Nhận tư vấn miễn phí và thiết kế website tại Hà Nội

29/05/2019

Hiện nay, với sự phát triển của nền kinh tế và dịch vụ kéo theo nhu cầu về mua bán hàng hóa tăng. Vì thế, nhu cầu thiết kế website cũng ngày một phổ biến hơn. Các cá nhân kinh doanh, muốn giới thiệu sản phẩm, dịch vụ hay quảng bá doanh nghiệp đều cần phải thiết kế cho mình 1 trang web riêng để xây dựng thương hiệu và tiếp cận khách hàng. 
 
Hãy đến với dịch vụ tư vấn miễn phí và thiết kế web chuyên nghiệp của chúng tôi để trải nghiệm quy trình tiếp nhận yêu cầu và thiết kế chuyên nghiệp. Chúng tôi tự hào vì đã gắn bó với hàng trăm khách hàng cá nhân và doanh nghiệp trong và ngoài nước cho đến nay.
 
thiet-ke-web-theo-yeu-cau
 

Công ty thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội 

 
Chúng tôi - Công ty Cổ phần dịch vụ Công nghệ SOTA Việt Nam địa chỉ tại Hà Nội, rất vui khi được các doanh nghiệp lựa chọn để đồng hành và mang lại website chất lượng. Chúng tôi cam kết sẽ mang lại dịch vụ và hỗ trợ quý khách hàng tốt nhất. Với đội ngũ nhân viên tư vấn được đào tạo qua các trường đại học chuyên ngành công nghệ thông tin, FDI cung cấp các dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp, khoa học, sáng tạo. Đặc biệt, chúng tôi có đội ngũ tư vấn 24/7 giải đáp miễn phí mọi thắc mắc mà bạn đang cảm thấy băn khoăn. Dịch vụ thiết kế website của chúng tôi thích ứng trên các công cụ tìm kiếm google, facebook,...
 

SOTA - nơi cung cấp dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp ở các lĩnh vực:

Thiết kế website bất động sản
Thiết kế website thương mại điện tử
Thiết kế website bán hàng trực tuyến
Thiết kế website nhà hàng
Thiết kế website trọn gói
Thiết kế website theo yêu cầu
Thiết kế website thời trang - Studio áo cưới
Thiết kế website luật, văn phòng luật sư
Thiết kế website rao vặt
Thiết kế website khách sạn
Thiết kế website chuyên nghiệp
Thiết kế website dịch vụ
Thiết kế website sim số đẹp, bán sim online
Thiết kế website thuê xe ôtô
Thiết kế website công ty Bảo Vệ
Thiết kế website xây dựng
Thiết kế website du lịch...
 
tu-van-mien-phi-va-thiet-ke-web-chuyen-nghiep

Dịch vụ tư vấn miễn phí và thiết kế web uy tín, chuyên nghiệp tại Sota mang lại gì cho khách hàng?

✔️ Thiết kế hoàn hảo, mẫu giao diện đa dạng cho các bạn thoải mái lựa chọn
Công ty thiết kế website uy tín SOTA luôn hướng tới sự hoàn hảo trong công việc. Sự tiếp cận của chúng tôi tới thiết kế web luôn bắt đầu bằng thông điệp và nhu cầu của khách hàng, và sau khi đánh giá và phân tích, lập trình viên của chúng tôi sẽ tạo nên những website đẹp mắt, khác biệt và mang thông điệp của bạn tới khách hàng.
 
✔️ Tối ưu tỷ lệ chuyển đổi
Tỉ lệ chuyển đổi từ lượng truy cập thành khách hàng mua hàng của bạn đóng vai trò thiết yếu trong việc bạn phát triển lợi nhuận, đôi khi chỉ cần tăng 3-4% bạn thì bạn lợi nhuận bạn đã tăng lên hàng triệu đô. Một website chuyên nghiệp chắc chắn sẽ giúp bạn cải thiện được tỷ lệ đó.
 
✔️ Giao diện thân thiện với mobile, PC, Ipad và tối ưu SEO 
Ngày nay, website phải thân thiện với các thiết bị di động, máy tính bảng... bởi một sự thật là hơn 50% lượng truy cập tới trang web của bạn tới từ điện thoại, nếu như một trang web không được thân thiện với Mobile điều này sẽ khiến bạn không thể lên trang 1 của Google cũng như người đăng nhập bằng điện thoại sẽ thoát ra khỏi trang web của bạn để vào trang đối thủ. 
Những vấn đề trên sẽ ảnh hưởng lớn đến khả năng định vị thương hiệu và doanh thu của doanh nghiệp bạn
 
✔️ Thương mại điện tử, tích hợp Marketing online
Khả năng thanh toán online có thể rất khó khăn nhưng với công ty thiết kế website uy tín, chuyên nghiệp SOTA hoàn toàn có thể thực hiện được điều đó trên các trang website. Chúng tôi sử dụng những công nghệ hiện đại nhất để tạo dựng website có thể giúp bạn bán sản phẩm và dịch vụ. Bắt nguồn từ những nhu cầu khách hàng, SOTA thiết kế lên giải pháp riêng cho bạn để có thể đáp ứng nhu cầu thanh toán online, giao hàng và chăm sóc khách hàng của bạn.
 
