App thiết kế logo trên android

06/04/2020

Các ứng dụng thiết kế logo dùng cho smartphone giúp cho các cá nhân kinh doanh online, đơn vị bán hàng online hay thậm chí là các công ty, doanh nghiệp có thể tự hình thành và thiết kế một mẫu logo kinh doanh cho riêng mình một cách dễ dàng, nhanh chóng nhất. Nếu bạn đang tìm hiểu về thiết kế logo và muốn tự tay thiết kế logo riêng cho hoạt động kinh doanh của mình thì “Top 7 app thiết kế logo trên android” sau đây nhé! Vừa thiết kế sáng tạo, nhanh chóng mà không cần bất kỳ kiến thức chuyên môn nào.

 Hotline tư vấn:  024 730 86986

Top 7 app thiết kế logo trên android sáng tạo nhất

App thiết kế logo trên android Logo Maker Shop

Với ứng dụng này, bạn có thể tùy chỉnh các văn bản theo ý muốn bằng cách sử dụng các phông chữ (có hơn 200+ font chữ cho bạn lựa chọn) và bạn cũng có thể tự thêm vào các font chữ của riêng mình.

Ngoài ra, để logo của bạn trở nên thú vị và độc đáo hơn, ứng dụng này cũng cung cấp các mẫu biểu tượng và kiểu phông nền phong phú.

Bạn cũng có thể tham khảo các mẫu logo có sẵn trên trang. Một số mẫu được phân loại “Cơ bản”) là miễn phí, nhưng hầu hết các mẫu được gắn thẻ là “Pro” là các mẫu có tính phí. Bạn có thể mua những mẫu này với giá 10$/mẫu và tiến hành tùy chỉnh màu sắc, biểu tượng theo ý thích của mình.

app-thiet-ke-logo-tren-android

Ứng dụng thiết kế logo trên điện thoại Makr

Các mẫu logo được cung cấp trên ứng dụng này được chia thành nhiều chuyên mục và chủ đề như Business, Wedding, Monograms, Campus Life, Events & Activities, Thể thao, Vui nhộn… giúp người sử dụng có thể tìm kiếm và lựa chọn thiết kế logo cho mình dễ dàng hơn.

Ngoài ra, ứng dụng này cũng cung cấp khu vực riêng cho người dùng tự tải lên các hình ảnh và tạo logo cho mình.

Các thiết kế của Makr nhìn chung đều mang phong cách độc đáo và hiện đại. Logo của bạn có thể không quá khác biệt vì có các biểu tượng khá cơ bản, nhưng nó sẽ đẹp và cân bằng về phông chữ và hình dạng. Ứng dụng này phù hợp nhất với các doanh nghiệp bán lẻ và cũng là một lựa chọn tốt cho các freelancers đang cần tạo dựng một thương hiệu riêng.

app-thiet-ke-logo-tren-android

App thiết kế logo trên điện thoại Logo maker – Logo Creator

Thông thường, các ứng dụng miễn phí khá hạn chế về tính năng, nhưng một khi bạn đã mở khóa các tùy chọn thanh toán, bạn mới thấy được sự phong phú và đa dạng của nó! Sẽ có rất nhiều kiểu phông nền, biểu tượng, lớp phủ để tạo ra các phiên bản của logo của bạn.

Ứng dụng thiết kế logo này được đánh giá là phù hợp cho các công ty vừa và nhỏ, các cá nhân có mô hình kinh doanh quy mô cơ bản.

app-thiet-ke-logo-tren-android

Ứng dụng thiết kế logo Watercolor Logo Maker

Ứng dụng này mang lại khá nhiều trải nghiệm thú vị cho bạn và cả mẫu logo của bạn. Trước tiên, bạn sẽ chọn kiểu màu nước theo mẫu cho sẵn để làm nền chính cho logo, sau đó, bạn sẽ được dẫn đến trình chỉnh sửa, nơi bạn có thể điều chỉnh màu sắc, thêm văn bản và tuỳ chỉnh thêm các yếu tố khác cho phù hợp.

Nếu bạn đang kinh doanh một cửa hàng nghệ thuật hoặc các loại hình sản phẩm dịch vụ vui nhộn, dễ thương tập trung vào giới trẻ, ứng dụng này chắc chắn sẽ giúp bạn cho ra đời những logo độc đáo phục vụ đúng với đối tượng mà loại hình kinh doanh của bạn đang nhắm đến.

app-thiet-ke-logo-tren-android

Công cụ thiết kế logo ICONA

ICONA là ứng dụng hỗ trợ thiết kế các mẫu logo theo phong cách tối giản với các yếu tố chính như hình dạng, văn bản và hình vẽ. Nhờ đó, bạn có thể dễ dàng sử dụng logo vào các ấn phẩm thiết kế như banner, poster hoặc website bán hàng của mình mà không gặp các lỗi về màu sắc, layer…

Ngoài ra ứng dụng cũng cung cấp các biểu tượng vẽ cho phép bạn bắt đầu vẽ các hình dạng của riêng mình. Ưu điểm của ứng dụng này là cung cấp nhiều hình ảnh biểu tượng có khả năng hỗ trợ rất tốt và các font chữ lạ. Ứng dụng này được đánh giá là khá phù hợp với những ai yêu thích phong cách thiết kế tối giản – minimalism

app-thiet-ke-logo-tren-android

App thiết kế logo trên android DesignMantic

Với ứng dụng thiết kế logo này, ở các bước đầu trước khi khởi tạo logo, bạn cần nhập tên công ty và tùy chọn một khẩu hiệu (slogan). Sau đó, ứng dụng sẽ tự động tạo ra nhiều logo gợi ý cho bạn, hãy tiếp tục di chuyển để xem nhiều lựa chọn hơn. Bạn cũng có thể lựa chọn ngành nghề mình đang kinh doanh trong danh mục mà ứng dụng này cung cấp để cho ra nhiều kết quả chính xác hơn, đúng với tinh thần và thông điệp mà doanh nghiệp của bạn muốn gửi gắm.

