Tạo app cho android

08/07/2021

Hiện nay thiết kế app mobile ngày càng trở nên phổ biến và giữ một vai trò quan trọng trong việc nâng cao giá trị thương hiệu của doanh nghiệp cũng như giúp người dùng tìm kiếm thông tin một cách nhanh chóng và thuận tiện hơn. Chính vì vậy, rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế app mobile nhằm đáp ứng và thỏa mãn nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. SOTA cung cấp dịch vụ tạo app cho Android chuyên nghiệp, mang tới những ứng dụng mobile sáng tạo, đẹp mắt, chúng tôi lấy uy tín với khách hàng đặt lên hàng đầu.

► Hotline tư vấn: 024 730 86986

App mobile là gì?

App mobile là một phần mềm ứng dụng trên thiết bị di động được thiết kế để chạy trên điện thoại thông minh, máy tính bảng và các thiết bị di động khác.

Ứng dụng di động ban đầu được cung cấp với mục đích thông tin tổng quát và các dịch vụ thông dụng trên internet, bao gồm email, lịch, danh bạ, và thị trường chứng khoán, thông tin thời tiết. Tuy nhiên, nhu cầu chung của những người sử dụng thiết bị di động và khả năng phát triển của các nhà lập trình đã mở rộng thành các loại khác, chẳng hạn như trò chơi di động, tự động hóa nhà máy,GPS, ứng dụng ngân hàng để theo dõi, mua vé và các ứng dụng y tế di động gần đây. Sự bùng nổ về số lượng và sự đa dạng của các ứng dụng đã tạo ra 1 tiềm năng và thị trường lớn.

thiet-ke-ung-dung-di-dong-android

Vì sao chúng ta lựa chọn tạo app cho Android ngay hôm nay?

thiet-ke-app-android

Hệ điều hành Android là hệ điều hành chiếm lĩnh thế giới di động mạnh mẽ nhất.  Hiện nay hầu hết các dòng smartphone trên thế giới đều sử dụng Android như Samsung, HTC, Sony, LG,…Do đó, việc sở hữu một thiết kế app Android chất lượng là vô cùng cần thiết đối với một doanh nghiệp.

Người dùng thì luôn luôn có nhu cầu tìm kiếm những ứng dụng mới nhất, tiện ích nhất. Số lượng người dùng android càng lớn thì việc bạn sở hữu app trên hệ điều hành này càng tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng hơn. Thói quen sử dụng smart phone để truy cập internet và tiến hành các hoạt động đã ăn sâu vào lối sống con người kỉ nguyên công nghệ. Nếu không nắm bắt được yếu tố này, bạn sẽ đi sau đối thủ hàng chục bước. Và đây chính là cơ sở thúc đẩy cho lĩnh vực thiết kế app Android phát triển mạnh mẽ.

Lợi ích tạo app cho android theo yêu cầu mang lại cho doanh nghiệp

✔️Thu hút khách hàng mới và khách hàng tiềm năng

Đầu tiên là việc thu hút lượng khách hàng mới, khách hàng tiềm năng một cách nhanh chóng và hiệu quả. Khách hàng chỉ cần có smartphone là có thể tiếp cận và sử dụng dịch vụ – sản phẩm doanh nghiệp bạn cung cấp một cách dễ dàng.

Khi khách hàng nhận ra sự tiện lợi, nhanh chóng và hữu ích của app mobile, chắn chắn lượng khách hàng sẽ tăng lên như bạn mong đợi. Vì có khách hàng mới có doanh thu và lợi nhuận của doanh nghiệp.

thiet-ke-app-android

✔️ Giảm chi phí quảng cáo – marketing

Ngoài ra, doanh nghiệp sẽ không tốn nhiều chi phí cho việc quảng cáo. Vì giờ đây ngay trên app mobile của mình, doanh nghiệp đã có thể quảng bá như việc sử dụng logo, slogan, màu sắc,..

Khách hàng nhìn vào sẽ biết ngay đến doanh nghiệp bạn. Hơn nữa, chỉ cần sử dụng app, khách hàng sẽ biết được công ty bạn cung cấp những sản phẩm – dịch vụ nào.

✔️Tăng lợi nhuận

Khi có lượng khách hàng đông đảo, tất nhiên doanh thu và lợi nhuận mang lại cho doanh nghiệp sẽ tăng lên. Đã không tốn nhiều chi phí cho việc quảng cáo.

Hơn thế nữa bạn vẫn có thể thu thêm lợi nhuận nhờ việc cho các công ty khác đăng kí chạy quảng cáo trên app moblie của bạn.

Doanh nghiệp sẽ thu được thêm một khoản lợi nhuận đáng kể để tái đầu tư các dự án khác.

Dịch vụ tạo app cho Android chuyên nghiệp tại SOTA

app-ban-giay

App bán giày thiết kế bởi SOTA 

 App chạy tốt trên mọi thiết bị di động (android, ios).

 Tối ưu tìm kiếm trên Play store, Apple store (ASO – tối ưu cấu trúc mã định dạng, tiêu đề, thẻ mô tả, hình ảnh.. thân thiện với máy tìm kiếm)

 Hướng dẫn phân tích mô tả apps thân thiện, dễ tìm kiếm trên chợ ứng dụng, so sánh với đối thủ (nếu có).

 Được hỗ trợ tư vấn đưa lên chợ ứng dụng Apple store và CHplay – chi phí do tài khoản thuộc về khách hàng.

 Được tư vấn chiến lược marketing, quảng bá ứng dụng để đạt thứ hạng cao khi tìm kiếm

 SOTA bảo hành kỹ thuật trọn đời, khắc phục mọi sự cố nếu trong quá trình hoạt động, hỗ trợ tận tình.

Xem thêm: Một số mẫu thiết kế app khác tại SOTA 

Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu tìm công ty dịch vụ tạo app cho Android thì hãy liên hệ SOTA để được tư vấn miễn phí nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty Cổ phần dịch vụ Công nghệ SOTA Việt Nam

🏢 Địa chỉ: Tầng 12A, 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội

 

0856 766 986