App học thiết kế đồ họa

15/01/2021

Với các app học thiết kế đồ họa trong bài sẽ giúp ích rất nhiều cho họa sĩ, nhà thiết kế đồ họa và các nghệ sĩ. Dĩ nhiên, các bạn học sinh, sinh viên, hay đơn giản là người dùng bình thường đôi khi cũng cần dùng đến những ứng dụng hội họa kiểu này. Cùng tham khảo trong bài viết dưới đây nhé!

 Hotline tư vấn : 024 730 86986

Tổng hợp các app học thiết kế đồ họa

Ứng dụng học thiết kế đồ họa trên điện thoại Adobe Illustrator Draw

Adobe Illustrator Draw là một phiên bản ứng dụng vẽ dựa trên vector phổ biến của Adobe được tạo riêng cho các thiết bị màn hình cảm ứng. Giống như phiên bản dành cho máy tính để bàn, ứng dụng này cho phép bạn vẽ trên màn hình thiết bị điện thoại của mình bằng nhiều công cụ.

Ứng dụng này có tất cả các công cụ bạn có thể yêu cầu trong một ứng dụng vẽ tốt. Có một số loại cọ khác nhau có thể được tùy chỉnh (độ mờ, kích thước, màu sắc), cũng như tối đa 10 lớp có thể được sử dụng đồng thời và, tất nhiên, hoàn tác và làm lại các nút.

Một điều thú vị về Adobe Illustrator Draw là bạn có thể đăng dự án của mình lên mạng xã hội dành cho nghệ sĩ và nhận phản hồi từ những người dùng ứng dụng khác. Bạn cũng có thể xem công việc của họ để xem những gì người khác có khả năng tạo bằng ứng dụng.

Adobe Illustrator Draw là một ứng dụng vẽ dựa trên vector rất mạnh mẽ dành cho điện thoại. Nhờ đó, bạn có thể tạo các tác phẩm chuyên nghiệp ngay từ thiết bị màn hình cảm ứng của mình.

ung-dung-thiet-ke-do-hoa-tren-dien-thoai

App học thiết kế đồ họa SketchBook - draw and paint

Bộ công cụ vẽ mạnh mẽ SketchBook của Autodesk được thiết kế rất trực quan và ai cũng có thể dễ dàng sử dụng, miễn là bạn thích vẽ. Với tính năng zoom 2500% giúp việc kiểm soát các chi tiết nhỏ nhất trên bức tranh nghệ thuật của bạn được dễ dàng hơn. Nếu bạn mua phiên bản Pro (tính phí) sẽ mở khóa được các tính năng hấp dẫn hơn.

ung-dung-thiet-ke-do-hoa-tren-dien-thoai

App thiết kế đồ họa Photoshop Express - Thiết kế đồ họa đa năng

Nhu cầu chụp ảnh và chỉnh sửa ảnh ngày nay dần phổ biến trên smartphone. Người dùng điện thoại cần có 1 công cụ thực sự hữu dụng và chuyên nghiệp để chỉnh sửa những bức ảnh trực tiếp trên iOS và Android. Nếu bạn cũng có nhu cầu tương tự thì Adobe Photoshop Express là lời giới thiệu đầu tiên dành cho bạn.

ung-dung-thiet-ke-do-hoa-tren-dien-thoai

App học thiết kế đồ họa trên điện thoại Desygner

Desygner là một ứng dụng thiết kế đồ họa cho phép bạn hoàn thành các dự án trông tuyệt vời - nhưng không phải đầu tư quá nhiều thời gian. Điều này có thể nhờ vào giao diện rõ ràng và các công cụ dễ sử dụng.

Trong ứng dụng, bạn có thể tìm thấy hàng trăm mẫu để giúp bạn hoàn thành thiết kế thực tế chỉ trong vài phút. Tất cả những gì bạn phải làm là kéo hình ảnh bạn muốn sử dụng, chỉnh sửa văn bản như mong muốn và tùy chỉnh nó bằng bất kỳ phần tử bổ sung nào. Trong chưa đầy năm phút, bạn có thể hoàn thành dự án của mình và sẵn sàng sử dụng.

ung-dung-thiet-ke-do-hoa-tren-dien-thoai

Công cụ thiết kế đồ họa Canva

Tạo thiết kế đẹp và đồ họa chuyên nghiệp với Canva. Cho dù đó là trình chỉnh sửa ảnh, ảnh ghép pic, biểu tượng, lời mời hoặc nhà sản xuất poster mà bạn đang tìm kiếm - Canva làm cho thiết kế đồ họa trở nên dễ dàng.

