Thiết kế app chuyên nghiệp

26/01/2019

Hiện nay thiết kế app mobile ngày càng trở nên phổ biến và giữ một vai trò quan trọng trong việc nâng cao giá trị thương hiệu của doanh nghiệp cũng như giúp người dùng tìm kiếm thông tin một cách nhanh chóng và thuận tiện hơn. Chính vì vậy hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế app mobile nhằm đáp ứng và thỏa mãn nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. SOTA- công ty thiết kế app chuyên nghiệp cung cấp những dịch vụ thiết kế và phát triển ứng dụng lấy uy tín với khách hàng đặt lên hàng đầu.

Hotline: 085-676-6986

Giá trị các app mobile di động mang lại

✔️ Quảng bá thương hiệu đến nhiều nơi: các app mobile hiện là kênh tuyệt vời để xây dựng và quảng bá thương hiệu dành cho cả cá nhân và doanh nghiệp nhỏ, lớn khác nhau.

✔️ Bứt phá doanh thu: doanh thu tăng nhanh, rút ngắn thời gian tiếp cận khách hàng và kết hợp CRM giúp bức phá doanh thu tăng đột biến.

✔️ Phá vỡ mọi giới hạn: thời đại công nghệ 4.0, tất cả mọi người đều có thể tự tạo ra các ứng dụng cho riêng mình. Tạo thêm nhiều nguồn thu nhập thụ động, tiết kiệm tối đa chi phí marketing hơn rất nhiều so với phương pháp marketing truyền thống

Download app Livescore Football 2019 miễn phí ngay Tại đây

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ thiết kế app chuyên nghiệp tại SOTA

  • Đẩy mạnh phát triển thương hiệu cũng như mở rộng mối quan hệ hợp tác với khách hàng
  • Thiết kế ứng dụng di động đơn giản và hiệu quả. Đặc biệt dành riêng cho khách hàng chưa biết về ứng dụng di động
  • Tư vấn quy trình quản lý và xây dựng các ứng dụng quản lý trên các thiết bị di động
  • Ứng dụng di động thông minh và thân thiện với người dùng
  • Ứng dụng được viết dễ dàng quản trị và tích hợp những tính năng mới khi cần thiết
  • Thỏa mãn tối đa nhu cầu người dùng cũng như có thể tiếp nhận thông tin, giải đáp được các phản hồi từ phía người dùng.

Vì sao nên chọn dịch vụ thiết kế app chuyên nghiệp tại SOTA?

1, Tiết kiệm thời gian và chi phí

Bạn chỉ cần chọn một trong số những giao diện app đã được thiết kế sẵn phù hợp với ngành nghề mà doanh nghiệp bạn đang cung cấp giúp giảm thiểu được rất nhiều thời gian và chi phí

2, Giao diện app được thiết kế khoa học bởi các chuyên viên thiết kế hàng đầu

Kho giao diện app của SOTA rất đa dạng. Mỗi loại dịch vụ, ngành nghề đều có những mẫu riêng được thiết kế với bố cục chuẩn theo yêu cầu của loại dịch vụ đó. Các chuyên viên thiết kế đều đã nghiên cứu rất kỹ lưỡng để hoàn thành những giao diện như vậy. Vì vây, bạn hoàn toàn có thể an tâm về giao diện.

3, Chất lượng chuẩn hoá theo tiêu chuẩn quốc tế

Bạn hoàn toàn yên tâm về tính năng bảo vệ hệ thống bởi các gói bảo mật thông tin và phần mềm quản trị app đã được chuẩn hóa dựa trên các tiêu chuẩn quốc tế.

4, Được hỗ trợ, hướng dẫn sử dụng chu đáo

Khi bàn giao app, chuyên viên thiết kế của SOTA sẽ hướng dẫn khách hàng làm chủ các tính năng và quản trị app thành thạo. Ngoài ra, trong quá trình sử dụng nếu có vấn đề phát sinh, bạn sẽ nhận được ngay sự hỗ trợ cần thiết từ chúng tôi

Bảng giá thiết kế app điện thoại chuyên nghiệp tại SOTA

Nhanh tay ĐĂNG KÝ để hưởng nhiều khuyến mại lớn ngay trong tháng.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty Cổ phần dịch vụ Công nghệ SOTA Việt Nam

🏢 Địa chỉ: Số 83, Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội

 

0856 766 986