Mẫu thiết kế website bán ô tô

24/06/2019

Ngành kinh doanh ô tô đang phát triển lớn mạnh và cũng không nằm ngoài xu thế chung của việc phổ biến internet trên toàn cầu. Do đó, doanh nghiệp cần tận dụng những giải pháp kinh doanh trực tuyến để phát huy hết vai trò của nó trong việc quảng bá thương hiệu doanh nghiệp, đem lại nguồn thu lớn. Nếu bạn đang dự định thiết kế website, tham khảo ngay các mẫu thiết kế website bán ô tô chuyên nghiệp tại SOTA.

 Hotline tư vấn : 024 730 86986

Vai trò của mẫu thiết kế website bán ô tô

✔️Khẳng định sự hiện diện của doanh nghiệp trên toàn cầu

Nếu như bạn mở một showroom ôtô thông thường tại 1 địa điểm nào đó thì phạm vi tiếp cận khách hàng của bạn bị hạn chế ở một giới hạn nhất định do khoảng cách địa lý. Nhưng với mẫu web bán ô tô có nghĩa là bạn đã đánh dấu sự hiện diện của bạn trên một thị trường rộng lớn mang tính toàn cầu. Khách hàng ở mọi nơi có thể ghé qua gian hàng của bạn để nghiên cứu tìm cho một sản phẩm phù hợp. Đó là thành công bước đầu trong việc quảng cáo của bạn.

✔️Thể hiện thương hiệu và đẳng cấp doanh nghiệp

Kinh doanh ô tô đòi hỏi hình ảnh doanh nghiệp thể hiện phải sang trọng, đẳng cấp phù hợp với nhóm khách hàng doanh nhân, trí thức, lao động trưởng thành…Website chính là nơi doanh nghiệp vun đắp, thể hiện hình ảnh đó của mình, góp phần tạo ấn tượng tốt với khách hàng

✔️Đem lại doanh thu bán hàng

Hơn tất cả những lý do khác, doanh thu luôn là mục đích cuối cùng các doanh nghiệp hướng tới. Vì vậy, 1 thiết kế website bán ô tô chuyên nghiệp luôn làm tốt vai trò của mình trong việc đem lại cho doanh nghiệp nguồn doanh thu đáng kể hơn hẳn những cách quảng cáo thông thường như phát tờ rơi, quảng cáo truyền hình.

✔️Cung cấp thông tin tư vấn về lĩnh vực kinh doanh

Là nơi khách hàng gửi gắm những thông tin tư vấn thuộc lĩnh vực kinh doanh của bạn, chia sẻ kiến thức với những người yêu thích lĩnh vực đó.

mau-thiet-ke-website-ban-o-to

Các chức năng của trang web bán ô tô

  • Thiết kế giao diện website bán ô tô: Theo yêu cầu khách hàng/ Màu sắc sang trọng, chuyên nghiệp. Flash hiệu ứng đẹp.
  • Module giới thiệu doanh nghiệp: Các bài viết giới thiệu về công ty, cơ cấu tổ chức, tầm nhìn....
  • Module giới thiệu dịch vụ: Các bài viết giới thiệu về các dịch vụ do công ty cung cấp.
  • Module hệ thống về showroom auto / dịch vụ thuê ô tô: Giới thiệu các loại xe chia theo từng dịch vụ như: Xe cho thuê đám cưới / Xe cho thuê nội thành...
  • Module đặt thuê xe: Đặt thuê xe được gửi vào email người quản trị.
  • Module tin tức: Được thể hiện dưới dạng danh sách các bài viết, không giới hạn số lượng bài viết, cập nhật nhanh, dễ dàng về nội dung và hình ảnh.
  • Liên hệ: Hỗ trợ trực tuyến: Hỗ trợ thông qua nick yahoo, sky
  • Thống kê truy cập Hệ thống tìm xe theo logo hãng xe, loại dịch vụ: Hệ thống sẽ tìm kiếm theo các thông số : Loại xe, nhãn hiệu xe, serie xe, dịch vụ, mức giá...
  • Hệ thống tính giá xe theo trực tuyến: Yêu cầu tính giá thuê xe trực tuyến dựa theo ý tưởng và yêu cầu khách hàng.

Giá trị dịch vụ thiết kế website bán ô tô tại SOTA mang lại

Website đẹp ấn tượng với người dùng theo những xu hướng thiết kế mới nhất

Hầu hết các website ô tô thiết kế tại SOTA đều có giao diện thoáng với hình ảnh background lớn thể hiện được chi tiết hình ảnh ô tô một cách sống động. Kết hợp với những hiệu ứng bắt mắt sẽ giúp trang chủ tạo ra được những cảm xúc tích cực nơi người xem.

Tương thích thiết bị di động, smartphone của người sử dụng

Khách hàng của bạn gần như 100% sử dụng smartphone truy cập internet vì thế website có thể hiển thị tốt trên các kích cỡ màn hình khác nhau là điều kiện bắt buộc để mang lại trải nghiệm tối ưu cho người dùng

Tối ưu SEO

Người dùng sẽ tìm kiếm trên Google trước khi truy cập vào website nào đó cung cấp thông tin, sản phẩm dịch vụ. Và chắc hẳn bạn cũng không còn xa lạ khi website của những đối thủ mau lẹ nằm trên trang một nơi khả năng người dùng click vào cao nhất, website bạn phải có một nền tảng được tối ưu tốt cho SEO mới giúp bạn có được thứ hạng tốt qua đó thu hút được những click ghé thăm của người dùng.

Website được tích hợp các tính năng đặc trưng của website bán ô tô

  • Cho phép xem hình ảnh ô tô xe hơi đa chiều từ ngoại thất, nội thất và các chi tiết khác.
  • Thông tin chi tiết về thông số kỹ thuật
  • Đặt lịch tư vấn, lái thử

Tổng hợp mẫu thiết kế website bán ô tô

 mau-thiet-ke-website-ban-o-to

Mẫu thiết kế website bán ô tô demo 01

mau-thiet-ke-website-ban-o-to

Mẫu thiết kế website bán ô tô demo 02

 

mau-thiet-ke-website-ban-o-to

Mẫu thiết kế website bán ô tô demo 03

Xem thêm: Tổng hợp mẫu thiết kế website bán ô tô chuyên nghiệp

Quý khách hàng có nhu cầu thiết kế website bán ô tô chuyên nghiệp theo yêu cầu, vui lòng liên hệ với SOTA để được hỗ trợ tư vấn cụ thể nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty Cổ phần dịch vụ Công nghệ SOTA Việt Nam

🏢 Địa chỉ: Số 83, Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội

 

0856 766 986