App theo dõi sức khoẻ

24/09/2021

Chiếc điện thoại di động đã trở nên quá phổ biến và quen thuộc, hãy tận dụng tối đa tiện ích bằng cách sử dụng các ứng dụng sức khỏe sau để dễ dàng biến nó thành “bác sĩ điện tử” của mình. Tham khảo ngay các app theo dõi sức khỏe trên điện thoại SOTA gợi ý nhé!

 Hotline tư vấn : 024 730 86986

Tổng hợp các app theo dõi sức khỏe trên điện thoại

1. App theo dõi sức khỏe Heart Rate Monitor 

Đây là một ứng dụng kiểm tra sức khỏe hữu ích với những người có bệnh tim mạch hoặc chỉ đơn giản bạn muốn theo dõi nhịp tim của mình. Heart Rate Monitor sau khi được cài đặt sẽ giúp biến điện thoại của bạn trở thành một thiết bị đo nhịp tim với giao diện chẳng kém gì một chiếc máy ngoài đời thực.

Ứng dụng cho bạn biết được liệu rằng trái tim mình có đang khỏe mạnh thông qua cách tận dụng ống kính máy ảnh và đèn Flash, chỉ mất khoảng 15 giây để tính toán với mức độ chính xác lên đến 90%, hỗ trợ kiểm tra nhịp tim và so sánh với con số tiêu chuẩn.

app-theo-doi-suc-khoe

2. Ứng dụng theo dõi sức khỏe Clue – Period Tracker 

Đôi khi “não cá vàng” khiến phái nữ vô cùng khó khăn để nhớ chính xác chu kỳ kinh nguyệt của mình. Thật may là đã có Clue – Period Tracker – là ứng dụng sức khỏe vô cùng hữu ích theo dõi chu kỳ kinh nguyệt và sức khỏe sinh sản một cách nhanh và hiệu quả nhất. Việc theo dõi chu kỳ để lên kế hoạch đi chơi, dã ngoại hay tránh thai giờ đây hiệu quả hơn bao giờ hết.

Ưu điểm của Clue – Period Tracker ngoài ghi nhớ và cho biết thời gian ngày đèn đỏ còn phản ánh tình trạng sức khỏe (liên quan đến nội tiết, tâm lý…). Ứng dụng này như cuốn nhật ký hữu ích mà phái nữ không thể bỏ qua.

app-theo-doi-suc-khoe

3. App theo dõi sức khỏe Sleep Better

Giấc ngủ vô cùng quan trọng với mỗi người. Một giấc ngủ ngon và sâu sẽ giúp bạn lấy lại năng lượng, tái tạo các tế bào não giúp tinh thần sảng khoái, tinh anh hơn. Ứng dụng Sleep Better hỗ trợ bạn điều đó. Đây là ứng dụng giúp theo dõi giấc ngủ, giấc mơ, cải thiện thói quen lên giường mỗi tối của bạn và thức dậy vào sáng hôm sau.

Ứng dụng giúp theo dõi giấc ngủ, giấc mơ, cải thiện thói quen lên giường mỗi tối của bạn và thức dậy vào sáng hôm sau

Sleep Better cung cấp cho bạn phương pháp đơn giản và hiệu quả để cải thiện chất lượng giấc ngủ cho dù bạn đang bị chứng mất ngủ, hoặc đơn giản bạn muốn tìm hiểu thêm về hiệu suất giấc ngủ.

app-theo-doi-suc-khoe

4. Ứng dụng quản lý calo MyFitnessPal

MyFitnessPal là ứng dụng quản lý calorie hoạt động nhanh và đơn giản sử dụng. Với cơ sở dữ liệu món ăn lớn nhất hiện nay – hơn 2.000.000 món ăn và vẫn tiếp tục tăng lên hằng ngày, ứng dụng cho phép bạn theo dõi những dinh dưỡng chính: calorie, chất béo, protein, đường, chất xơ, cholesterol… từ đó có sự lựa chọn cho mình.

