App đặt lịch làm việc

06/01/2022

Bạn có thường cảm thấy choáng ngợp bởi số lượng công việc mà bạn có, hay bạn thường trễ lịch hẹn? Hoặc có bao giờ bạn quên làm điều gì đó quan trọng trong ngày? Đừng lo, những app đặt lịch làm việc dưới đây chính là chìa khóa đánh bay mọi vấn đề phiền toái này cho bạn!

 Hotline tư vấn : 024 730 86986

Tổng hợp các app đặt lịch làm việc nhiều người sử dụng nhất

1. App đặt lịch làm việc Any.do: To-Do List, Task List

Any.do là ứng dụng quản lý công việc hoàn hảo với nhiều tính năng nổi bật so với các ứng dụng tương tự khác. Với Task & To-do list - Any.do bạn chỉ cần lên lịch các công việc, ứng dụng sẽ tự động sắp xếp chúng một cách khoa học, hơn thế bạn còn có thể thiết lập các thư mục công việc riêng biệt chẳng hạn như các công việc trên công ty, công việc ở nhà, sinh nhật,..  dễ dàng quản lý hơn. Ứng dụng có thiết kế đẹp, giao diện rõ ràng và có khả năng đồng bộ các ghi chú trên nhiều thiết bị khác nhau.

app-dat-lich-lam-viec

2. Ứng dụng đặt lịch làm việc Asana

Asana là ứng dụng hỗ trợ thực hiện dự án phổ biến với nhiều tính năng ưu việt được khá nhiều công ty ưu tiên sử dụng trong công việc. Asana mang đến cho người sử dụng tất cả những công cụ cơ bản, hiệu quả và thông minh nhất trong công tác quản lý và một môi trường làm việc chuyên nghiệp qua những không gian (workspace) riêng cho mỗi team dự án với đầy đủ tên dự án, thời gian phải hoàn thành, trình tự ưu tiên công việc. 

Asana còn cho phép người sử dụng theo dõi tiến độ công việc trên tablet, smartphone hay máy tính để bàn hoặc thêm vào những bình luận, file đính kèm, ghi chú, inbox … một cách hết sức linh hoạt để có thể cập nhật và kiểm soát tính hiệu quả của công việc một cách nhanh chóng, chi tiết hơn, đồng thời tăng cường sự tương tác giữa các thành viên trong nhóm dự án.

app-dat-lich-lam-viec

3. Ứng dụng sắp xếp công việc Google Keep

Google Keep là một công cụ ghi chú đơn giản, nhẹ nhàng của Google. Người dùng có thể dễ dàng ghi nhanh những ý tưởng xuất hiện trong đầu và hồi tưởng lại dễ dàng cho dù bạn đang ở bất cứ đâu với Google Keep. Ứng dụng còn cho phép tạo danh mục liệt kê, tạo ghi chú bằng giọng nói hay chụp một bức ảnh và chú thích tương ứng. Hơn nữa nó còn cho phép đặt lời nhắc dựa trên vị trí và khung thời gian để hiển thị những gì cần làm dựa vào các thiết lập của người dùng. Ứng dụng có khả năng đồng bộ giữa các thiết bị cùng sử dụng phần mềm này như điện thoại, PC, máy tính bảng. Thật tiện lợi để bạn có thể lên kế hoạch bất cứ nơi đâu!

app-dat-lich-lam-viec

4. App đặt lịch làm việc Gtask

GTasks là một ứng dụng quản lý đơn giản và hiệu quả với đồng bộ hóa Google. Bạn có thể tùy chỉnh danh sách công việc cần làm, thiết lập nhắc nhở, gửi nhiệm vụ nhắc nhở cho bạn bè, thành viên trong gia đình hoặc đồng nghiệp một cách nhanh chóng và tiện lợi. Với “ bảo mẫu” – Gtask, bạn sẽ không bao giờ bỏ lỡ bất kỳ một nhiệm vụ nào mà còn có thể ưu tiên tập trung vào công việc quan trọng.

app-dat-lich-lam-viec

5. Ứng dụng đặt lịch làm việc Microsoft To Do

Sự ra đời của Microsoft To Do đã chính thức đặt dấu chấm hết cho apps nhắc việc đình đám Wunderlist. Microsoft To-Do cũng do đội ngũ Wunderlist xây dựng nhưng có giao diện gọn gàng hơn, hiện đại hơn, kết hợp với một số chức năng thông minh để gợi ý, cung cấp thông tin về thời hạn hoặc hiển thị những việc chưa làm xong. 

Đặc biệt hơn, ứng dụng này được tích hợp với Office 365 giúp cho người dùng dễ dàng kiểm tra lại mức độ hoàn thành công việc của mình từ điện thoại di động hoặc máy tính để bàn.

app-dat-lich-lam-viec

6. App quản lý công việc hữu ích Tasks: Astrid To-Do List Clone

Tasks: Astrid To Do List Clone là một ứng dụng quản lý công việc hữu ích, với giao diện được thiết kế theo phong cách Material Design cùng thao tác sử dụng vô cùng đơn giản. Ứng dụng hỗ trợ tính năng Taskers giúp nhắc nhở bạn hoàn thành công việc mọi lúc mọi nơi. Ứng dụng đang có phiên bản miễn phí trên Google Play.

app-dat-lich-lam-viec

Dịch vụ thiết kế app đặt lịch làm việc trên điện thoại tại SOTA

Tham khảo: Báo giá thiết kế app tại SOTA

Với phương châm “Lấy uy tín và chất lượng sản phẩm với khách hàng đặt lên hàng đầu”, SOTA tự tin sẽ mang đến giải pháp tốt nhất, hiệu quả nhất cho các doanh nghiệp:

  • Giao diện thân thiện: Mọi dự án của SOTA đều đáp ứng tiêu chuẩn cao về thẩm mỹ, giao diện đẹp mắt, mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho người dùng.
  • Dễ dàng nâng cấp: những ứng dụng do SOTA tạo ra đều dễ dàng nâng cấp trên cả hai nền tảng iOS và Android nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng cả trong tương lai.
  • Tính năng vượt trội: SOTA luôn cập nhật những tính năng hiện đại, tránh gây sự nhàm chán, tạo trải nghiệm thú vị cho người dùng.
  • Độ bảo mật cao: Thiết kế riêng tùy vào doanh nghiệp, đem lại độ bảo mật cao cho doanh nghiệp.
  • Giá cả cạnh tranh: Cam kết mang đến chất lượng và mức giá tốt nhất đến các doanh nghiệp.
  • Tư vấn tận tâm: Luôn hỗ trợ 24/7, lắng nghe mọi thắc mắc của khách hàng và đề xuất những ý kiến nhằm tạo ra trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi hợp tác cùng chúng tôi
  • Bảo hành kỹ thuật trọn đời

cach-thiet-ke-ung-dung-android

App bán quần áo thiết kế bởi SOTA

Xem thêm: Một số mẫu thiết kế app khác tại SOTA 

Hi vọng sau bài viết dưới đây bạn đã tìm được những app đặt lịch làm việc tốt nhất nhé!

Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu tìm công ty dịch vụ thiết kế app đặt lịch làm việc thì hãy liên hệ SOTA để được tư vấn miễn phí nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty Cổ phần dịch vụ Công nghệ SOTA Việt Nam

🏢 Địa chỉ: Tầng 12A, 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội

 

0856 766 986