App tạo font chữ đẹp

23/08/2021

Một font chữ đẹp có thể nói lên nhiều điều về con người bạn. Nó sẽ theo bạn đến suốt cuộc đời. Tuy nhiên, không phải ai cũng đủ khéo léo và kiên nhẫn trong việc sáng tạo một font chữ đẹp cho bản thân. Nhưng với thời đại công nghệ thông tin phát triển như hiện nay thì để sáng tạo ra những mẫu font chữ đẹp độc đáo cũng không khó lắm. Bạn sẽ không cần phải hí hoáy cầm bút như trước mà chỉ vài thao tác đơn giản trên máy tính và điện thoại là đã có thể tạo ra mẫu chữ ký ấn tượng rồi. Tham khảo ngay app tạo font chữ đẹp gợi ý trong bài viết dưới đây của SOTA nhé!

► Hotline tư vấn: 024 730 86986

Tổng hợp app tạo font chữ đẹp trên điện thoại

1. Ứng dụng viết chữ lên ảnh tốt nhất trên iPhone: After Photo.

After Photo (dành cho iOS) có vô số phông chữ đẹp mắt để bạn “thi triển” trên ảnh mà không cần phải trả phí. Ứng dụng cũng cung cấp một số công cụ chỉnh sửa cơ bản để tối ưu văn bản. Nhược điểm lớn nhất của After Photo là nó hỗ trợ quảng cáo, đồng nghĩa với bạn sẽ nhìn thấy một số quảng cáo khó chịu trong khi sử dụng.

ung-dung-thiet-ke-chu

2. Ứng dụng viết chữ lên ảnh tốt nhất trên iPhone, Android: Quick.

Đúng như tên gọi, Quick ( dành cho Android | dành cho iOS) dành cho những ai muốn chèn chữ lên ảnh nhanh, không tốn thời gian. Chỉ cần nhập những gì cần viết và chèn lên ảnh là xong. Bạn có thể duyệt qua nhiều phông và màu chữ khác nhau. Quick khá đơn giản và mượt, giúp bạn hoàn thành mọi việc trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, nó lại chèn watermark khá lớn ở góc dưới cùng bên phải ảnh.

ung-dung-thiet-ke-chu

3. Ứng dụng viết chữ lên ảnh tốt nhất trên iPhone, Android: Phonto.

Khẩu hiệu của Phonto ( dành cho Android | dành cho iOS) là “Chữ trên Ảnh”, mô tả chính xác những gì nó làm được. Phonto không miễn phí, dễ sử dụng, hỗ trợ hơn 200 phông chữ. Điều làm cho nó khác biệt là bạn có thể cài đặt bất kỳ phông chữ nào bạn muốn bên trong ứng dụng.

ung-dung-thiet-ke-chu

4. Ứng dụng viết chữ lên ảnh tốt nhất trên iPhone, Android: PicLab.

PicLab ( dành cho Android | dành cho iOS) là ứng dụng chỉnh sửa ảnh đầy đủ chức năng. Nó bao gồm bộ lọc, sticker, chữ viết, kiểu mẫu… để nâng cao thẩm mỹ cho ảnh. Ngoài ra, PicLab cũng cho phép viết chữ lên ảnh. Lợi thế lớn nhất của nó là bạn có thể ghép nhiều ảnh rồi chèn chữ lên. Dù vậy, nó cũng có watermark khá lớn và phải trả tiền để xóa đi.

ung-dung-thiet-ke-chu

5. Ứng dụng viết chữ lên ảnh tốt nhất trên iPhone: Font Candy.

Font Candy ( dành cho iOS) là ứng dụng khác kết hợp được nhiều công cụ chỉnh sửa ảnh vào một chỗ. Người dùng có thể tìm thấy bộ lọc, sticker… và phông chữ. Font Candy không khoe khoang ở bộ sưu tập phông chữ lớn nhất mà ở khả năng thêm các shape, biểu tượng và emoji để tạo ra các bức ảnh bắt mắt. Ứng dụng cũng có watermark “Made with Font Candy” nhưng khá nhỏ.

ung-dung-thiet-ke-chu

6. Ứng dụng viết chữ lên ảnh tốt nhất trên iPhone: Typorama.

