App thiết kế logo online miễn phí

03/04/2021

Các ứng dụng thiết kế logo dùng cho smartphone giúp cho các cá nhân kinh doanh online, đơn vị bán hàng online hay thậm chí là các công ty, doanh nghiệp có thể tự hình thành và thiết kế một mẫu logo kinh doanh cho riêng mình một cách dễ dàng, nhanh chóng nhất. Nếu bạn đang tìm hiểu về thiết kế logo và muốn tự tay thiết kế logo riêng cho hoạt động kinh doanh của mình thì các app thiết kế logo online miễn phí sau đây chắc chắn sẽ rất hữu ích!

 Hotline tư vấn:  024 730 86986

6 app thiết kế logo online miễn phí tốt nhất

1. Ứng dụng thiết kế logo online Logo Maker của Zyro

Zyro Logo Maker không chỉ là một trong những logo maker miễn phí tốt nhất, mà còn rất thân thiện và dễ sử dụng. Nhờ công cụ này, dù bạn không phải dân designer chuyên nghiệp, bạn vẫn có thể thiết kế được một logo đẹp mắt.

Khi nhấp vào nút Create Your Logo, bạn sẽ được chuyển đến trang template. Trang này được thiết lập rất cơ bản và có hàng ngàn icons cho bạn lựa chọn.

Thiết kế logo online bằng Zyro rất dễ và linh hoạt. Hướng dẫn thiết kế logo rất cụ thể, rõ ràng. Bạn có thể chọn giao diện cho logo miễn phí bằng cách nhập hình dạng hoặc hình ảnh bạn muốn vào. Rồi chọn vị trí logo bằng cách nhấp vào 4 icons kế bên chữ Layout. Bạn có thể lướt xem hình dạng, kích thước, màu sắc và fonts để tạo logo phù hợp với thương hiệu. Bạn cũng có thể tải logo xuống ngay lập tức. Nó sẽ được lưu dưới dạng file PNG.

ung-dung-thiet-ke-logo-online-mien-phi

2. App thiết kế logo miễn phí Visme

Visme có nhiều mẫu thiết kế logo online sẵn để chọn và tùy chỉnh. Phần mềm thiết kế logo của nó có đủ chức năng bạn cần, như chỉnh hình ảnh, màu sắc, font chữ, vâng vâng.

Dự án cũng còn có chế độ tự lưu để an toàn trong quá trình thiết kế. Ngoài ra, menu lịch sử còn hiển thị toàn bộ layers và yếu tố của thiết kế của bạn.

Bạn có thể xem trước, chia sẻ và tải về dự án của bạn bằng 1 click. Chia sẻ logo theo đường link hoặc chia sẻ lên Google. Nếu bạn không sẵn sàng cho mọi người xem nó, bạn có thể share dưới chế độ riêng tư. Tải ảnh của bạn về dưới dạng JPEG, PNG, và PDF.

ung-dung-thiet-ke-logo-online-mien-phi

3. Ứng dụng thiết kế logo online miễn phíOberlo

Thực ra, Oberlo là công ty dropshipping nhưng nó cũng cung cấp một vài công cụ marketing như trình tạo tên doanh nghiệp và công cụ tính tỷ suất lợi nhuận. Nó còn giúp bạn thiết kế logo miễn phí online nữa. Và đặc biệt rất dễ dùng.

Khi bạn nhấp vào Generate Logo, trang sẽ cuộn xuống để hiển thị mục tùy chỉnh. Có nhiều icons cho bạn chọn. Bạn cũng có thể điều chỉnh màu sắc, kích thước và đường viền của icon.

Sau khi thiết kế xong logo, hãy nhấp vào Get your logo. Trang sẽ yêu cầu bạn nhập địa chỉ email để nhận link tải xuống. Logo sẽ được tải xuống ở định dạng PNG – định dạng hoàn hảo nếu bạn cần logo online. Thiết kế logo chuyên nghiệp chưa bao giờ dễ dàng như vậy!

ung-dung-thiet-ke-logo-online-mien-phi

4. App thiết kế logo online miễn phí Canva

Canva có nhiều templates chuyên nghiệp cho mọi thứ từ resumes, bài đăng mạng xã hội đến danh thiếp, v.v.

Đặc biệt, bạn có thể thiết kế logo online dễ dàng bằng Canva. Chỉ cần chọn mẫu logo. Từ đây, bạn có thể chỉnh sửa logo, như đổi hình nền, đổi văn bản, tải lên hình ảnh và các thứ khác.

