Phần mềm theo dõi điện thoại iphone

21/06/2019

Trong thời kỳ khoa học công nghệ phát triển mạnh mẽ như hiện nay, các thiết bị di động được cải tiến chẳng hạn như Smartphone có nhiều tính năng rất tiện lợi cho người sử dụng. Theo dõi định vị cá nhân khác, theo dõi tin nhắn văn bản của họ, và nhật ký cuộc gọi chưa bao giờ là một nhiệm vụ dễ dàng. Đó là lý do ra đời của các phần mềm theo dõi điện thoại iphone. Nếu bạn đang tìm kiếm ứng dụng theo dõi điện thoại, tham khảo những thông tin ngay trong bài viết dưới đây nhé!

 Hotline tư vấn thiết kế app : 024 730 86986

Tiện ích của phần mềm theo dõi điện thoại iphone

1. Quản lý từng cuộc gọi đến

- Với phần mềm theo dõi điện thoại dành riêng cho dòng điện thoại Iphone 5 ban có thể theo dõi từng cuộc gọi của chiếc điện thoại, với những tính năng ẩn tuyệt vời bạn sẽ gửi cho bạn sau 5 giây những cuộc gọi vừa liên hệ, vừa nhận, thời gian gọi sẽ báo chi tiết cho các bạn đến từng giây

2. Quản lý tin nhắn gửi đến gửi đi

- Trong cơn sốt truyền thông mới trên toàn thế giới điều sử dụng điện thoại di động quan trọng là tin năng tin nhắn văn bản SMS. Tin trở thành một phần thiết yếu hầu hết mọi người đều sử dụng để trao đổi thông điệp. Và từ đó quản lý tin nhắn trở nên cần thiết nhất.

3. Định vị trí, theo dõi từng bước đi

- Trên mỗi điện thoại thông minh đều trang bị chức năng định vị GPS có lẽ đó là thời cơ vàng để biết vị trí của người dùng. Không cần tốn tiền cho việc định vị một chiếc ô tô bạn chỉ cần cài đặt phần mềm cho điện thoại là mội thông tin về vị trí của người dùng sẽ báo về bạn một cách liên tục và chính xác.

4. Theo dõi quá trình duyệt website trên internet

- Lịch sử trên web, xem, nghe , bàn luận. giúp bạn lưu giữ những điều dễ quên

- Việc này trở nên dễ dàng và bạn chỉ cần click chuột để xem lại những nội dung đó

Tổng hợp các phần mềm theo dõi điện thoại iphone

1. Ứng dụng theo dõi điện thoại MSPY

- MSPY theo dõi cung cấp các giải pháp giám sát tốt nhất cho iphone. Tính năng của app mang tới một thông điệp theo dõi văn bản cho phép bạn đọc tất cả các tin nhắn văn bản và đa phương tiện vào và ra.

- Nó chứa một địa điểm theo dõi GPS sử dụng để xác định vị trí vị trí của con bạn.

phan-mem-theo-doi-dien-thoai-iphone

2. Ứng dụng theo dõi điện thoại iphone Spy Kit

Spy Kit là một phần mềm gián điệp iPhone, tập hợp sự kết hợp của một máy ảnh ẩn, và một máy ghi âm bí mật. Tính năng này bao gồm như:

  • Một máy ảnh lén lút mà bí mật chụp ảnh.
  • Một lỗi mà bí mật ghi lại âm thanh.
  • Một cảnh báo kẻ xâm nhập mà thông báo cho bạn khi ai đó chạm vào thiết bị của bạn.
  • Nó có một cam zoom sử dụng để có được một cái nhìn rõ ràng hơn về đề tài này.

phan-mem-theo-doi-dien-thoai-iphone

3. Phần mềm theo dõi điện thoại GPS Phone Tracker

- GPS Phone Tracker là một ứng dụng khá khay dùng để theo dõi vị trí hiện tại của bạn bè hoặc người thân, có thể sếp theo dõi nhân viên của mình…

- Ứng dụng này cho phép bạn biết được vị trí của người dùng điện thoại đang ở đâu một cách chính xác nhất.