Nếu không có mắt thẩm mỹ hay thời gian thiết kế, bạn nên sử dụng Typorama ( dành cho iOS). Nó tự động biến ảnh và ký tự thành các tác phẩm typography ấn tượng. Người dùng chỉ cần chọn một ảnh và điền văn bản, Typorama sẽ hoàn thành phần còn lại. Nếu không thích, bạn có thể chọn sang layout khác.

ung-dung-thiet-ke-chu

7. Ứng dụng viết chữ lên ảnh tốt nhất trên iPhone, Android: Word Swag.

Nếu tấm ảnh của bạn chưa được đẹp hay trông còn nghiệp dư, hãy thử dùng Word Swag ( dành cho Android | dành cho iOS). Ngoài hàng tá phông chữ đẹp mắt, Word Swag còn cho phép bạn truy cập hàng trăm ngàn bức ảnh hoàn toàn miễn phí. Dù vậy, các phông chữ và tính năng cao cấp hơn cần phải trả phí.

ung-dung-thiet-ke-chu

SOTA- Thiết kế app tạo font chữ đẹp chuyên nghiệp tốt nhất

✔️ Trải nghiệm những dịch vụ chuyên nghiệp và uy tín số 1 tại Hà Nội:

  • Đội ngũ lập trình giỏi, chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực lập trình, đặc biệt là lĩnh vực thiết kế App di động.
  • Sử dụng công nghệ mới nhất, tốt nhất và cải tiến nhằm mang hiệu quả sử dụng tốt nhất cho cả người dùng lẫn chủ shop.
  • Ứng dụng chạy mượt mà, nhanh và ổn định trên nhiều thiết bị khác nhau và không tiêu tốn bộ nhớ của máy.
  • Toàn bộ gói ứng dụng bán hàng được viết độc lập, riêng biệt, mỗi shop là một ứng dụng (không gộp chung nhiều khách hàng con vào 1 hệ thống mẹ như các hệ thống website bán hàng xây dựng sẵn). Điều này sẽ giúp chủ shop an tâm hơn về độ bảo mật về thông tin khách hàng cũng như đơn hàng.

cac-app-thiet-ke-do-hoa

✔️ Nhận ngay ưu đãi lớn khi thiết kế các app thiết kế đồ họa tại SOTA:

  • Cập nhật nội dung một lần tại trang quản trị và nội dung sẽ được đồng bộ lên cả ba kênh thương mại điện tử của bạn.
  • Hỗ trợ chỉnh sửa lại về giao diện, màu sắc dựa trên tone màu logo chủ đạo cũng như logo của doanh nghiệp.
  • Chủ shop có thể chủ động theo dõi được hành vi của người tiêu dùng qua các số liệu thống kê từ ứng dụng, từ website và từ đó dễ dàng lên các kế hoạch quảng cáo cho sản phẩm hoặc dịch vụ của mình.  
  • Hướng dẫn chủ shop tận tình về cách sử dụng cũng như triển khai gói ứng dụng bán hàng một cách hiệu quả nhất.
  • Triển khai dịch vụ nhanh chóng và hỗ trợ bảo hành bảo trì miễn phí trọn đời với các sự cố về lỗi hoặc hệ thống.

✔️ SOTA cam kết:

  • Sản phẩm giao đến tay khách hàng đẹp, sáng sủa và chuyên nghiệp nhờ những bàn tay tài hoa của đội ngũ thiết kế đồ họa.
  • Hệ thống có thể mở rộng và kết nối API với các đơn vị vận chuyển hoặc thanh toán trực tuyến, ví trực tuyến như: Momo. Vnpay. Ahamove, Giaohangnhanh,...
  • Có tính năng Push Notification (cho cả Website và App điện thoại) giúp thông báo về các chương trình khuyến mãi hoặc một thông báo đến khách hàng của bạn.

cac-app-thiet-ke-do-hoa

Xem thêm: Một số mẫu thiết kế app khác tại SOTA 

Hi vọng sau bài viết dưới đây bạn đã tìm được các app tạo font chữ đẹp, phổ biến nhé!

Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu tìm công ty dịch vụ thiết kế app tạo font chữ đẹp chuyên nghiệp thì hãy liên hệ SOTA để được tư vấn miễn phí nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty Cổ phần dịch vụ Công nghệ SOTA Việt Nam

🏢 Địa chỉ: Tầng 12A, 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội

 

0856 766 986