App thiết kế áo chuyên nghiệp

30/06/2021

Công nghệ hiện đại được cập nhật đổi mới từng ngày, đặc biệt trong thời đại tự động hóa, những tiến bộ công nghệ có thể bắt gặp ở khắp mọi nơi, trong mọi lĩnh vực. Những việc ứng dụng công nghệ để lan truyền những dấu ấn mang tính cá nhân, dưới hình thức những vật dụng rất bình thường. Ví dụ như những chiếc áo lớp mang cá tính riêng sẽ làm mọi người, kể cả bạn, không ngừng kinh ngạc. Tham khảo ngay dịch vụ thiết kế app thiết kế áo chuyên nghiệp tại SOTA nhé!

 Hotline tư vấn:  024 730 86986

Tổng hợp 5 app thiết kế áo chuyên nghiệp hiện đại nhất

1. Phần mềm thiết kế áo Custom lnk

Custom Ink là nhà cung cấp áo thun và thiết kế hàng đầu trên thế giới. Công cụ thiết kế mà họ cung cấp được đánh giá khá dễ dàng để sử dụng với nhiều tính năng khác nhau mặc dù nhìn có vẻ cổ điển. Công cụ này sẽ hỗ trợ đắc lực trong việc giúp bạn thực hiện thiết kế những mẫu áo đẳng cấp. Nếu ai yêu thích sự đơn giản hoặc muốn theo đuổi phong cách cổ điển thì Custom lnk chính là gợi ý lý tưởng nhất dành cho bạn.

Phần mềm thiết kế áo thun Custom Ink có thư viện hình ảnh phong phú, nhiều thể loại. Với Custom Ink, các bạn dễ dàng chọn màu áo, chèn chữ, hình ảnh, di chuyển, phóng to, thu nhỏ kích thước các bức ảnh chèn vào áo. Các thao tác thực hiện khá đơn giản. Tuy nhiên icon có sẵn ở đây chỉ phù hợp với các bạn thích những thiết kế giản đơn, không cần cầu kỳ quá nhiều.

ung-dung-thiet-ke-ao-online

2. Phần mềm thiết kế áo thun Threadless

Nếu bạn muốn thực hiện quy trình tự thiết kế áo online hoàn chỉnh thì Threadless chính là ứng dụng thích hợp nhất dành cho bạn. Threadless khuyến khích cao về khả năng sáng tạo, Threadless sẽ có đánh giá về điểm sáng tạo, độc đáo và chất lượng. Do vậy, nhìn vào mức điểm của Threadless bạn có thể đánh giá được tính khả quan về mẫu thiết kế của mình.

Ưu điểm của Threadless:

  • Tính năng và công cụ khá đơn giản, dễ sử dụng.
  • Quy trình thiết kế áo toàn diện.
  • Mẫu áo có sự độc đáo, sáng tạo cao.

Hạn chế của Threadless:

Threadless khó sử dụng hơn các phần mềm tự thiết kế áo online khác, do vậy bạn cần phải tìm hiểu về những tính năng của công cụ trước khi sử dụng.

ung-dung-thiet-ke-ao-online

3. Phần mềm thiết kế áo online Uberprints

Uberprints là phần mềm thiết kế áo cho phép bạn có thể tự thiết kế các mẫu áo thun theo mong muốn. Với phong cách rất teen do đó mà phần mềm cực phù hợp cho những bạn yêu thích sự trẻ trung, hiện đại. Một điều đặc biệt đó là website chỉ cung cấp duy nhất dịch vụ thiết kế và bán những sản phẩm liên quan tới thiết kế đó cho chính người thiết kế. Vì vậy, bạn yên tâm rằng sản phẩm của bạn sẽ là độc nhất có 1-0-2.

Phần mềm thiết kế áo thun UberPrints có kho hình ảnh đa dạng về chủ đề. Vào phần Add Image -> Clip Art thì bạn sẽ thấy rất nhiều các chủ đề khác nhau. Nếu bạn thích thiết kế theo phong cách lạ và muốn sử dụng các hình vẽ nghệ thuật, UberPrints sẽ là lựa chọn hoàn hảo.

Điểm hạn chế của phần mềm đó là bạn cần phải đăng ký là thành viên của Uberprints thì mới có thể lưu được mẫu áo thiết kế. Tuy nhiên, nếu không muốn đăng ký thành viên thì bạn có thể chụp lại màn hình bản thiết kế của mình.

ung-dung-thiet-ke-ao-online

4. Phần mềm thiết kế áo thun Zazzle

Đây là phần mềm tự thiết kế áo online đơn giản nhất hiện nay. Với các tính năng dễ dùng, bạn dễ dàng có thể lên maket thiết kế áo ngay cả đang xách túi và có thể sử dụng trên máy tính hoặc điện thoại.

