Tạo gmail doanh nghiệp

01/07/2019

Tạo gmail theo tên miền doanh nghiệp đem lại nhiều lợi ích như sự chuyên nghiệp của đơn vị kinh doanh, tăng mức độ tin cậy với đối tác, bảo mật thông tin tốt,…Hãy cùng tìm hiểu vì sao cần tạo gmail doanh nghiệp và những lưu ý gì khi đăng ký gmail doanh nghiệp nhé!

 Hotline tư vấn : 024 730 86986

Gmail doanh nghiệp là gì?

Gmail doanh nghiệp là email google theo tên miền riêng của doanh nghiệp đó. Đây là giải pháp email toàn diện đã được hơn 5 triệu doanh nghiệp tin tưởng sử dụng.

Gmail doanh nghiệp được thiết kế để giúp bạn làm việc hiệu quả hơn. Gmail doanh nghiệp nằm trong bộ ứng dụng của Google Apps.

Google Apps cho phép doanh nghiệp và tổ chức của bạn sử dụng nhiều ứng dụng của google như: Email doanh nghiệp, Google Documents, lịch Google, Google Drive, bảng tính, trang trình bài chỉ trên một tên miền duy nhất.

  • Gmail doanh nghiệp: Email doanh nghiệp theo tên miền riêng Gmail
  • Google Calendar: Lịch trực tuyến của Google
  • Google Drive: Lưu trữ đám mây dung lượng lên tới 15GB
  • Google Hangout: Trò chuyện trực tuyến với bộ ứng dụng Google Hangout
  • Tài liệu, trang tính, danh và và rất nhiều ứng dụng khác

 

tao-gmail-doanh-nghiep

Lợi ích khi đăng ký gmail doanh nghiệp

💡 Thể hiện tính chuyên nghiệp

Email doanh nghiệp được sử dụng để liên hệ đối tác, báo cáo, thương thảo với khách hàng, trao đổi công việc nội bộ công ty. Vì vậy, sở hữu một email có tên miền chính của công ty giúp tạo dấu ấn uy tín, chuyên nghiệp với khách hàng. Đồng thời nó như công cụ giúp giới thiệu tên tuổi công ty với khách. Vì vậy nó góp phần thúc đẩy chiến dịch marketing hiệu quả.

💡 Địa chỉ email tùy chỉnh theo tên miền riêng

Đây có lẽ chính là ưu điểm nổi bật nhất của hệ thống email đặc biệt này. Cấu trúc của email theo tên miền công ty sẽ là tên@têncôngty.com. Khác hoàn toàn với email thông thường chỉ có 1 đuôi duy nhất là @gmail.com, email theo tên miền có thể tùy chỉnh đuôi ở phía sau theo tên công ty của bạn.

💡 Khả năng kết nối

Email có thể được coi là một dạng mạng xã hội quy củ và nghiêm túc hơn so với Facebook, Instagram, Twitter,..Phương tiện kết nối này không hề giới hạn về mặt không gian hay thời gian, bất kể lúc nào, ở đâu bạn đều có thể trao đổi thông tin online một cách tức thì.

Email có các tính năng kết nối trực tuyến như cửa sổ chat, giúp bạn hoàn toàn dễ dàng trao đổi với bạn bè trong danh bạ.

💡 Khả năng sử dụng 24/7

Email theo tên miền riêng được cung cấp và hoạt động dựa trên Email Google Apps. Đây là một ứng dụng dễ dàng thiết lập, sử dụng và quản lý. Khi đồng bộ ứng dụng này cho toàn công ty sẽ cho phép doanh nghiệp của bạn làm việc thông minh hơn và tập trung vào những gì thực sự quan trọng để phát triển doanh nghiệp.

Truy cập email mọi lúc, mọi nơi, trên bất kỳ thiết bị nào—mà không cần có kết nối Internet. Đọc và soạn thư khi không kết nối Internet và bạn có thể gửi các thư đó ngay khi kết nối Internet trở lại.

Ứng dụng này có thể cho phép bạn hoạt động trơn tru trên mọi thiết bị như máy tính, ipad, smartphone….Các hệ điều hành có thể sử dụng được Email Google Apps cũng rất đa dạng như Androids, Window, iOS,..

tao-gmail-doanh-nghiep

💡 Cải tiến các cuộc hội thoại email bằng tính năng trò chuyện và video

Trong trường hợp bạn cần sử dụng thêm các tính năng khác ngoài email, hãy tham gia cuộc gọi video qua Hangouts Meet hoặc trò chuyện trực tiếp với đồng nghiệp trong hộp thư đến.

