App thiết kế nội thất android

16/05/2019

Trong cuộc sống thường ngày chắc hẳn sẽ có những lúc bạn muốn thay đổi vị trí nội thất trong căn nhà của mình như đổi màu sơn phòng, kê thêm chiếc giá sách mới mà băn khoăn không biết nó có phù hợp với căn phòng hay không? Hay bạn mong muốn thiết kế nội thất cho ngôi nhà trên app, tự tay vẽ nên ngôi nhà của mình? Giải pháp đơn giản dành cho bạn đó là sử dụng các ứng dụng thiết kế nội thất trên điện thoại. Tham khảo ngay bài viết dưới đây của SOTA để có thêm những thông tin về App thiết kế nội thất Android.

► Hotline tư vấn : 024 730 86986

Chức năng của App thiết kế nội thất Android

  • Không cần sách vở hướng dẫn, chỉ cần chọn cho mình phần mềm thích hợp nhất theo nhu cầu và sở thích cá nhân để trang trí ngôi nhà của bạn theo mong muốn
  • Các phần mềm thiết kế nội thất bạn sẽ không cần kiến thức chuyên sâu về kiến thức hình học không gian, hay công thức tính toán kích thước…
  • App thiết kế nhà cũng cho phép sử dụng nhiều chức năng hữu ích khác, chẳng hạn như trang trí căn phòng bằng cách lựa chọn thư viện có sẵn, điều chỉnh kích thước không gian…
  • Đặc biệt bạn không cần trả phí chuyên nghiệp dành cho kiến trúc sư để vẽ các bản thiết kế nội thất của bạn, giúp tiết kiệm được rất nhiều thời gian và chi phí

Top các app thiết kế nội thất android hữu ích

Qick – Step

– Qick – Step là một trang mạng trực tuyến cung cấp các giải pháp về sàn nhà, nó cung cấp đầy đủ các hình thức và hình ảnh sản phẩm chi tiết cho bạn.

– Ứng dụng cho phép bạn thử vào ‘tầng trên một hình ảnh phòng của bạn để xem những gì mà bạn cần sẽ giống như thế. Và bạn có một phạm vi rộng lớn của ván sàn để lựa chọn – từ gỗ, cổ điển đến hiện đại, ánh sáng để kết thúc.

AUTODESK® HOME STYLER

– Có sẵn cho máy tính để bàn và điện thoại di động, công cụ trực tuyến này cho phép bạn bật các mô hình 3D chất lượng cao của sản phẩm thực sự vào một bức ảnh không gian nào đó của bạn.

– Một khi bạn có một hình ảnh của căn phòng bạn muốn trang trí, bạn có thể tải và sử dụng ứng dụng này, thao tác với các thiết kế nội thất bằng cách đặt đồ nội thất, đồ đạc, thảm và các tác phẩm nghệ thuật – tất cả đều được lưu trữ trong các ứng dụng và sẵn sàng cho bạn duyệt qua và chọn lựa.

– App là một công cụ tuyệt vời để nhận được một cảm giác về những gì mọi thứ sẽ như thế, nơi để đặt chúng, và phong cách thiết kế đó sẽ phù hợp nhất với không gian của bạn.

DULUX COLOUR APP

– Một trong những trở ngại lớn nhất là màu sắc thiết kế nội thất. Những màu sắc để sử dụng? Và độ bóng của màu đó để sử dụng? Đây là những câu hỏi vĩnh cửu, và các tùy chọn là vô tận. May mắn thay, có một vài ứng dụng màu tuyệt vời trên thị trường để giúp đỡ với các quyết định.

– Dulux’s Colour App nắm giữ tất cả các thư viện ấn tượng của 4500 màu sắc, và có thể màu sắc phù hợp với bất kỳ màu nào bạn có một pic của với điện thoại của bạn, và sau đó nó có thể hình dung màu sắc trong thiết lập khác nhau. Xu hướng màu và màu sắc phổ biến nhất cũng được trên tay, bạn nên cần một chút giúp đỡ.

 

SOTA- Thiết kế app nội thất android chuyên nghiệp

App nội thất thiết kế bởi SOTA

 

Báo giá thiết kế app nội thất trên android tại SOTA

Nhanh tay ĐĂNG KÝ để hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty Cổ phần dịch vụ Công nghệ SOTA Việt Nam

🏢 Địa chỉ: Số 83, Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội

 

0856 766 986