Ưu điểm của Zazzle:

  • Tính năng và công cụ cực đơn giản, dễ sử dụng.
  • Rất tiện lợi, có thể ứng dụng trên nhiều thiết bị.
  • Phôi sản phẩm đều được cung cấp sản.

Hạn chế của Zazzle:

Do tất cả các phôi sản phẩm đều được cung cấp sẵn nên khả năng sáng tạo là không cao.

ung-dung-thiet-ke-ao-online

5. Phần mềm thiết kế áo thun Spreadshirt

Nếu bạn yêu thích phong cách ngộ nghĩnh, dễ thương thì Spreadshirt là ứng dụng hoàn hảo dành cho bạn. Ứng dụng này được người dùng vô cùng yêu thích bởi dễ sử dụng, có thể xuất file trực tiếp hoặc dễ dàng chia sẻ lên các mạng xã hội. Spreadshirt không chỉ có riêng tính năng thiết kế mà bạn còn có thể kết bạn, tham gia cộng đồng những người bạn tự thiết kế áo online để học hỏi và tham khảo mẫu áo của họ.

Phần mềm thiết kế áo thun SpreadShirt rất phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên đang tham gia các hội nhóm hoặc các câu lạc bộ. Đặc biệt, đối với các câu lạc bộ thể thao, các bạn có thể tìm thấy các mẫu hình ảnh theo chủ đề chuyên biệt tại đây trong mục Sport & Games.

ung-dung-thiet-ke-ao-online

Dịch vụ thiết kế app thiết kế áo chuyên nghiệp tại SOTA

+ Sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên lập trình chuyên môn giỏi, kinh nghiệm phong phú

Đảm bảo giúp quá trình cung cấp dịch vụ tới khách hàng diễn ra thuận lợi. Với nhiều năm làm việc, từng thực hiện qua nhiều dự án thiết kế ứng dụng di động lớn nhỏ khác nhau và lập trình phần mềm theo yêu cầu thì việc đáp ứng nhu cầu của khách hàng luôn được cam kết đem tới lợi ích lớn nhất.

+ Hỗ trợ trong việc tư vấn cho khách hàng toàn diện và hiệu quả

Lắng nghe yêu cầu, mong muốn của khách hàng, từ đó đưa ra những chia sẻ, lời khuyên hữu ích để việc hoàn thành app mobile theo nhu cầu được diễn ra thuận lợi, nhanh chóng.

+ Đảm bảo quá trình thiết kế app di động được tiến hành theo đúng quy trình

Tuân thủ đúng quy trình, đúng các bước theo tiêu chuẩn thì việc tạo ra ứng dụng iOS – Android chất lượng, sử dụng hiệu quả đơn giản hơn.

+ Cung cấp dịch vụ xây dựng ứng dụng di động trong mọi lĩnh vực

Đáp ứng cho nhu cầu của cá nhân, doanh nghiệp đầy đủ. Với SOTA nhu cầu tạo app mobile của mọi khách hàng đều được đáp ứng theo đúng yêu cầu.

+ Đảm bảo về mặt thời gian khi thiết kế app theo nhu cầu

Tiến hành theo đúng tiến độ, nhanh chóng để việc đưa ứng dụng iOS – Android của khách hàng được nhanh chóng và thuận lợi.

+ Bảo hành kỹ thuật trọn đời

Ứng dụng di động khi được cung cấp hỗ trợ chỉnh sửa, xử lý tới khi hoàn thiện theo nhu cầu, theo đòi hỏi thực tế của khách hàng.

+ Giá thành dịch vụ viết ứng dụng di động hợp lý nhất cho khách hàng.

ung-dung-thiet-ke-hinh-anh-tren-dien-thoai

 App cơm 88 thiết kế bởi SOTA

Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu tìm công ty thiết kế ứng dụng trên điện thoại thì hãy liên hệ SOTA để được tư vấn miễn phí nhé! Chúng tôi cung cấp dịch vụ thiết kế app thiết kế áo chuyên nghiệp giá rẻ, chuyên nghiệp trên cả hệ điều hành iOS và Android.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty Cổ phần dịch vụ Công nghệ SOTA Việt Nam

🏢 Địa chỉ: Tầng 12A, 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội

 

0856 766 986