- Ngoài ra, GPS Phone Tracker còn khả năng kiểm tra vị trí của điện thoại thông qua website khi điện thoại bị mất.

phan-mem-theo-doi-dien-thoai-iphone

4. Ứng dụng theo dõi điện thoại iphone Family Locator – GPS Tracker

- Bản chất của ứng dụng này là để kết nối nhiều người với nhau, đặc biệt là đối với bạn bè và người trong gia đình. Family Locator – GPS Tracker chia sẻ vị trí của mọi người với nhau, cập nhật liên tục ở bất kỳ thời điểm nào. Chỉ cần nhìn lên màn hình là có thể biết được bạn bè của mình đang ở đâu.

- Ngoài ra, ứng dụng theo dõi vị trí này còn khá hữu ích khi điện thoại bị mất, giúp bạn có thể tìm được vị trí điện thoại của mình.

phan-mem-theo-doi-dien-thoai-iphone

Ưu điểm của dịch vụ thiết kế app mobile bởi SOTA

 Đảm bảo app của bạn là duy nhất

Đội ngũ chuyên gia thiết kế sáng tạo và giàu kinh nghiệm của SOTA sẽ cùng bạn xây dựng một app với phong cách khác biệt, mang dấu ấn riêng biệt của doanh nghiệp.

 Tiết kiệm thời gian và chi phí

Bạn chỉ cần chọn một trong số những giao diện app đã được thiết kế sẵn phù hợp mà bạn đang cung cấp giúp giảm thiểu được rất nhiều thời gian và chi phí

 Giao diện app được thiết kế khoa học bởi các chuyên viên thiết kế hàng đầu

Kho giao diện app của SOTA rất đa dạng. Mỗi loại app đều có những mẫu riêng được thiết kế với bố cục chuẩn theo yêu cầu của loại dịch vụ đó. Các chuyên viên thiết kế đều đã nghiên cứu rất kỹ lưỡng để hoàn thành những giao diện như vậy. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể an tâm về giao diện.

 Chất lượng chuẩn hoá theo tiêu chuẩn quốc tế

Bạn hoàn toàn yên tâm về tính năng bảo vệ hệ thống bởi các gói bảo mật thông tin và phần mềm quản trị app đã được chuẩn hóa dựa trên các tiêu chuẩn quốc tế.

 Hỗ trợ, hướng dẫn sử dụng chu đáo

Khi bàn giao app, chuyên viên thiết kế của SOTA sẽ hướng dẫn khách hàng làm chủ các tính năng và quản trị app thành thạo. Dịch vụ thiết kế app tại SOTA bảo hành kỹ thuật miễn phí trọn đời. Do đó, trong quá trình sử dụng nếu có vấn đề phát sinh, bạn sẽ nhận được ngay sự hỗ trợ cần thiết từ chúng tôi.

Báo giá thiết kế app mobile tại SOTA

Việc sử dụng app bán hàng hay phần mềm theo dõi điện thoại bây giờ đã trở nên hết sức phổ biến. Nếu bạn là một người đang kinh doanh, hay sắp có ý định kinh doanh thì việc thiết kế app sẽ là điều tất yếu nếu bạn muốn cập nhật theo xu hướng và gia tăng lượng tiếp cận khách hàng.

thiet-ke-app-mobile

Xem thêm: Chi phí thiết kế ứng dụng trên điện thoại 

SOTA chuyên viết app di động theo yêu cầu, cập nhật xu hướng mới. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một đơn vị thiết kế app, đừng ngại liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí nhé!

bao-gia-thiet-ke-app

Nhanh tay ĐĂNG KÝ để nhận những ưu đãi hấp dẫn!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty Cổ phần dịch vụ Công nghệ SOTA Việt Nam

🏢 Địa chỉ: Số 83, Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội

 

0856 766 986