✔️Quản trị toàn diện, dễ dàng nâng cấp
Trang quản trị website toàn diện, dễ dàng quản lý, nâng cấp giao diện và các tính năng mới. Dễ dàng thêm, bớt, sửa, xóa các đề mục và nội dung.
 
✔️Chăm sóc khách hàng, hỗ trợ 24/7
SOTA có đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng luôn sẵn sàng giải đáp thắc mắc với giá 0 đồng và hỗ trợ khách hàng nhanh chóng khi xảy ra các vấn đề phát sinh với website. Dịch vụ thiết kế website tại SOTA bảo hành kỹ thuật trọn đời, vậy nên nếu gặp bất cứ lỗi nào sau quá trình bàn giao, đội ngũ lập trình viên luôn sẵn sàng hỗ trợ.
 
✔️ Chi phí thiết kế phù hợp với ngân sách
Chi phí thiết kế của chúng tôi chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một trang web chuyên nghiệp, tiện ích, quản lý đơn giản với nội dung đúng chuẩn SEO và hơn hết là mang đậm dấu ấn thương hiệu của bạn trong mức ngân sách mong muốn.
 

Ngoài ra, thiết kế website chuyên nghiệp tại Sota cũng sẽ nhận được nhiều giá trị khác như:

✔️  Trọn gói hosting tốc độ cao và domain
✔️   Thiết kế phù hợp với thương hiệu và ngành nghề
✔️   Quản lý dễ dàng và thân thiện người dùng
✔️   Kho giao diện đa dạng với hơn 1000 mẫu thiết kế web giá rẻ đẹp mắt và chuyên nghiệp
✔️   Tối ưu hóa SEO và nền tảng vững chắc giúp website của bạn lên Top Google
✔️  Tư vấn hỗ trợ 24/7, luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của quý khách ngay cả sau khi bàn giao và nghiệm thu
 

cong-ty-thiet-ke-website-uy-tin

Một số mẫu thiết kế web của SOTA

thiet-ke-web-chuyen-nghiep

cong-ty-thiet-ke-website-uy-tin

thiet-ke-website-uy-tin-tai-ha-noi

Quy trình tư vấn miễn phí và thiết kế website chuyên nghiệp của Sota

Bước 1: Nhận yêu cầu từ khách hàng
SOTA sẽ dựa vào nhu cầu, về màu sắc, bố cục của website mà quý khách mong muốn từ đó đưa ra định hướng thêm cho khách hàng, và chốt phương án làm website.
 
Bước 2: Lựa chọn giao diện thích hợp
Chúng tôi sẽ lựa chọn giao diện phù hợp cho quý khách ở trong kho giao diện web của chúng tôi, để có thể setup 1 cách nhanh chóng nhất cho quý khách.
 
Bước 3: Báo giá cho quý khách hàng
SOTA tiến hành báo giá cho quý khách về các yêu cầu chức năng, chúng tôi sẽ báo giá trọn gói cho quý khách. SOTA  gửi hợp đồng mẫu, khách hàng kiểm tra. Tiến hành ký kết hợp đồng và thanh toán trước theo thoả thuận. Chúng tôi tin tưởng rằng mình là công ty thiết kế website tại quận 12 mang lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng với chi phí hợp lí nhất.
 
Bước 4: Chạy thử nghiệm website
SOTA tiến hành cài đặt và chạy thử nghiệm website cho quý khách xem còn vấn đề gì sẽ chỉnh sửa theo yêu cầu khách hàng. 
 
Bước 5: Bàn giao website hoàn thiện
Sau khi hoàn thành xong giai đoạn chạy thử nghiệm và tối ưu seo cho website, SOTA sẽ tiến hành bàn giao website chạy hoàn thiện cho quý khách hàng. Sau đó, quý khách tiến hành thanh toán cho chúng tôi số tiền còn lại và kết thúc hợp đồng.
 
 
Nếu bạn đang phân vân lựa chọn đơn vị tư vấn thiết kế miễn phí và thiết kế website uy tín, siêu nhanh thì đừng ngại liên hệ với chúng tôi nhé! 
SOTA luôn lắng nghe yêu cầu, tư vấn và giúp bạn thiết kế website hoàn hảo nhất.
 
 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty Cổ phần dịch vụ Công nghệ SOTA Việt Nam

🏢 Địa chỉ: Số 83, Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội

 

0856 766 986