App thiết kế case iphone

20/01/2021

Một bài báo chỉ ra rằng 79% người dùng smartphone ở Mỹ trong năm 2017 sử dụng ốp lưng (tức chiếm đa số). Như vậy, có thể thấy ốp lưng điện thoại đang dần được chú ý và quan tâm hơn gấp nhiều. Chúng thậm chí còn quan trọng hơn vẻ bề ngoài, vì bạn sẽ chỉ nhìn thấy ốp lưng ở mọi thời điểm khi đã lắp vào máy. Một ốp lưng bắt mắt, hỗ trợ chức năng hữu ích cũng có thể là yếu tố quyết định khi bạn lựa chọn chiếc điện thoại của mình. Ví dụ như Apple làm ra những chiếc ốp lưng bằng da rất trang nhã, tăng thêm tính thẩm mỹ cho iPhone. Bạn đang muốn tự thiết kế một chiếc ốp lưng cho điện thoại mình, tham khảo ngay app thiết kế case iphone tốt nhất hiện nay tại SOTA.

 Hotline tư vấn:  024 730 86986

Thiết kế App là gì?

“Thiết kế App là gì?” – Đây là một câu hỏi nhận được nhiều sự quan tâm của các doanh nghiệp trong lĩnh vực thiết kế và lập trình phần mềm điện thoại theo yêu cầu. Ta có thể hiểu đơn giản như sau:

App là một thuật ngữ viết tắt của từ Application nghĩa là ứng dụng. Ứng dụng này là một phần mềm ứng dụng trên điện thoại di động thông minh, máy tính bảng và các thiết bị di động khác. 

Ứng dụng này được chạy trên nhiều nền tảng khác nhau, trong đó phổ biến nhất là Android và iOS đem lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu cũng như kết nối khách hàng.

Xuất hiện năm 2008, App Mobile được điều hành bởi các chủ sở hữu của hệ điều hành di động như Apple App Store, Google Play, Windows Phone Store và Blackberry App World. Một số ứng dụng thì miễn phí, trong khi một số ứng dụng thì phải được mua để có thể sử dụng.

app-thiet-ke-case

Một số app thiết kế case iphone nổi bật và đẹp nhất

✔️App thiết kế ốp lưng App HandTown

App giúp tự thiết kế chiếc ốp lưng điện thoại theo phong cách riêng của bạn, điều này đảm bảo sự độc đáo và cá tính không lo sợ đụng hàng với bạn bè hay bất kỳ ai.

Ứng dụng dễ dùng, dung lượng cực nhẹ

Chế độ View 3D phản ánh chân thực và chính xác đến từng chi tiết: viền ốp, góc cạnh, tỷ lệ hình ảnh của sản phẩm.

HandTown cung cấp Demo thiết kế cho hàng chục loại máy thông dụng nhất hiện nay: iPhone - Samsung - Sony - LG - Xiaomi ... Bên cạnh đó, hàng tháng sẽ cập nhật các dòng máy mới của các hãng khác nhau.

Giao diện đơn giản và tiện lợi gồm 2 phần chính: Thiết kế 3D và bộ sưu tập Design By HandTown - tuyển chọn các mẫu thiết kế đẹp - hiện đại - cực kỳ độc đáo của các Designer nổi tiếng.

app-thiet-ke-case

✔️App thiết kế ốp điện thoại CaseApp

App cho phép thiết kế case iPhone 100% cá nhân hóa với phong cách riêng của người dùng. Không giống những trải nghiệm của ứng dụng thiết kế vỏ cho iPhone khác, sản phẩm thiết kế sẽ được hiển thị ở chế độ 3 chiều.

Tạo và thiết kế ốp lưng iPhone cực kỳ đơn giản. Chọn ảnh từ Camera Roll, trượt, nghiêng và thay đổi ảnh để vừa với mẫu. Sau khi định vị ảnh, người dùng có thể chọn một trong số hơn 20 mẫu có sẵn như: nước, thiên nhiên, công nghệ, vui nhộn, trẻ em, cổ điển, ...

Mọi thao tác xử lý vô cùng đơn giản và nhanh chóng.

app-thiet-ke-case

✔️App thiết kế case Design Case app

Ứng dụng giúp bạn dễ dàng tự thiết kế case (ốp lưng) thời trang và cá tính để bảo vệ và làm đẹp cho dế yêu của mình.

Ứng dụng cực dễ sử dụng, chỉ với những thao tác đơn giản, View 3D trung thực sản phẩm bạn đã thiết kế, giúp bạn dễ hình dung.

Hình ảnh, thiết kế ấn tượng, chất lượng cực cao. Hình ảnh bao phủ toàn bộ mặt lưng và mặt hông của case, không như những nhà cung cấp khác hình ảnh chỉ xuất hiện mặt lưng.

app-thiet-ke-case

Dịch vụ thiết kế app thiết kế case iphone tại SOTA

► Đảm bảo ứng dụng của bạn là duy nhất

Đội ngũ chuyên gia thiết kế sáng tạo và giàu kinh nghiệm của SOTA sẽ cùng bạn xây dựng một app với phong cách khác biệt, mang dấu ấn riêng biệt của doanh nghiệp.

► Tiết kiệm thời gian và chi phí

Bạn chỉ cần chọn một trong số những giao diện app đã được thiết kế sẵn phù hợp mà bạn đang cung cấp giúp giảm thiểu được rất nhiều thời gian và chi phí. 

► Giao diện app được thiết kế khoa học bởi các chuyên viên thiết kế hàng đầu

Kho giao diện app của SOTA rất đa dạng. Mỗi loại app đều có những mẫu riêng được thiết kế với bố cục chuẩn theo yêu cầu của loại dịch vụ đó. Các chuyên viên thiết kế đều đã nghiên cứu rất kỹ lưỡng để hoàn thành những giao diện như vậy. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể an tâm về giao diện.

► Chất lượng chuẩn hoá theo tiêu chuẩn quốc tế

Bạn hoàn toàn yên tâm về tính năng bảo vệ hệ thống bởi các gói bảo mật thông tin và phần mềm quản trị app đã được chuẩn hóa dựa trên các tiêu chuẩn quốc tế. 

Hỗ trợ, hướng dẫn sử dụng chu đáo

Khi bàn giao app, chuyên viên thiết kế của SOTA sẽ hướng dẫn khách hàng làm chủ các tính năng và quản trị app thành thạo. Dịch vụ thiết kế app tại SOTA bảo hành kỹ thuật miễn phí trọn đời. Do đó, trong quá trình sử dụng nếu có vấn đề phát sinh, bạn sẽ nhận được ngay sự hỗ trợ cần thiết từ chúng tôi.

thiet-ke-giao-dien-cho-ung-dung

App quần áo thiết kế bởi SOTA

Xem thêm: Kho giao diện thiết kế app tại SOTA

Hi vọng sau bài viết dưới đây bạn đã tìm được app thiết kế case iphone phù hợp nhé!

Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu tìm công ty dịch vụ thiết kế app thiết kế case iphone thì hãy liên hệ SOTA để được tư vấn miễn phí nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty Cổ phần dịch vụ Công nghệ SOTA Việt Nam

🏢 Địa chỉ: Tầng 12A, 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội

 

0856 766 986