App lịch thi đấu bóng đá

04/05/2019

App lịch thi đấu bóng đá trên thiết bị điện thoại di động cho phép người dùng xem theo dõi thông tin thể thao trong nước và quốc tế, cập nhật lịch thi đấu thường xuyên, trực tiếp các trận bóng đá chất lượng HD và bình luận tất cả các giải đấu hàng đầu. Trong bài viết hôm nay, SOTA sẽ giới thiệu tới các bạn những app lịch thi đấu bóng đá phổ biến hàng đầu hiện nay.

App lịch thi đấu bóng đá Livescore Football 2019

– Ứng dụng thông báo xếp hạng và tỷ số bóng đá trực tiếp, khảo sát và bình luận ý kiến, tổng hợp video cho hơn 560 liên đoàn bóng đá và tổng hợp các giải trên toàn thế giới.

Ngoài việc là một ứng dụng bóng đá trực tuyến xếp hạng trực tiếp được cả thế giới biết đến và yêu mến, Livescore Football 2019 còn đồng thời thay đổi bộ mặt bóng đá bằng cách tổng hợp và chia sẻ quan điểm tập thể liên quan đến người hâm mộ từ khắp nơi trên thế giới.

Một số ưu điểm nổi bật của app xem bóng đá trực tuyến

  • Đặt thông báo cho các đội yêu thích cá nhân của bạn và số lựa chọn đội bóng phù hợp mà bạn quan tâm
  • Nhận thông báo ổ chi tiết cho mỗi cầu thủ hoặc mỗi trận đấu liên quan đến mục tiêu và thiệp chúc mừng từ cầu thủ yêu thích
  • Đội hình xuất hiện trước trận đấu cho phép xem  đội hình và hình ảnh người chơi
  • Cập nhật tình hình trận đấu cực kỳ nhanh chóng, chính xác so với một số blog bóng đá khác

Download app Livescore Football 2019 miễn phí ngay Tại đây

App lịch thi đấu bóng đá Bóng đá 24H

– Bóng đá 24H - Ứng dụng Miễn phí giúp bạn dễ dàng theo dõi trực tiếp các tin tức thể thao 24H, livescore, lịch đấu, kết quả tỉ số trực tuyến, xem video clip tường thuật những trận đấu đỉnh cao và chất lượng nhất chỉ sau 1 cú “chạm”

– Đặc điểm nổi bật của app Bóng đá 24H

  • Tự động thông báo lịch thi đấu, lịch chiếu trên các kênh: bóng đá K+, VTV, kết quả trực tiếp, bảng xếp hạng của: MU, Real, Barca, các đội bóng bạn yêu thích
  • LiveScore trực tiếp, Tỷ số trực tuyến, tường thuật thông số trận đấu, lịch sử đối đầu, tỷ lệ dự đoán, kèo nhà cái nhanh chóng và chính xác nhất
  • Xem Video highlight tường thuật bóng đá HD, tốc độ cao.
  • Tin tức chuyển nhượng, video clip bàn thắng đẹp, bên lề sân cỏ đa dạng: Tin nhanh bóng đá, bóng đá 24h, thể thao 247, báo bóng đá plus, bóng đá số, ole, 4231,...
  • Kết nối & giao lưu cộng đồng: Hội cổ động viên, Troll bóng đá, FIFA online 3, PES, chia sẻ cùng bạn bè qua mạng xã hôi & email…
  • Chọn theo dõi lịch đấu, kết quả, thông tin đội bóng: Manchester United, Arsenal, Chelsea, Barca, Real Madrid…
  • Chọn theo dõi cập nhật tin tức về cầu thủ: Cristiano Ronaldo (Cr7), Messi, Neymar, Gareth Bale.
  • Cập nhật lịch chiếu, lịch đấu, BXH giải đấu bóng đá: FIFA World cup 2018, Ngoại Hạng Anh 2017 - 2018, Champion League (cúp C1), Nuti Cafe V.League 2018
  • Kết hợp tuyệt vời khi xem bóng đá K+, sopcast trực tuyến, VTV, bóng đá tv online,...