💡 Tương thích với giao diện hiện có của bạn

Gmail hoạt động tốt với các ứng dụng khách trên máy tính để bàn như Microsoft Outlook, Apple Mail và Mozilla Thunderbird. Người dùng Outlook có thể đồng bộ hóa email, sự kiện và danh bạ với và từ G Suite.

💡 Dễ dàng di chuyển từ Outlook và các dịch vụ cũ

Dễ dàng di chuyển email của bạn từ Outlook, Exchange hoặc Lotus bằng các công cụ tùy chỉnh giúp giữ lại các thư quan trọng của bạn.

💡 Đảm bảo 99,9% thời gian hoạt động, 0% khả năng xảy ra thời gian chết

Tin tưởng vào máy chủ vô cùng đáng tin cậy của Google để duy trì hoạt động suốt 24/7/365. Tự động sao lưu, bảo vệ chống spam và các biện pháp bảo mật hàng đầu trong ngành giúp bảo vệ dữ liệu làm việc của bạn.

💡 Bảo mật tốt

Người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi địa chỉ email của mình đã với các kết nối được mã hoá, lọc spam mail và xác thực người dùng máy chủ Google một cách an toàn.

Đặc biệt, chế độ lọc email tiện dụng khiến bạn hạn chế được tối ưu nhất spam email. Điều này khiến hệ thống thư của bạn trở nên ngăn nắp và gọn gàng hơn. Người dùng sẽ không mất công ngồi xóa hay lọc email hàng giờ nữa.

💡 Khả năng lưu trữ đám mây tuyệt vời

15GB bộ nhớ được chia sẻ với bộ tìm kiếm email mạnh mẽ cho phép bạn tìm thấy mọi thứ. Ngoài ra, nhãn và bộ lọc cũng giúp bạn luôn được ngăn nắp. Đây là gói dịch vụ hoạt động dựa trên điện toán đám mây (Cloud). Giúp doanh nghiệp của bạn kết nối công việc với nhau từ mọi nơi, trên mọi thiết bị

Một số lưu ý khi tạo gmail doanh nghiệp

tao-gmail-doanh-nghiep

Số lượng các doanh nghiệp đăng ký ngày càng tăng cao do nhận thức về tầm quan trọng của việc này. Thế nhưng, vẫn có một số lưu ý chung về việc đặt tên gmail như sau:

✔ Tên miền ngắn gọn: 

Bất kể một khía cạnh nào doanh nghiệp muốn công chúng, khách hàng nhớ đến mình nhất cũng đều được tạo được độ ngắn gọn và ấn tượng riêng. Điều này đặc biệt thể hiện thành công ở việc khi nhìn thấy email người khác hoàn toàn ngay lập tức nghĩ tới công ty bạn.

✔ Tên miền dễ đọc, dễ nhớ, dễ hình dung: 

Đừng quá cầu kỳ tên niềm, điều này chỉ khiến người nhận email thấy mông lung và nghi ngờ về địa chỉ email của bạn mà thôi.

✔ Tên miền có nghĩa: 

Ý nghĩa của tên miền email chính là ý nghĩa của công ty bạn nên hãy cố gắng tạo tên miền cho ý nghĩa và dễ hiểu.

✔ Tên miền phổ biến: 

Phổ biến ở đây tức muốn nói đến sự nhận biết rộng gắn liền với hình ảnh công ty bạn. Ví dụ, công ty SOTA chuyên về thiết kế website/app mobile có tên miền gắn liền với website công ty là @sotavn.com

Như vậy, tạo gmail doanh nghiệp là một việc cần được quan tâm, chú trọng tại mỗi công ty chuyên nghiệp. Nếu còn gặp khó khăn trong việc đăng ký email doanh nghiệp, bạn có thể tham khảo bài hướng dẫn đơn giản sau của SOTA tại đây.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty Cổ phần dịch vụ Công nghệ SOTA Việt Nam

🏢 Địa chỉ: Số 83, Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội

 

0856 766 986