Logo maker này miễn phí nhưng bạn cần phải tạo tài khoản để sử dụng. Nếu cảm thấy gói miễn phí bị giới hạn, bạn có thể chọn gói trả phí để chọn được nhiều loại bố cục và các thứ khác cho thiết kế. Logo bạn thiết kế sẽ được lưu tự động vào tài khoản nên bạn có thể quay lại vào lúc khác. Chỉ cần nhấp vào All your designs trên thanh bên trái để xem lại templates. Cuối cùng, bạn có thể tải logo ở định dạng PNG, JPG và PDF.

ung-dung-thiet-ke-logo-online-mien-phi

5. Ứng dụng thiết kế logo miễn phíFreeLogoDesign

Logo maker miễn phí này rất đơn giản để dùng, có hơn 1000 mẫu thiết kế để chọn. Để bắt đầu, điền tên công ty và nhấn vào nút Get Started. Bạn sẽ được hỏi để chọn mẫu thiết kế logo.

Sau khi chọn logo bạn thích, bạn có thể bắt đầu thiết logo online trực tiếp bằng cách thêm text, icon, hay thậm chí là logo template khác. Logo maker này cũng cho bạn phối với nhiều mẫu thiết kế khác nhau tùy thích. Đây là một trong các cách thiết kế logo trên máy tính online tốt nhất. Sau khi click vào nút Save trên góc bên phải, bạn sẽ được chuyển tới trang chọn độ phân giải của logo.

Phiên bản miễn phí sẽ cho bạn tải files 200 x 200 pixels và phiên bản chất lượng cao 5000 x 5000 pixels sẽ có giá $39. Bạn nhận được file PNG và JPG bên cạnh file vector với định dạng SVG. Tuy nhiên, nếu bạn chỉ cần logo nhỏ là đủ, bạn không phải mua logo độ phân giải cao làm gì.

ung-dung-thiet-ke-logo-online-mien-phi

6. Công cụ thiết kế logo LogoMakr

Khi mở trang LogoMakr, bạn sẽ tự động được chuyển đến trang edit. Logo maker này có nhiều công cụ cơ bản cho người mới bắt đầu có thể dễ dàng sử dụng. Bạn có thể nhập từ khóa về logo cần tạo trên thanh tìm kiếm và chọn bản thiết kế logo bạn thích.

Bạn có thể bắt đầu thiết kế logo riêng với các hình dạng, văn bản và màu sắc. Khi hoàn tất, nhấp vào icon Save logo ở góc trên bên phải.

ung-dung-thiet-ke-logo-online-mien-phi

Dịch vụ thiết kế app thiết kế logo online miễn phí tại SOTA

Tham khảo: Báo giá thiết kế app tại SOTA

Với phương châm “Lấy uy tín và chất lượng sản phẩm với khách hàng đặt lên hàng đầu”, SOTA tự tin sẽ mang đến giải pháp tốt nhất, hiệu quả nhất cho các doanh nghiệp:

  • Giao diện thân thiện: Mọi dự án của SOTA đều đáp ứng tiêu chuẩn cao về thẩm mỹ, giao diện đẹp mắt, mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho người dùng.
  • Dễ dàng nâng cấp: những ứng dụng do SOTA tạo ra đều dễ dàng nâng cấp trên cả hai nền tảng IOs và Android nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng cả trong tương lai.
  • Tính năng vượt trội: SOTA luôn cập nhật những tính năng hiện đại, tránh gây sự nhàm chán, tạo trải nghiệm thú vị cho người dùng.
  • Độ bảo mật cao: Thiết kế riêng tùy vào doanh nghiệp, đem lại độ bảo mật cao cho doanh nghiệp.
  • Giá cả cạnh tranh: Cam kết mang đến chất lượng và mức giá tốt nhất đến các doanh nghiệp.
  • Tư vấn tận tâm: Luôn hỗ trợ 24/7, lắng nghe mọi thắc mắc của khách hàng và đề xuất những ý kiến nhằm tạo ra trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi hợp tác cùng chúng tôi
  • Bảo hành kỹ thuật trọn đời

app-thiet-ke-logo-tren-iphone

App bán giày thiết kế bởi SOTA

Xem thêm: Một số mẫu thiết kế app khác tại SOTA 

Hi vọng sau bài viết dưới đây bạn đã tìm được những app thiết kế logo online miễn phí phổ biến và tốt nhất nhé!

Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu tìm công ty dịch vụ thiết kế app thiết kế logo online thì hãy liên hệ SOTA để được tư vấn miễn phí nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty Cổ phần dịch vụ Công nghệ SOTA Việt Nam

🏢 Địa chỉ: Tầng 12A, 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội

 

0856 766 986