App xem tỷ số bóng đá

05/05/2019

Với những người hâm mộ bóng đá, vấn đề múi giờ lệch tại nhiều châu lục có thể khiến việc theo dõi các trận đấu trở nên khó khăn, nhiều người đã phải chuẩn bị tinh thần thức trắng đêm theo dõi đội bóng ưa thích trên sân. Một giải pháp hợp lý cho mọi người để biết kết quả các trận bóng đá qua app xem tỷ số bóng đá. Các ứng dụng dưới đây sẽ giúp bạn cập nhật liên tục các trận đấu trong mùa giải, bao gồm lịch đá, lời nhắc về giờ khai bóng, tỷ số và phân tích sau trận đấu.

Tổng hợp các app xem tỷ số bóng đá

App xem tỷ số bóng đá Livescore Football 2019

– Ứng dụng thông báo xếp hạng và tỷ số bóng đá trực tiếp, khảo sát và bình luận ý kiến, tổng hợp video cho hơn 560 liên đoàn bóng đá và tổng hợp các giải trên toàn thế giới.

Ngoài việc là một ứng dụng bóng đá trực tuyến xếp hạng trực tiếp được cả thế giới biết đến và yêu mến, Livescore Football 2019 còn đồng thời thay đổi bộ mặt bóng đá bằng cách tổng hợp và chia sẻ quan điểm tập thể liên quan đến người hâm mộ từ khắp nơi trên thế giới.

Một số ưu điểm nổi bật của app xem bóng đá trực tuyến

  • Đặt thông báo cho các đội yêu thích cá nhân của bạn và số lựa chọn đội bóng phù hợp mà bạn quan tâm
  • Nhận thông báo ổ chi tiết cho mỗi cầu thủ hoặc mỗi trận đấu liên quan đến mục tiêu và thiệp chúc mừng từ cầu thủ yêu thích
  • Đội hình xuất hiện trước trận đấu cho phép xem  đội hình và hình ảnh người chơi
  • Cập nhật tình hình trận đấu cực kỳ nhanh chóng, chính xác so với một số blog bóng đá khác

Download app Livescore Football 2019 miễn phí ngay Tại đây

App xem tỷ số bóng đá TheScore Mobile

– Ứng dụng theScore Mobile là một app xem tỷ số bóng đá đơn giản và khá tuyệt, giúp bạn theo sát các diễn biến của trận đấu.

– Khi khởi động, app sẽ yêu cầu bạn chọn đội bóng ưa thích, sau đó cung cấp mọi thông tin cho những trận đấu đội đó tham gia, bao gồm diễn biến từng phút và kết quả cuối cùng.

– Bạn cũng có thể kích hoạt chức năng thông báo nếu có sự kiện mới trong trận. Ngoài ra, ứng dụng cho phép bạn theo dõi sát sao hoạt động của một cầu thủ cụ thể - tính năng tuyệt vời cho các fan "cuồng" bóng đá

App xem tỷ số bóng đá ESPN FC

– Kênh truyền hình "Hàng đầu thế giới về thể thao" cũng đầu tư thiết kế một ứng dụng có tên ESPN FC.

– Điểm nổi bật của ứng dụng này là nó cung cấp báo cáo chi tiết về từng trận đấu kèm theo các thông số liên quan, một cách tuyệt vời để bạn cập nhật thông tin khi không xem được trực tiếp.

– Ứng dụng cũng cung cấp tính năng thông báo nhắc nhở thời gian bắt đầu trận, video tóm tắt và bình luận.

Ứng dụng Yahoo Sports

– Ứng dụng thể thao của Yahoo cung cấp hàng loạt tin tức liên quan đến bóng đá.

– Khi khởi động, bạn sẽ chọn đội bóng ưa thích của mình, sau đó Yahoo sẽ cập nhật mọi thứ liên quan tới những đội bóng đó và gửi về điện thoại.

– Bạn có thể xem mọi trận đấu của đội bóng ưa thích theo trình tự thời gian được sắp xếp đơn giản, mỗi trận đấu được tường thuật theo từng phút kèm theo những bình luận của những người dùng khác đối với trận đấu.

App xem tỷ số bóng đá Eurosport

– Đây là một ứng dụng quen thuộc với nhiều fan bóng đá, là app xử lý các trận bóng và bình luận một cách hợp lý.

– Ngoài các thông số trận đấu, ứng dụng cung cấp báo cáo chi tiết theo từng phút của tất cả các trận đấu đang diễn ra trong thời điểm.

App xem tỷ số bóng đá Forza Football

– Ứng dụng Forza Football hiển thị mọi thông số trận đấu trong một giao diện đẹp và sạch sẽ.

– Thậm chí, app còn cung cấp các thông tin có vẻ lặt vặt với một số người nhưng lại làm hài lòng những fan ruột, ví dụ như kết quả của cuộc đối đấu trước đó giữa hai đội bóng, lai lịch trọng tài hay thậm chí chiều cao và tuổi tác của các cầu thủ.

– Bạn cũng có thể xem các đoạn video điểm nhấn và bàn thắng trong app.

Ứng dụng 365Scores

– 365Scores cung cấp kết quả của các trận đấu gần nhất cùng thông tin ngoài lề về đội bóng mà bạn follow.

– Ứng dụng cũng cung cấp link dẫn tới video điểm nhấn và bàn thắng, giúp bạn cập nhật các thông tin quan trọng nếu bạn không có điều kiện xem.

– Ứng dụng có chức năng trò chuyện nếu bạn muốn bàn luận về trận đấu với fan nhà, hoặc thậm chí fan đội đối thủ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty Cổ phần dịch vụ Công nghệ SOTA Việt Nam

🏢 Địa chỉ: Số 83, Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội

 

0856 766 986