App viết nhật ký trên điện thoại

24/05/2019

Viết nhật ký hàng ngày để ghi lại những chuyện đã xảy ra, những buồn vui trong cuộc sống là một thói quen tốt. Thay vì lúc nào cũng cần mang theo cuốn sổ và chiếc bút bên cạnh, bạn có thể ghi lại những trang nhật ký bất cứ lúc nào bằng các phần mềm viết nhật ký trên điện thoại. Cùng SOTA điểm qua những app viết nhật ký trên điện thoại được ưa chuộng hiện nay trong bài viết dưới đây.

Tổng hợp app viết nhật ký trên điện thoại

App viết nhật ký trên android

✔️ Journey

- Journey là một ứng dụng nhật ký vô cùng tuyệt vời khi sở hữu rất nhiều tính năng độc đáo cùng giao diện đẹp mắt.

- Bạn có thể kết hợp kỉ niệm của mình với các hình ảnh, đề mục văn bản, địa lý hay thậm chí truy cập các dịch vụ này từ máy tính.

- Giao diện đơn giản, nhập liệu văn bản dễ dàng và chỉnh sửa nhanh chóng chính là các ưu điểm của ứng dụng nhật ký này.

app-viet-nhat-ky-tren-dien-thoai

✔️ Day Journal

- Day Journal: Nhật ký cá nhân cung cấp một trải nghiệm tuyệt vời với hàng loạt các tiện ích đa phương tiện mạnh mẽ.

- Chẳng hạn như khi bạn đang viết một entry thì sẽ có một số từ, một số tính năng được gợi ý sao cho phù hợp nhất với nội dung trong đề mục đó.

-Chúng bao gồm tagging, phát hiện thời tiết địa phương, thẻ vị trí và khả năng bổ sung các trạng thái của người viết. Ngoài ra, ứng dụng cũng hỗ trợ thêm việc gắn ảnh, thống kê... Một vài tính năng cao cấp hơn sẽ có trong phiên bản Pro.

app-viet-nhat-ky-tren-dien-thoai

✔️ Diaro

- Diaro là một ứng dụng nhật ký trên điện thoại với nhiều tùy chỉnh thú vị nhưng không kém phần mạnh mẽ. Nó sẽ cung cấp cho người dùng khả năng kiểm soát và sắp xếp mọi thứ trong ký sự của mình một cách toàn diện.

- Mỗi khi bạn thêm một mục nhập bạn sẽ có thể chọn một thư mục và các thẻ khác nhau. Đây là cách đễ bạn có thể dễ dàng quay lại tìm kiếm và tiếp tục thực hiện nhật ký.

- Diaro cũng cung cấp cho bạn tùy chọn để nhập liệu trong chế độ toàn màn hình để dễ dàng hơn tập trung trong khi đang viết.

app-viet-nhat-ky-tren-dien-thoai

✔️ Penzu

- Penzu cũng là một ứng dụng nhật ký vô cùng tuyệt vời cho ai yêu thích lưu trữ các kỉ niệm của mình hằng ngày.

- Khi bạn bắt đầu viết một hành trình mới, ứng dụng sẽ lưu trữ lại và sau đó nhắc nhở vào một thời điểm cụ thể trong ngày để bạn có thể tiếp tục công việc.

- Penzu cũng hỗ trợ các bạn tùy chỉnh phông, chèn hình ảnh và chia sẻ một cách dễ dàng qua mạng xã hội khác.

app-viet-nhat-ky-tren-dien-thoai

App viết nhật ký trên iphone

✔️ Momento

- Momento cho phép người sử dụng ghi chép, tìm kiếm, xem lại và chia sẻ những suy nghĩ và hoạt động thường ngày.

- Cũng như các ứng dụng khác, người dùng có thể ghe chép nhật ký với đa dạng các kiểu chữ, chèn ảnh, chèn video,…

- Hệ thống sẽ tự động tập hợp các ghi chép theo ngày/tháng/ năm hay theo dự kiến, giúp bạn dễ dàng xem lại những khoảnh khắc, kỉ niệm đáng nhớ.

- Đặc biệt hơn, Momento còn tự động đồng bộ hóa và ghi chép hoạt động của bạn trên các mạng xã hội và ứng dụng khác.

app-viet-nhat-ky-tren-dien-thoai

✔️ Daylio

- Cách sử dụng Daylio hết sức đơn giản. Đầu tiên, bạn chọn cảm xúc với các icon: rad, good, meh, bad, awful. Tiếp đó, lựa chọn hành động mà bạn đã hoặc có ý định làm với các icon cho sẵn hoặc tự tạo icon riêng.

- Với hai bước đơn giản như trên, bạn đã hoàn thành một ghi chép nhỏ về một khoảnh khắc riêng.

- Hệ thống sẽ tự tạo biểu đồ cảm xúc hay ghi chú cảm xúc của người dùng theo tháng.

- Mặc dù không hẳn là một ứng dụng ghi chép nhật ký, nhưng đôi khi chỉ cần nhìn lại cảm xúc và các hoạt động đã qua thôi cũng là trải nghiệm tuyệt vời rồi phải không nào.

app-viet-nhat-ky-tren-dien-thoai
 

Tại sao bạn nên sử dụng dịch vụ thiết kế app viết nhật ký tại SOTA?

 Đảm bảo app của bạn là duy nhất

Đội ngũ chuyên gia thiết kế sáng tạo và giàu kinh nghiệm của SOTA sẽ cùng bạn xây dựng một app với phong cách khác biệt, mang dấu ấn riêng biệt của doanh nghiệp.

► Tiết kiệm thời gian và chi phí

Bạn chỉ cần chọn một trong số những giao diện app đã được thiết kế sẵn phù hợp mà bạn đang cung cấp giúp giảm thiểu được rất nhiều thời gian và chi phí

 Giao diện app được thiết kế khoa học bởi các chuyên viên thiết kế hàng đầu

Kho giao diện app của SOTA rất đa dạng. Mỗi loại app đều có những mẫu riêng được thiết kế với bố cục chuẩn theo yêu cầu của loại dịch vụ đó. Các chuyên viên thiết kế đều đã nghiên cứu rất kỹ lưỡng để hoàn thành những giao diện như vậy. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể an tâm về giao diện.

 Chất lượng chuẩn hoá theo tiêu chuẩn quốc tế

Bạn hoàn toàn yên tâm về tính năng bảo vệ hệ thống bởi các gói bảo mật thông tin và phần mềm quản trị app đã được chuẩn hóa dựa trên các tiêu chuẩn quốc tế.

 Hỗ trợ, hướng dẫn sử dụng chu đáo

Khi bàn giao app, chuyên viên thiết kế của SOTA sẽ hướng dẫn khách hàng làm chủ các tính năng và quản trị app thành thạo. Dịch vụ thiết kế app tại SOTA bảo hành kỹ thuật miễn phí trọn đời. Do đó, trong quá trình sử dụng nếu có vấn đề phát sinh, bạn sẽ nhận được ngay sự hỗ trợ cần thiết từ chúng tôi.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty Cổ phần dịch vụ Công nghệ SOTA Việt Nam

🏢 Địa chỉ: Số 83, Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội

 

0856 766 986