Canva có sẵn trên iPhone, iPad và máy tính của bạn để bạn có thể tạo, chỉnh sửa và chia sẻ thiết kế của mình khi nó phù hợp với bạn nhất. Chỉnh sửa ảnh, thêm văn bản, yếu tố, hình dán, đường viền, khung và hơn thế nữa.

Bắt đầu trong vài giây với hàng nghìn mẫu chuyên nghiệp và chỉ chỉnh sửa chúng cho phù hợp với nhu cầu của bạn.

ung-dung-thiet-ke-do-hoa-tren-dien-thoai

 

SOTA - thiết kế ứng dụng thiết kế đồ họa trên điện thoại đẹp, chuyên nghiệp

Tham khảo: Báo giá thiết kế app tại SOTA

SOTA hiện là công ty thiết kế App nổi tiếng uy tín số 1 tại Hà Nội có mô hình hình kinh doanh thông qua ứng dụng di động App đảm bảo mang đến khách hàng những thiết kế ứng dụng đẳng cấp và chuyên nghiệp nhất bởi chúng tôi sở hữu những ưu điểm vượt trội của 1 doanh nghiệp uy tín:

✔️Đảm bảo app mobile của bạn là duy nhất

Đội ngũ chuyên gia thiết kế sáng tạo và giàu kinh nghiệm của SOTA sẽ cùng bạn xây dựng một app với phong cách khác biệt, mang dấu ấn riêng biệt của doanh nghiệp.

✔️Tiết kiệm thời gian và chi phí

Bạn chỉ cần chọn một trong số những giao diện app đã được thiết kế sẵn phù hợp với ngành nghề mà doanh nghiệp bạn đang cung cấp giúp giảm thiểu được rất nhiều thời gian và chi phí

✔️Giao diện app được thiết kế khoa học bởi các chuyên viên thiết kế hàng đầu

Kho giao diện app của SOTA rất đa dạng. Mỗi loại dịch vụ, ngành nghề đều có những mẫu riêng được thiết kế với bố cục chuẩn theo yêu cầu của loại dịch vụ đó. Các chuyên viên thiết kế đều đã nghiên cứu rất kỹ lưỡng để hoàn thành những giao diện như vậy. Vì vây, bạn hoàn toàn có thể an tâm về giao diện.

✔️Chất lượng chuẩn hoá theo tiêu chuẩn quốc tế

Bạn hoàn toàn yên tâm về tính năng bảo vệ hệ thống bởi các gói bảo mật thông tin và phần mềm quản trị app đã được chuẩn hóa dựa trên các tiêu chuẩn quốc tế.

✔️Hỗ trợ, hướng dẫn sử dụng chu đáo

Khi bàn giao app, chuyên viên thiết kế của SOTA sẽ hướng dẫn khách hàng làm chủ các tính năng và quản trị app thành thạo. Dịch vụ thiết kế app của SOTA bảo hành kỹ thuật miễn phí trọn đời. Do đó, trong quá trình sử dụng nếu có vấn đề phát sinh, bạn sẽ nhận được ngay sự hỗ trợ cần thiết từ chúng tôi.

ung-dung-thiet-ke-do-hoa-tren-dien-thoai

Xem thêm: Kho giao diện thiết kế app tại SOTA

Hi vọng sau bài viết dưới đây bạn đã tìm được những app học thiết kế đồ họa nhé!

Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu tìm công ty dịch vụ thiết kế ứng dụng thiết kế đồ họa trên điện thoại thì hãy liên hệ SOTA để được tư vấn miễn phí nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty Cổ phần dịch vụ Công nghệ SOTA Việt Nam

🏢 Địa chỉ: Tầng 12A, 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội

 

0856 766 986