App vẽ thiết kế thời trang trên di động

01/06/2019

Với sự gia tăng ngày càng mạnh mẽ của các thiết bị thông minh trong thị trường công nghệ, các ứng dụng trên điện thoại đáp ứng nhu cầu của con người ra đời ngày càng nhiều. Thời trang luôn là lĩnh vực có lượng khách hàng lớn và nhu cầu cao. Bạn là nhà thiết kế chuyên nghiệp hay đơn giản là một người yêu thích thời trang và có đam mê với việc thiết kế? Tham khảo ngay các app vẽ thiết kế thời trang trên điện thoại trong bài viết dưới đây.

Tính chất riêng biệt của app vẽ thiết kế thời trang

📌Xu hướng tương lai mạnh mẽ

Thời trang luôn vận động và phát trưởng theo xu hướng tương lai mỗi ngày. So với các mặt hàng khác, thời trang thay đổi phong cách đến chóng mặt. Nếu bạn không thể bắt kịp xu hướng và làm mới cửa hàng của mình, bạn sẽ tụt hậu. Bạn cần cập nhật những thay đổi trong lĩnh vực ngày từng ngày hay thậm chí là từng phút.

📌Tính thẩm mỹ cao

Là một ngành đặc thù, vì vậy app vẽ thiết kế thời trang nghiễm nhiên đòi hỏi cao về tính thẩm mỹ. App vẽ thiết kế thời trang có giao diện đẹp mắt, mới lạ. Đồng thời nó còn cần những tính năng tiện dụng cho phép cập nhật thông tin, hình ảnh sản phẩm thường xuyên, liên tục.

► Xem thêm Viết app theo yêu cầu trọn gói  

Tổng hợp một số app vẽ thiết kế thời trang

1. App thiết kế thời trang phẳng phác họa

– Đầu tiên bạn cần làm là vẽ một cơ sở phác thảo đó là với các mô hình cơ thể hình dạng cơ bản. Về cơ bản trong trường hợp này bạn không vẽ một hình dạng thực sự nhưng mô tả nó trên giấy canvas trống bằng cách hiển thị các minh hoạ sẽ được tạo ra như váy, váy, áo choàng tắm, phụ kiện và tất cả các sáng tạo của bạn. Để nhìn rõ hơn thì thêm màu sắc và các chi tiết khác như ren, lót, và các nút.

– Nếu bạn đang tìm kiếm một Inspiration hoặc Thiết kế thời trang Flat Sketch ý tưởng sau đó có thể tận dụng lợi thế của ứng dụng này, bởi vì trong nó có rất nhiều ví dụ về thiết kế thời trang phẳng phác họa với nhiều màu sắc, mô hình, hình dạng.

app-ve-thiet-ke-thoi-trang

2. App Hướng dẫn Sketching Thời trang

– Hướng dẫn phác họa thời trang là về thái độ, cường điệu và phong cách. Khi bạn phát triển kỹ năng minh họa thời trang của mình, hãy truyền công việc của bạn với sự tinh tế cá nhân, chữ ký của bạn, để tạo ra một cái nhìn không giống như bất kỳ hình minh họa thiết kế quần áo nào khác.

– Bắt đầu bằng cách quan sát các quy tắc vàng của các hướng dẫn vẽ thời trang, làm quen với đường cong S và các kỹ thuật vẽ khác, và tạo sự sáng tạo cho các bản vẽ thời trang bạn tạo ra.

app-ve-thiet-ke-thoi-trang

3. Phần mềm phác thảo thiết kế thời trang 3D D.dress

– D.dress là một ứng dụng phần mềm thiết kế thời trang 3D cho phép bạn thiết kế những bộ trang phục phức tạp một cách dễ dàng và tiện lợi vì bạn không cần lãng phí vật liệu và thời gian trong quá trình tạo mẫu.

– Ứng dụng này giúp người dùng dựa vào các bộ trang phục đưa ra sự lựa chọn để mở rộng thị trường.

app-ve-thiet-ke-thoi-trang

4. Phần mềm thiết kế thời trang 3D Fashion Designer

– 3DFashion Designer 3D là một ứng dụng thiết kế thời trang cho nền tảng Android.

– Ứng dụng trình bày cách thức mà các fashionistas có thể phát triển tiềm năng của họ trong việc thiết kế quần áo ngay từ điện thoại thông minh và trên một giao diện dễ sử dụng. Ứng dụng Fashion Designer 3D giống như một trò chơi hơn là một công cụ thiết kế chuyên nghiệp.

app-ve-thiet-ke-thoi-trang

 

Báo giá thiết kế app vẽ thiết kế thời trang tại SOTA

Tài chính vẫn là vấn đề bạn cần phải đặt lên hàng đầu khi mỗi công ty, doanh nghiệp sử dụng dịch vụ thiết kế app. Mặc dù ai cũng mong muốn có một mức giá hợp lý nhưng thực tế rằng, không có một chuẩn mực nào đối với giá cả phù hợp cho một app mobile. Rất nhiều đơn vị hiện nay trên thị trường cung cấp dịch vụ thiết kế app cực rẻ nhưng không hề chắc chắn với chất lượng tạo ra.

Tại SOTA, chất lượng thiết kế app được đặt lên hàng đầu. Chúng tôi với đội ngũ nhân viên thiết kế lập trình chuyên nghiệp mang đến cho quý khách hàng sản phẩm đẹp mắt, tối ưu nhu cầu sử dụng của khách hàng với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.

Sau đây là bảng giá thiết kế app di động cho mọi người tham khảo:

bao-gia-thiet-ke-app
 
Nhanh tay ĐĂNG KÝ để nhận được những ưu đãi hấp dẫn trong tháng!
 
Nếu bạn đang tìm một đơn vị thiết kế app di động chuyên nghiêp thì đừng ngại liên hệ với SOTA để được chúng tôi tư vấn cụ thể cho bạn nhé!
 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty Cổ phần dịch vụ Công nghệ SOTA Việt Nam

🏢 Địa chỉ: Số 83, Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội

 

0856 766 986