo, slogan, màu sắc,..

Khách hàng nhìn vào sẽ biết ngay đến doanh nghiệp bạn. Hơn nữa, chỉ cần sử dụng app, khách hàng sẽ biết được công ty bạn cung cấp những sản phẩm – dịch vụ nào.

✔️Tăng lợi nhuận

Khi có lượng khách hàng đông đảo, tất nhiên doanh thu và lợi nhuận mang lại cho doanh nghiệp sẽ tăng lên. Đã không tốn nhiều chi phí cho việc quảng cáo.

Hơn thế nữa bạn vẫn có thể thu thêm lợi nhuận nhờ việc cho các công ty khác đăng kí chạy quảng cáo trên app moblie của bạn. Doanh nghiệp sẽ thu được thêm một khoản lợi nhuận đáng kể để tái đầu tư các dự án khác.

SOTA- Đơn vị thiết kế app Hậu Giang chuyên nghiệp

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực lập trình, SOTA là công ty chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế App chuyên nghiệp, uy tín mà quý doanh nghiệp đang tìm kiếm. Bằng lòng nhiệt huyết của đội ngũ lập trình viên và sản phẩm chất lượng với nhiều tính năng tiện ích, giao diện đẹp mắt mang đến những gói dịch vụ tốt nhất thị trường như sau: 

▶️ Giao diện đẹp mắt và tính năng tối ưu 

Ứng dụng di động do SOTA phát triển không chỉ mang đến những giao diện đẹp - độc - lạ mà còn đảm bảo bố cục hợp lý, sắp xếp linh hoạt phù hợp để người dùng trải nghiệm ứng dụng trên các thiết bị di động thuận tiện nhất trên các nền tảng khác nhau.

▶️ Tư vấn tận tình và chuyên nghiệp 

Khi phát triển ứng dụng điện thoại tại SOTA, khách hàng được làm việc với các nhân viên tận tình, chuyên nghiệp giúp khách hàng đánh giá và đưa ra phương án thiết kế và ứng dụng phù hợp theo yêu cầu để dễ dàng theo sát dựu án và điều chỉnh triển khai.

▶️ Cam kết đúng tiến độ và tiết kiệm chi phí

Ở SOTA, bạn không chỉ được đảm bảo chất lượng dịch vụ, theo sát tiến độ triển khai công việc cho khách hàng mà còn mang đến giải pháp phát triển ứng dụng điện thoại giúp tiết kiệm thời gian và chi phí phù hợp với yêu cầu thực tế của khách hàng. 

 

ung-dung-thiet-ke-quang-cao-cho-android

App bán đồ trẻ em bởi SOTA

Xem thêm: Kho giao diện thiết kế app tại SOTA

Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu tìm công ty dịch vụ thiết kế app Hậu Giang thì hãy liên hệ SOTA để được tư vấn miễn phí nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty Cổ phần dịch vụ Công nghệ SOTA Việt Nam

🏢 Địa chỉ: Tầng 12A, 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội

 

0856 766 986