App từ điển tiếng Trung

29/05/2019

Nhu cầu tra từ điển là một nhu cầu tất yếu của bất cứ người học ngôn ngữ nào. Với tiếng Trung cũng vậy, hệ thống kí tự lên đến 80 ngàn cùng kho tàng từ vựng khổng lồ, làm sao chúng ta có thể nhớ hết? Ngày nay, sự phát triển của công nghệ đã khiến việc học tiếng Trung trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Tải ngay các app từ điển tiếng Trung trên điện thoại để tra cứu bất cứ khi nào nhé.

=> Liên hệ tư vấn thiết kế app 024 730 86986

Tổng hợp các app từ điển tiếng Trung

1. App từ điển tiếng Trung Line Dictionary

Từ điển này chưa có phiên bản tiếng Việt nhưng việc dịch Trung – Anh cũng thuận tiện cho người học vì tiếng Anh thì quá phổ biến rồi.

Bên cạnh đó, mỗi từ vựng theo chủ đề đều có hướng dẫn cách viết bằng hình động chi tiết cũng như có các mẫu câu ví dụ được đặt trong các tình huống cụ thể. Chần chờ gì mà không sử dụng ngay phần mềm tuyệt vời này.

app-tu-dien-tieng-trung

2. Từ điển Trung - Việt, Việt - Trung

Từ điển này sẽ giúp người dùng tra cứu từ ngữ với các cấp độ học từ cơ bản đến nâng cao, lên tới gần 1 triệu từ ngữ.

Trong quá trình sử dụng, bạn không cần Internet để dịch từ ngữ. Khi có kết nối mạng, ứng dụng sẽ liên kết với những trang web như Vdict, Soha, Wikipedia… để bạn tham khảo thêm.

Ngoài ra, công cụ bút vẽ sẽ giúp bạn viết từ ngữ trên điện thoại để dịch, bên cạnh hệ thống từ ngữ có sẵn. Điểm ưu việt của ứng dụng là đây là từ điển tiếng Trung có phát âm. Từ ngữ sẽ được phát âm với giọng chuẩn, thích hợp để học phát âm Tiếng Trung.

app-tu-dien-tieng-trung

3. Từ điển Trung Việt, Việt Trung

Cũng như những ứng dụng Tiếng Trung bên trên, Từ điển Trung Việt sẽ giúp bạn tra cứu từ ngữ 2 chiều offline, với từ điển Tiếng Trung phồn thể và Tiếng Trung giản thể.

Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn tra cứu từ ngữ bằng chữ viết tay để luyện từ mới hoặc bằng giọng nói để luyện phát âm.

app-tu-dien-tieng-trung

 

=> Tham khảo: Báo giá thiết kế app tại SOTA 

4. Từ điển Tiếng Trung iOS

Về cơ bản Từ điển Tiếng Trung cũng sẽ giúp bạn tra cứu từ điển ngay trên điện thoại. Tuy nhiên, ứng dụng này còn cung cấp tới người dùng nhiều tùy chọn học Tiếng Trung khác.

Bạn có thể lựa chọn học ngữ pháp, thành ngữ, hay luyện đọc Tiếng Trung để rèn luyện kỹ năng phát âm của mình. Bài học ngữ pháp sẽ nhiều chủ đề như đại từ, danh từ, động từ,... với nội dung chi tiết cũng như có thêm ví dụ để bạn hiểu rõ hơn

Đặc biệt, ứng dụng cung cấp những bài học ngoại ngữ thông qua những bài video với các nội dung đa dạng, phong phú. Bạn sẽ không chỉ luyện được từ mới, mà còn có thể luyện phát âm và kỹ năng nghe thông qua video.

app-tu-dien-tieng-trung

Dịch vụ thiết kế app từ điển tiếng Trung tại SOTA?

✔️Đội ngũ trình viên thiết kế app chuyên nghiệp

Lập trình viên tại SOTA với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, khả năng sáng tạo không giới hạn. Vì vậy, đối với bất kỳ yêu cầu gì của khách hàng SOTA đều đáp ứng một cách nhanh nhất từ cơ bản tới nâng cao. Không để lâu gây ảnh hưởng và làm mất thời gian của cả 2 bên.

✔️Định hướng chiến lược tốt

SOTA là một công ty hàng đầu về phát triển thiết kế ứng dụng. Với sự hỗ trợ bởi đội ngũ lập trình viên và chuyên gia giàu kinh nghiệm, cung cấp dịch vụ phát triển/lập trình ứng dụng vừa đáp ứng nhu cầu khách hàng, vừa góp phần làm công việc kinh doanh của bạn đạt hiệu quả nhất.

✔️Năng lực công nghệ mạnh mẽ

Chúng tôi sở hữu công nghệ tiến bộ, hiện đại, hoàn toàn có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, từ dễ đến khó, dù ít hay nhiều. Điều đó giúp cho lượng khách hàng của SOTA ngày càng tăng lên cùng theo đó là sự tin tưởng sử dụng dịch vụ.

✔️Bảo hành kỹ thuật trọn đời

Ngoài ra, SOTA còn có đội ngũ hỗ trợ và tư vấn kỹ thuật, chăm sóc khách hàng, giải đáp mọi thắc mắc và yêu cầu của khách hàng đối với sản phẩm, dịch vụ một cách chuyên nghiệp

Báo giá thiết kế app từ điển tiếng Trung tại SOTA

Nhanh tay ĐĂNG KÝ để được tư vấn miễn phí và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty Cổ phần dịch vụ Công nghệ SOTA Việt Nam

🏢 Địa chỉ: Số 83, Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội

 

0856 766 986