Công ty viết app theo yêu cầu

10/08/2022

Trong nhiều năm qua với sự xuất hiện của ứng dụng trên các thiết bị di động hay còn gọi là app mobile, đã nhanh chóng trở thành một xung hướng kinh doanh mới cho các doanh nghiệp và những người làm kinh doanh. Ngày nay, với xu hướng 80% số người trên thế giới sử dụng internet trên điện thoại thông minh, chính vì vậy ngoài việc kinh doanh qua app mobile là phương án hữu ích cho những người kinh doanh online.Với tiêu chí chất lượng sản phẩm và uy tín luôn được đặt lên hàng đầu. SOTA - công ty viết app theo yêu cầu chuyên nghiệp với những sản phẩm chất lượng, trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.

 Hotline tư vấn 024 730 86986

Thiết kế mobile app bán hàng online là gì?

App bán hàng ứng dụng di động bán hàng) là phần mềm được lập trình chạy trên các nền tảng di động như Android, IOS, Window Phone,…App cho phép đăng tải sản phẩm của doanh nghiệp, tích hợp các chức năng quản lý cơ bản tương tự như một website thương mại điện tử. Để mua sản phẩm, khách hàng sẽ tải ứng dụng về điện thoại hoặc các thiết bị di động tương ứng và thao tác mua hàng. Dịch vụ bán hàng trên di động cũng tương tự như trên website, chỉ khác nhau ở nền tảng thiết bị được sử dụng.

Nếu các phần mềm quản lý bán hàng tại các siêu thị hướng đến người nhân viên đứng thanh toán thì app bán hàng gồm phiên bản cho chính bạn và khách hàng của bạn.

thiet-ke-app-ban-hang-thoi-trang

Lợi ích dịch vụ của công ty viết app theo yêu cầu mang lại

Với sự phát triển của smartphone thì xu hướng mới chính là các app mobile – thiết kế app mobile và đưa vào sử dụng giúp doanh nghiệp và mang lại những giá trị to lớn:

✔️Quản lý dễ dàng, nhanh chóng tiện lợi.

Với thiết kế nhỏ gọn, dễ thao tác, dễ quản trị, bạn hoàn toàn có thể kiểm soát app bán hàng của mình. Giao diện thông minh, thân thiện với người dùng thúc đẩy niềm yêu thích, thoải mái của họ trong quá trình mua-bán.

Ngoài ra bạn còn có thể cho doanh nghiệp khác đăng ký quảng cáo trên ứng dụng của mình để tăng thêm lợi nhuận.

✔️Thu hút khách hàng mới và khách hàng tiềm năng

Đầu tiên là việc thu hút lượng khách hàng mới, khách hàng tiềm năng một cách nhanh chóng và hiệu quả. Khách hàng chỉ cần có smartphone là có thể tiếp cận và sử dụng dịch vụ – sản phẩm doanh nghiệp bạn cung cấp một cách dễ dàng.

Khi khách hàng nhận ra sự tiện lợi, nhanh chóng và hữu ích của app mobile, chắn chắn lượng khách hàng sẽ tăng lên như bạn mong đợi. Vì có khách hàng mới có doanh thu và lợi nhuận của doanh nghiệp.

tao-app-ban-hang-online

✔️ Giảm chi phí quảng cáo – marketing

Ngoài ra, doanh nghiệp sẽ không tốn nhiều chi phí cho việc quảng cáo. Vì giờ đây ngay trên app mobile của mình, doanh nghiệp đã có thể quảng bá như việc sử dụng logo, slogan, màu sắc,..

Khách hàng nhìn vào sẽ biết ngay đến doanh nghiệp bạn. Hơn nữa, chỉ cần sử dụng app, khách hàng sẽ biết được công ty bạn cung cấp những sản phẩm – dịch vụ nào.

✔️Tăng lợi nhuận

Khi có lượng khách hàng đông đảo, tất nhiên doanh thu và lợi nhuận mang lại cho doanh nghiệp sẽ tăng lên. Đã không tốn nhiều chi phí cho việc quảng cáo.

Hơn thế nữa bạn vẫn có thể thu thêm lợi nhuận nhờ việc cho các công ty khác đăng kí chạy quảng cáo trên app moblie của bạn. Doanh nghiệp sẽ thu được thêm một khoản lợi nhuận đáng kể để tái đầu tư các dự án khác.

SOTA - Công ty viết app theo yêu cầu chuyên nghiệp

app-ban-giay

App bán giày thiết kế bởi SOTA 

 App chạy tốt trên mọi thiết bị di động (android, ios).

► Tối ưu tìm kiếm trên Play store, Apple store (ASO – tối ưu cấu trúc mã định dạng, tiêu đề, thẻ mô tả, hình ảnh.. thân thiện với máy tìm kiếm)

► Hướng dẫn phân tích mô tả apps thân thiện, dễ tìm kiếm trên chợ ứng dụng, so sánh với đối thủ (nếu có).

► Được hỗ trợ tư vấn đưa lên chợ ứng dụng Apple store và CHplay – chi phí do tài khoản thuộc về khách hàng.

 Được tư vấn chiến lược marketing, quảng bá ứng dụng để đạt thứ hạng cao khi tìm kiếm

 SOTA bảo hành kỹ thuật trọn đời, khắc phục mọi sự cố nếu trong quá trình hoạt động, hỗ trợ tận tình.

Chi phí thiết kế mobile app bán hàng online tại SOTA

– Tài chính vẫn là vấn đề bạn cần phải đặt lên hàng đầu khi mỗi công ty, doanh nghiệp sử dụng dịch vụ thiết kế app. Mặc dù ai cũng mong muốn có một mức giá hợp lý nhưng thực tế rằng, không có một chuẩn mực nào đối với giá cả phù hợp cho một app mobile. Rất nhiều đơn vị hiện nay trên thị trường cung cấp dịch vụ thiết kế app cực rẻ nhưng không hề chắc chắn với chất lượng tạo ra.

– Tại SOTA, chất lượng thiết kế app được đặt lên hàng đầu. Chúng tôi với đội ngũ nhân viên thiết kế lập trình chuyên nghiệp mang đến cho quý khách hàng sản phẩm đẹp mắt, tối ưu nhu cầu sử dụng của khách hàng với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.

– Tuy nhiên, không có 1 định giá nào cụ thể cho việc thiết kế app di động cả. Điều này sẽ phụ thuộc vào các tính năng, hệ điều hành... của việc thiết kế app.

Tham khảo: Báo giá thiết kế app mobile 

Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu tìm công ty viết app theo yêu cầu thì hãy liên hệ SOTA để được tư vấn miễn phí nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty Cổ phần dịch vụ Công nghệ SOTA Việt Nam

🏢 Địa chỉ: Tầng 12A, 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội

 

0856 766 986