Với ứng dụng này và sự kiên trì, quyết tâm luyện tập của bản thân, bạn sẽ tìm được sự tự tin về vóc dáng của mình

app-theo-doi-suc-khoe

5. Ứng dụng tập luyện Runkeeper

Ứng dụng Runkeeper là một trong những ứng dụng mà ai yêu thích chạy bộ cũng không thể bỏ qua. Ngoài giao diện đơn giản, tính năng dễ dùng, không quảng cáo, Runkeeper có điểm cộng lớn nhất là các bài giáo án huấn luyện miễn phí.

Bạn có thể thiết lập mục tiêu cho mỗi lần chạy, nhanh hơn hay quãng đường xa hơn, khi chạy xong, bạn có thể xem lại quá trình chạy của mình. Ngoài ra, bạn có thể chia sẻ kết quả chạy của mình lên các mạng xã hội để nhận được sự tương tác và động viên từ bạn bè.

app-theo-doi-suc-khoe

6. App theo dõi sức khỏe Google Fit

Google Fit là ứng dụng nổi bật với nhiều ưu điểm, trong đó nổi bật nhất là tính năng tự động theo dõi các hoạt động đi bộ, đi xe đạp, chạy bộ và người dùng có thể thêm các hoạt động cần theo dõi khác khi cần thiết.

Ứng dụng Google Fit hợp tác với hợp tác với Tổ chức y tế thế giới (WHO) và Hiệp hội tim mạch Hoa Kỳ (AHA), bạn hoàn toàn có thể yên tâm theo dõi và lập ra kế hoạch cho bản thân mình nhờ tính năng thông minh này.

app-theo-doi-suc-khoe

Dịch vụ thiết kế app theo dõi sức khỏe cho Android, iOS tại SOTA

+ Sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên lập trình chuyên môn giỏi, kinh nghiệm phong phú

Đảm bảo giúp quá trình cung cấp dịch vụ tới khách hàng diễn ra thuận lợi. Với nhiều năm làm việc, từng thực hiện qua nhiều dự án thiết kế ứng dụng di động lớn nhỏ khác nhau và lập trình phần mềm theo yêu cầu thì việc đáp ứng nhu cầu của khách hàng luôn được cam kết đem tới lợi ích lớn nhất.

+ Hỗ trợ trong việc tư vấn cho khách hàng toàn diện và hiệu quả

Lắng nghe yêu cầu, mong muốn của khách hàng, từ đó đưa ra những chia sẻ, lời khuyên hữu ích để việc hoàn thành app mobile theo nhu cầu được diễn ra thuận lợi, nhanh chóng.

+ Đảm bảo quá trình thiết kế app di động được tiến hành theo đúng quy trình

Tuân thủ đúng quy trình, đúng các bước theo tiêu chuẩn thì việc tạo ra ứng dụng iOS – Android chất lượng, sử dụng hiệu quả đơn giản hơn.

+ Cung cấp dịch vụ xây dựng ứng dụng di động trong mọi lĩnh vực

Đáp ứng cho nhu cầu của cá nhân, doanh nghiệp đầy đủ. Với SOTA nhu cầu tạo app mobile của mọi khách hàng đều được đáp ứng theo đúng yêu cầu.

+ Đảm bảo về mặt thời gian khi thiết kế app theo nhu cầu

Tiến hành theo đúng tiến độ, nhanh chóng để việc đưa ứng dụng iOS – Android của khách hàng được nhanh chóng và thuận lợi.

+ Bảo hành kỹ thuật trọn đời

Ứng dụng di động khi được cung cấp hỗ trợ chỉnh sửa, xử lý tới khi hoàn thiện theo nhu cầu, theo đòi hỏi thực tế của khách hàng.

+ Giá thành dịch vụ viết ứng dụng di động hợp lý nhất cho khách hàng.

ung-dung-thiet-ke-hinh-anh-tren-dien-thoai

 App cơm 88 thiết kế bởi SOTA

Hi vọng sau bài viết dưới đây bạn đã tìm được những app theo dõi sức khỏe phù hợp nhé!

Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu tìm công ty dịch vụ thiết kế app theo dõi sức khỏe thì hãy liên hệ SOTA để được tư vấn miễn phí nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty Cổ phần dịch vụ Công nghệ SOTA Việt Nam

🏢 Địa chỉ: Tầng 12A, 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội

 

 

0856 766 986