App viết chữ nghệ thuật

23/05/2019

Nghệ thuật thiết kế chữ, ghép chữ với những font chữ đặc biệt được nhiều bạn trẻ ưa thích hiện nay. Bạn đang muốn tự thiết kế ra những chữ vừa phong cách, vừa nổi bật hoặc sáng tạo ra những bức ảnh nghệ thuật? Việc này sẽ dễ dàng hơn khi bạn có thể sử dụng các app thiết kế chữ trên thiết bị di động thông minh của mình. Tham khảo ngay những thông tin về app viết chữ nghệ thuật trong bài viết dưới đây của SOTA.

=> Liên hệ tư vấn 024 730 86986

Tham khảo: Lập trình ứng dụng Android là gì? 

Nguyên tắc khi sử dụng app viết chữ nghệ thuật

  1. Ưu tiên đoạn chữ trọng tâm thể hiện vấn đề và đối tượng bạn hướng tới
  2. Phần chữ trọng tâm ưu tiên để nổi bật hơn, và đây là nền tảng để thiết kế các phần chữ còn lại
  3. Chỉnh đúng kích cỡ chữ sao cho phù hợp với bản thiết kế.
  4. Điều chỉnh khoảng cách giữa các dòng. Giới hạn độ dài của dòng chữ để dễ đọc hơn.
  5. Lựa chọn các font chữ một cách thích hợp và sử dụng các dấu câu, biểu tượng đúng lúc, đúng chỗ

Tổng hợp các app viết chữ nghệ thuật đẹp và nổi bật

✔️App viết chữ nghệ thuật Word Swag (iOS)

Ứng dụng cho phép bạn chèn chữ trực tiếp vào ảnh hoặc tạo ra một lớp bên trong ảnh để tạo ra hiệu ứng độc đáo. Bảng điều khiển ứng dụng chỉ gồm 3 nút: một để chọn phong cách, một để chọn màu sắc và còn lại điều chỉnh độ trong suốt, độ sáng hình nền. Word Swag cũng cung cấp các mẫu riêng để dùng làm hình nền. Bạn có thể viết gì mình muốn hoặc chọn từ thư viện các trích dẫn hay.

app-viet-chu-nghe-thuat

✔️Phần mềm viết chữ nghệ thuật Phonto (iOS, Android)

Phonto là ứng dụng đơn giản để trang hoàng bức ảnh của bạn bằng nhiều phông chữ đẹp mắt, bên trong các bong bóng, thiệp hay huy hiệu. Ngoài ký tự, phần mềm còn có cả sticker như các ngôi sao, trái tim nhiều màu sắc, góc độ. Bạn dùng ngón tay hoặc mũi tên để di chuyển các họa tiết hoặc đổi cỡ chữ, màu chữ.

app-viet-chu-nghe-thuat

✔️App chèn chữ nghệ thuật vào ảnh Typic (iOS)

Typic có 3 phiên bản: Free, Plus và Kids. Phiên bản miễn phí cho phép bạn chỉnh sửa ảnh như một tấm thiệp với các phông chữ mẫu, hiệu ứng đổ bóng, căn lề trái/phải/trung tâm. Tuy nhiên, bản này hiển thị quảng cáo ở chân giao diện. Màu sắc cung cấp còn hạn chế song các bạn vẫn có thể quyết định được độ mờ và bóng trên ký tự.

app-viet-chu-nghe-thuat

✔️App viết chữ nghệ thuật Over (iOS, Android)

Với khả năng điều hướng xuất sắc, nhiều lựa chọn phông chữ và bố cục linh hoạt, Over là một trong những ứng dụng chèn chữ vào ảnh tốt nhất hiện nay. Chỉ cần chụp hoặc chọn một ảnh rồi nhấn Add Text hoặc Add Artwork để bắt đầu chỉnh sửa. Sau khi gõ ký tự và chọn màu sắc, một bánh xe sẽ xuất hiện với các công cụ căn lề, độ mờ, kích cỡ. Bên cạnh vô số phông chữ, ứng dụng còn có một số hình vẽ miễn phí để thêm vào ảnh. Khi muốn thay đổi điều gì, chỉ cần nhấn vào mũi tên màu vàng để mở ra bảng điều khiển.

app-viet-chu-nghe-thuat

✔️App viết chữ nghệ thuật Font Candy (iOS)

Trộn ảnh và ký tự một cách nghệ thuật không phải điều dễ làm và thường phải mượn tới Photoshop. Tuy nhiên, Font Candy làm điều này trở nên đơn giản hơn. Chỉ cần chọn một ảnh, bạn sẽ có một lớp với phông chữ mặc định và thanh trượt để điều chỉnh hiệu ứng, ô vuông nhỏ để khớp màu giữa hình nền và văn bản.

app-viet-chu-nghe-thuat

✔️Phần mềm viết chữ nghệ thuật lên ảnh PicLab (iOS, Android, Windows Phone)

PicLab là ứng dụng chỉnh sửa ảnh được ưa thích song cung cấp nhiều phông chữ đẹp mắt và dễ sử dụng bên cạnh các bộ lọc, hiệu ứng. Bộ sưu tập phông chữ có sẵn cho phép bạn thay đổi cỡ chữ, xoay, độ trong suốt hay xếp chồng các lớp lên nhau.

app-viet-chu-nghe-thuat

✔️Ứng dụng viết chữ nghệ thuật WordFoto (iOS)

Nếu muốn gửi gắm thông điệp bằng ký tự trên ảnh, WordFoto sẽ giúp bạn truyền tải đầy đủ. Ứng dụng có sẵn nhiều mẫu khác nhau hoặc bạn có thể tự tạo một mẫu riêng bằng cách kết hợp ký tự ở lớp trên cùng cùng màu nền, hình ảnh, xóa phông, đổ bóng hay độ tương phản, bão hòa sau đó, lựa chọn tối đa 5 phông chữ muốn dùng

app-viet-chu-nghe-thuat

 

Ưu điểm app viết chữ nghệ thuật tại SOTA

  • Sản phẩm tốt nhất, chạy trên iOS và Android đáp ứng tất cả các yêu cầu của khách hàng về giao diện hay tính năng
  • 100% có thể nâng cấp, sửa chữa trong tương lai theo yêu cầu
  • Hỗ trợ chuyên nghiệp 24/24, bảo hành uy tín
  • Phong cách làm việc nhanh chóng, chính xác với kế hoạch đề ra
  • Lập trình viên giàu kinh nghiệm và sáng tạo, nhân viên chăm sóc khách hàng nhiệt tình
  • Mức giá hợp lý với mọi đối tượng
  • Cung cấp thêm các dịch vụ đi kèm như marketing, dịch vụ SEO,…

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty Cổ phần dịch vụ Công nghệ SOTA Việt Nam

🏢 Địa chỉ: Số 83, Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội

 

0856 766 986