DesignMantic được đánh giá là ứng dụng phù hợp cho các loại hình doanh nghiệp B2B và kinh doanh chuyên nghiệp

Một khi bạn tìm thấy một mẫu logo có màu sắc hay định dạng mà bạn thích, bạn có thể tiến hành điều chỉnh biểu tượng bằng cách tùy chỉnh phông chữ, màu sắc, và tất cả những thứ khác.

app-thiet-ke-logo-tren-android

Ứng dụng thiết kế logo LogoScopic Studio

Khi sử dụng ứng dụng thiết kế logo LogoScopic, ở bước đầu tiên bạn cần lựa chọn các phong cách biểu tượng phù hợp mà bạn muốn dùng để triển khai, mở rộng thành logo cho mình ngay từ đầu. Các biểu tượng được chia làm nhiều chủ đề và hạng mục để bạn lựa chọn như: Pro (Các biểu tượng chuyên nghiệp / kinh doanh); Nghệ thuật; Phong cách sống; Thời trang; Con người.

Cuối cùng, bạn có thể chỉnh sửa thêm phông chữ, kích thước và liên kết.

Đặc biệt, ứng dụng này cung cấp khá nhiều công cụ kéo thả, trượt giúp bạn có thể dễ dàng thao tác trên các thiết bị di động mà không gặp nhiều khó khăn, trở ngại và tạo được những mẫu thiết kế logo như mong muốn.

app-thiet-ke-logo-tren-android

Các đặc điểm đặc biệt của app thiết kế logo trên Android

– Tính chính xác và tốc độ

Mọi thao tác được thực hiện nhanh chóng thông qua hệ thống phần mềm lập trình thông minh, hệ thống tính toán dữ liệu dựa trên các thông tin đầu vào tuyệt đối chính xác, khả năng xử lý với công nghệ mới làm tăng tốc độ, tiết kiệm tối đa nguồn nhân lực và tiết kiệm chi phí.

– Tính thẩm mỹ cao

Ứng dụng thiết kế logo trên iOS với công nghệ hiện đại, kho tàng hình ảnh và màu sắc phong phú thỏa sức cho người sử dụng lựa chọn.

– Tính dễ dùng tiện lợi

Giao diện thân thiện, được Việt hóa nên người dùng có thể dễ dàng sử dụng

Với những tính năng tuyệt vời trên, chắc chắn việc thiết kế app bán hàng ngành nội thất là vô cùng cần thiết đối với các doanh nghiệp hay cửa hàng kinh doanh trong lĩnh vực

Dịch vụ thiết kế app thiết kế logo chuyên nghiệp tại SOTA

Tham khảo: Báo giá thiết kế app tại SOTA

Với phương châm “Lấy uy tín và chất lượng sản phẩm với khách hàng đặt lên hàng đầu”, SOTA tự tin sẽ mang đến giải pháp tốt nhất, hiệu quả nhất cho các doanh nghiệp:

  • Giao diện thân thiện: Mọi dự án của SOTA đều đáp ứng tiêu chuẩn cao về thẩm mỹ, giao diện đẹp mắt, mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho người dùng.
  • Dễ dàng nâng cấp: những ứng dụng do SOTA tạo ra đều dễ dàng nâng cấp trên cả hai nền tảng iOS và Android nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng cả trong tương lai.
  • Tính năng vượt trội: SOTA luôn cập nhật những tính năng hiện đại, tránh gây sự nhàm chán, tạo trải nghiệm thú vị cho người dùng.
  • Độ bảo mật cao: Thiết kế riêng tùy vào doanh nghiệp, đem lại độ bảo mật cao cho doanh nghiệp.
  • Giá cả cạnh tranh: Cam kết mang đến chất lượng và mức giá tốt nhất đến các doanh nghiệp.
  • Tư vấn tận tâm: Luôn hỗ trợ 24/7, lắng nghe mọi thắc mắc của khách hàng và đề xuất những ý kiến nhằm tạo ra trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi hợp tác cùng chúng tôi
  • Bảo hành kỹ thuật trọn đời

app-thiet-ke-logo-tren-android

App bán giày thiết kế bởi SOTA

Xem thêm: Một số mẫu thiết kế app khác tại SOTA 

Hi vọng sau bài viết dưới đây bạn đã tìm được những app thiết kế logo trên android phổ biến nhé!

Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu tìm công ty dịch vụ thiết kế app thiết kế logo trên android thì hãy liên hệ SOTA để được tư vấn miễn phí nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty Cổ phần dịch vụ Công nghệ SOTA Việt Nam

🏢 Địa chỉ: Tầng 12A, 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội

 

0856 766 986