App lịch thi đấu bóng đá All Football

– "All Football" cung cấp cho bạn những tin tức bóng đá mới nhất và toàn diện, tỷ số trực tuyến, các video và tin tức nổi bật của trận đấu. Với ứng dụng "All Football", bạn có thể theo dõi các đội bóng và cầu thủ yêu thích của mình, nhận điểm số và kết quả trực tuyến từ tất cả các trận đấu và cuộc thi cũng như tin tức Bóng đá mới nhất trên toàn thế giới. Tất cả mọi thứ bạn cần biết về bóng đá, tất cả trong tầm tay bạn.

– Mô tả về các Tính năng chính của "All Football".

Tin tức Bóng đá: Ứng dụng của chúng tôi cung cấp cho bạn tin tức bóng đá mới nhất trên toàn thế giới. Bạn cũng có thể nhận được nội dung được cá nhân hóa dựa trên các đội bóng bạn ủng hộ như Real Madrid, FC Barcelona, Manchester, Chelsea, Liverpool, Crystal Palace, Everton, Dortmund và các cầu thủ yêu thích của bạn như Cristiano Ronaldo, Lionel Messi, David Villa, Kaka, v.v. Với ứng dụng của chúng tôi bạn sẽ không bỏ lỡ bất kỳ tin tức về đội bóng bạn ủng hộ hoặc ngôi sao bóng đá yêu thích của bạn.

Tỷ số Trực tuyến: Bạn có thể nhận được tỷ số trực tuyến về tất cả các trận đấu bóng đá cho tất cả các giải đấu và cuộc thi, bao gồm Giải bóng đá nhà nghề Mỹ, Ngoại hạng Anh, Giải bóng đá Vô địch Tây Ba Nha, Giải bóng đá Vô địch Ý, Giải bóng đá Vô địch Đức, Giải Vô địch Châu Âu và v.v.

✔ Chi tiết Trận đấu: Bình luận văn bản, đội hình, phân tích trận đấu trực tuyến… Tất cả trong phần Trung tâm Trận đấu của chúng tôi. Bạn cũng có thể xem cảnh tại chỗ trong các ảnh GIF. Theo dõi các trận đấu bạn quan tâm và nhận thông báo đẩy nhanh chóng về các bàn thắng và tất cả các sự kiện trận đấu khác.

✔ Cửa sổ Chuyển nhượng: Ứng dụng của chúng tôi cung cấp cho bạn tin tức chuyển nhượng mới nhất. Bạn có thể kiểm tra tất cả các cuộc chuyển nhượng chính thức và các tin đồn về Giải bóng đá nhà nghề Mỹ và 5 giải đấu hàng đầu của châu Âu trong cửa sổ Chuyển nhượng của chúng tôi.

✔ Thống kê Chuyên nghiệp: Nhận được thông tin các bảng, lịch thi đấu, kết quả, đội hình, hồ sơ cầu thủ và thống kê hiệu suất trên ứng dụng "All Football".

App "Lịch thi đấu bóng đá hôm nay"

– Ứng dụng Lịch thi đấu bóng đá hôm nay hiển thị nhanh tất cả các trận bóng sẽ diễn ra trong ngày hôm nay và các ngày tiếp theo.

- Khung giờ hiển thị tất cả các trận đấu là giờ Việt Nam (GMT+7) cho phép người hâm mộ dễ dàng theo dõi các lịch thi đấu của tất cả các trận bóng như:

  • Các trận bóng đá Giải Ngoại hạng Anh (English Premier League);
  • Các trận bóng đá Cúp C1 Châu Âu (UEFA Champions League);
  • Các trận bóng đá Asian Cup (AFC Asian Cup)
  • Các trận bóng đá Đại hội thể thao Đông Nam Á (Seagame);
  • Các trận bóng đá Giải vô địch bóng đá Đông Nam Á (AFF Cup);
  • Các trận bóng đá có đội tuyển Việt Nam;
  • Các trận bóng đá Cúp Nhà vua Tây Ban Nha (La Copa del Rey);

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty Cổ phần dịch vụ Công nghệ SOTA Việt Nam

🏢 Địa chỉ: Số 83, Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội

 

0856 766 986