App vẽ trên điện thoại

05/06/2021

Với các app vẽ trên điện thoại trong bài dưới đây sẽ giúp ích rất nhiều cho họa sĩ, nhà thiết kế đồ họa và các nghệ sĩ. Dĩ nhiên, các bạn học sinh, sinh viên, hay đơn giản là người dùng bình thường đôi khi cũng cần dùng đến những ứng dụng hội họa kiểu này. Cùng tham khảo trong bài viết dưới đây nhé!

 Hotline tư vấn : 024 730 86986#

Tổng hợp app vẽ trên điện thoại chuyên nghiệp

1. SketchBook : Ứng dụng thiết kế bản vẽ trực quan

– Bộ công cụ vẽ mạnh mẽ SketchBook của Autodesk được thiết kế rất trực quan và ai cũng có thể dễ dàng sử dụng, miễn là bạn thích vẽ.

– Với tính năng zoom 2500% giúp việc kiểm soát các chi tiết nhỏ nhất trên bức tranh nghệ thuật của bạn được dễ dàng hơn. Nếu bạn mua phiên bản Pro (tính phí) sẽ mở khóa được các tính năng hấp dẫn hơn.

cac-app-thiet-ke-do-hoa

2. Adobe Illustrator Draw : Ứng dụng vẽ tranh hoàn hảo

– Adobe Illustrator Draw cho phép người dùng dễ dàng tạo các hình ảnh minh họa dưới dạng đồ họa vector một cách ấn tượng nhất, đơn thuần chỉ với các cử chỉ chạm.

– Ứng dụng này sở hữu giao diện thân thiện, trực quan và rất dễ sử dụng. Sau khi hoàn thành các tác phẩm của mình, bạn còn có thể chia sẻ chúng sang Adobe Illustrator CC dưới dạng các file layer hoặc chuyển sang xử lý tiếp trên Photoshop CC dưới dạng các hình ảnh phẳng (Flat Image).

cac-app-thiet-ke-do-hoa

3. Inkscape: Một công cụ thiết kế dịnh dạng vector mạnh mẽ

– Công cụ mã nguồn mở này được biết đến rộng rãi như là đối thủ của Adobe Illustrator. Với hàng loạt những hiệu ứng và công vụ nâng cao, cùng sự đòi hỏi phức tạp trong thao tác, chỉnh sửa giao điểm…

– Như hầu hết công cụ thiết kế miễn phí, định dạng của công cụ là SVG (scalable vector graphics) - một mã nguồn mở tiêu chuẩn dựa trên XML.

4. Krita: Hỗ trợ vẽ nâng cao, khuôn mẫu và đa dạng công cụ

– Krita được tạo ra bởi nhiều nghệ sỹ, và cho nghệ sỹ, với niềm tin rằng những phần mềm vẽ tuyệt vời nên được tiếp cận đến tất cả người thiết kế bất chấp thu nhập như thế nào.

– Krita chủ yếu phục vụ cho họa sỹ vẽ tranh, sách cùng nhiều công cụ thiết kế chi tiết bao gồm ngòi bút, điểm mờ, các hình dạng mượt mà và tính năng nâng cao khác.

5. Blender: Phần mềm thiết kế đồ họa 3D

– Ngay cả khi bạn sử dụng sản phẩm được tạo ra bởi Blender cho mục đích thương mại, điều đó vẫn được chấp nhận. Tạo khuôn mẫu, khuôn lắp ráp, kết xuất (render), hoạt hình thì Blender sẽ xử lý được.

– Nhiều nhà sản xuất dùng Blender để tạo phim ngắn, chương trình TV, và thậm chí phim giới thiệu chi tiết về chủ đề nào đó. Nhà sản xuất phần mềm đang tiếp tục phát triển thêm tính năng mới cho Blender.

– Giao diện ban đầu nhìn hơi phức tạp nhưng hoàn toàn chỉnh sửa được theo ý của bạn, và bạn có thể tạo ra công cụ của riêng mình cho phù hợp nhu cầu.

cac-app-thiet-ke-do-hoa

6. Easel.ly: Tạo infographic dễ dàng hơn cùng giao diện rõ ràng

– Khi bạn muốn tạo infographic, có thể dùng Inkscape hay Easel.ly.

– Không có nhiều ứng dụng web cung cấp khả năng trực quan hóa thông tin (data visualization), nhưng Easel.ly là một trong số ứng dụng tốt nhất. Có nhiều khuôn mẫu cho bạn chọn, và các công cụ khác dễ dàng sử dụng.

– Sau đó, bạn có tùy chọn tải tác phẩm của mình dưới định dạng PDF hay JPG cùng chất lượng tối ưu cho web hay in ấn.

Dịch vụ thiết kế app vẽ trên điện thoai tại SOTA

Tham khảo: Báo giá thiết kế app tại SOTA

Với phương châm “Lấy uy tín và chất lượng sản phẩm với khách hàng đặt lên hàng đầu”, SOTA tự tin sẽ mang đến giải pháp tốt nhất, hiệu quả nhất cho các doanh nghiệp:

  • Giao diện thân thiện: Mọi dự án của SOTA đều đáp ứng tiêu chuẩn cao về thẩm mỹ, giao diện đẹp mắt, mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho người dùng.
  • Dễ dàng nâng cấp: những ứng dụng do SOTA tạo ra đều dễ dàng nâng cấp trên cả hai nền tảng iOS và Android nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng cả trong tương lai.
  • Tính năng vượt trội: SOTA luôn cập nhật những tính năng hiện đại, tránh gây sự nhàm chán, tạo trải nghiệm thú vị cho người dùng.
  • Độ bảo mật cao: Thiết kế riêng tùy vào doanh nghiệp, đem lại độ bảo mật cao cho doanh nghiệp.
  • Giá cả cạnh tranh: Cam kết mang đến chất lượng và mức giá tốt nhất đến các doanh nghiệp.
  • Tư vấn tận tâm: Luôn hỗ trợ 24/7, lắng nghe mọi thắc mắc của khách hàng và đề xuất những ý kiến nhằm tạo ra trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi hợp tác cùng chúng tôi
  • Bảo hành kỹ thuật trọn đời

cach-thiet-ke-ung-dung-android

App bán quần áo thiết kế bởi SOTA

Xem thêm: Một số mẫu thiết kế app khác tại SOTA 

Hi vọng sau bài viết dưới đây bạn đã tìm được những app vẽ trên điện thoại tốt nhất nhé!

Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu tìm công ty dịch vụ thiết kế app vẽ trên điện thoại thì hãy liên hệ SOTA để được tư vấn miễn phí nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty Cổ phần dịch vụ Công nghệ SOTA Việt Nam

🏢 Địa chỉ: Tầng 12A, 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội

 

0856 766 986