App thiết kế card visit

07/02/2019

Trong hoạt động kinh doanh và trao đổi với đối  tác, card visit đóng vai trò như lý lịch trích ngang của một người. Ngày nay với sự phát triển của xã hội hiện đại và lịch sự, chúng ta thường sử dụng card visit để giới thiệu các thông tin cơ bản về bản thân. Bạn chỉ trao đi card visit cho những người mà bạn muốn cho họ biết bạn là ai, làm ở đâu và cách thức để liên hệ và kết nối nhau. Do vậy thiết kế card visit trở thành một dịch vụ rất quan trọng, việc sở hữu một chiếc card visit đẹp, ấn tượng, đầy đủ thông tin sẽ góp phần quảng bá và thể hiện cá tính của người sở hữu. Trong thời đại công nghệ 4.0, việc thiết kế card visit trở nên dễ dàng hơn nhờ các app thiết kế card visit. Tham khảo ngay nhưng thông tin về app thiết kế card visit trong bài viết này của SOTA.

Hotline: 085-676-6986

Những lưu ý khi thiết kế card visit

✔️Độc đáo và duy nhất

Đương nhiên chúng ta không thể đòi hỏi card visit của mình không có điểm gì giống với card visit của người khác. Vì mục đích chính của card visit là cho người khác biết đôi nét về lý lịch trích ngang của bản thân. Đối với những ngành đòi hỏi tác phong ngăn nắp, cách trình bày và một vài họa tiết cũng đủ để làm công ty bạn khác biệt.

✔️Mang phong cách riêng biệt

Một card visit đẹp với màu sắc hài hòa, trình bày hợp lý luôn mang lại cho khách hàng một ấn tượng tốt về bạn. Không những nó trang trí thêm cho lĩnh vực bạn đang công tác mà còn thể hiện nhiều điểm khác biệt với các đối thủ cạnh tranh… sự chu đáo trong công việc, rằng bạn luôn mong muốn công việc được hoàn hảo. Nếu được thiết kế đúng mức, card visit sẽ phản ánh được phong cách làm việc của công ty. Đặc biệt với các ngành giải trí, nếu bạn không chú trọng thể hiện phong cách trên card visit thì quả là một thiếu sót rất lớn.

Download app Livescore Football 2019 miễn phí ngay Tại đây

✔️Thiếu thông tin đầy đủ

Một số lỗi thường gặp về thông tin không đầy đủ:

  • Thông tin liên lạc không chính xác. Nếu bạn có website mới, đổi số điện thoại, được thăng chức… hãy làm mới càng nhanh càng tốt. Khi trao card visit bị gạch xóa và viết chồng lên thì chắc chắn ít nhiều hình ảnh của công ty bị ảnh hưởng.
  • Không ghi rõ chức vụ của người có tên trong card visit. Khách hàng sẽ phân vân không biết bạn làm gì, có giải quyết được nhu cầu của họ hay không.
  • Không ghi rõ giờ phục vụ nếu doanh nghiệp của bạn hoạt động không theo giờ bình thường (ví dụ như phòng mạch, nhà hàng, quán bar…).
  • Ghi những dòng khẩu hiệu quảng cáo dư thừa, đại loại như những câu như “giá cả phải chăng”, “phục vụ ân cần”…

Lưu ý một số cách bố trí, sắp xếp thông tin:

  • Card visit chung của cơ sở kết hợp với phiếu giảm giá, vé mời: Thường dùng trong các đơn vị kinh doanh dịch vụ giải trí, ăn uống, khách sạn, du lịch, vận chuyển hành khách, thời trang, chăm sóc sắc đẹp.
  • Card visit dành cho các công ty có nhiều chi nhánh, điểm giao dịch: Chú trọng thông tin các điểm giao dịch, chứng nhận chất lượng, giải thưởng.
  • Card visit dành cho các công ty vừa và nhỏ: chú trọng phong cách trình bày ấn tượng; ngành nghề kinh doanh hoặc sản phẩm chính của công ty; những chính sách bán hàng và hậu mãi đặc biệt
  • Ngoài ra những công ty nhỏ càng phải đặc biệt chú trọng đến nhãn hiệu nổi tiếng công ty đang bán. Chính những thương hiệu đã thành danh này sẽ giúp khách hàng nhớ đến công ty bạn nhiều hơn.

✔️Những hữu ích khác

Có những nhà kinh doanh thích đưa thêm một vài thông tin hữu ích có liên quan đến ngành nghề của mình vào card visit. Đây là một ý tưởng rất hay, những điều giản dị lại đem lại nhiều mối thiện cảm rất lớn.

Quy trình dịch vụ thiết kế app thiết kế card visit tại SOTA

Bước 1: SOTA tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng, tư vấn chọn giao diện, gói dịch vụ và gửi bảng báo giá chi tiết.

Bước 2: SOTA gửi hợp đồng mẫu, khách hàng kiểm tra. Tiến hành ký kết hợp đồng và thanh toán trước theo thoả thuận.

Bước 3: Khách hàng cung cấp thông tin, hình ảnh, nội dung theo yêu cầu thiết kế của SOTA

Bước 4: Khởi tạo thiết kế giao diện, gửi khách hàng duyệt và điều chỉnh

Bước 5: Tiến hành lập trình và hoàn thiện chức năng app, khách hàng điều chỉnh, góp ý.

Bước 6: Hoàn thiện app và bàn giao sản phẩm

 

Bảng giá app thiết kế card thiết kế card visit tại SOTA

Nhanh tay ĐĂNG KÝ để hưởng nhiều khuyến mại lớn ngay trong tháng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty Cổ phần dịch vụ Công nghệ SOTA Việt Nam

🏢 Địa chỉ: Số 83, Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội

 

0856 766 986