App đặt đồ ăn online

04/10/2021

Đặt đồ ăn online là một trong những hoạt động không quá xa lạ với chúng ta nhất là với những người ở thành thị. Nhưng đặt ở những ứng dụng nào đáp ứng được yêu cầu và phù hợp với túi tiền của bạn, thì không phải ai cũng biết. Hôm nay SOTA sẽ giới thiệu tới các bạn các app đặt đồ ăn online phổ biến nhất hiện nay. Cùng theo dõi nhé!

 Hotline tư vấn : 024 730 86986

Top 5 app đặt đồ ăn online “Ngon, bổ, rẻ” phổ biến nhất hiện nay

1. Ứng dụng đặt đồ ăn online Now

Now được biết đến là một ứng dụng chuyên về dịch vụ đặt và giao đồ ăn online đầu tiên tại thị trường Việt Nam. Với Now bạn có thể đặt hàng theo nhóm và  hưởng nhiều chương trình khuyến mãi rất hấp dẫn như: Miễn phí giá ship trong phạm vi 5km, áp dụng khuyến mãi theo khung giờ,... điều này giúp bạn luôn được "hời" mỗi lần sử dụng dịch vụ tại ứng dụng.

Phạm vi giao hàng của Now: TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, Hải Phòng, Huế, Khánh hòa, Đồng Nai, Nghệ An, Vũng Tàu, Bắc Ninh, Bình Dương, Lâm Đồng, Quảng Nam, Quảng Ninh, Thái Nguyên.

app-dat-do-an-online

2. App đặt đồ ăn online Grab Food

GrabFood là dịch vụ giao đồ ăn với những điểm cộng riêng như: Tốc độ giao rất nhanh (ngay cả khi bạn ở vùng ven của thành phố), đa dạng món ăn, nhiều chính sách khuyến mãi hấp dẫn.

Đặc biệt nhất ở GrabFood có lẽ là là 2 chương trình "Quán ăn ưu thích" và "Grab Kitchen". Giúp bạn tiết kiệm thời gian và biết được nhiều quán ăn ngon nhất, nhiều người đặt nhất để bạn tham khảo, chọn đồ ăn ngon.

Dịch vụ GrabFood cho phép đặt đồ ăn trên ứng dụng Grab nhưng không đặt được trên nền tảng Web. Có lẻ đây là một nhược điểm của grabFood.

app-dat-do-an-online

3. App đặt đồ ăn GoJek

Gojek là ứng dụng gọi xe công nghệ của Indonesia. Ứng dụng này cũng có nhiều ưu điểm như: Tốc độ giao hàng nhanh, có nhiều địa điểm đặt hàng và có nhiều chương trình khuyến mãi cho người dùng. Hiện tại Go-Food chỉ mới hoạt động tại thành phố Hà Nội và HCM.

app-dat-do-an-online

4. App đặt đồ ăn online BAEMIN

BAEMIN là dịch vụ giao đồ ăn tại Hàn Quốc và có mặt tại thị trường Việt Nam. Ứng dụng khá mới nên có rất nhiều khuyến mãi lớn để thu hút khách hàng. Bên cạnh đó ứng dụng BAEMIN cũng được thiết kế khá đẹp và mang phong cách Hàn Quốc, trẻ trung, mới lạ.

Đặc biệt BEAMIN ngoài việc đặt đồ ăn online trên ứng dụng thì bạn còn có thể giúp bạn "Đi chợ" tại các chuỗi cửa hàng như siêu thị rau củ ớ Thảo Điền hay hệ thống siêu thị Lotte Mart. Ngoài việc thanh toán tiền mặt thì bạn còn có thể thanh toán điện tử Ví MoMo trên ứng dụng.

app-dat-do-an-online

5. Ứng dụng giao đồ ăn Loship

Với ứng dụng giao hàng online Loship bạn có thể đặt đồ ăn trên ứng dụng và cả trên Website.

Hiện nay Loship cũng có lên kết với Zalo nên bạn có thể đặt dịch vụ giao đồ ăn này thông qua tiện ích Zalo Food. Ứng dụng đã có mặt tại Hà Nội, Đà Nẵng, TPHCM. Ngoài ra bạn có thể thanh toán thông qua các ví điện tử như ZaloPay, ví MoMo thay vì bạn phải dùng tiền mặt.

app-dat-do-an-online

Dịch vụ thiết kế app đặt đồ ăn online cho Android, iOS tại SOTA

+ Sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên lập trình chuyên môn giỏi, kinh nghiệm phong phú

Đảm bảo giúp quá trình cung cấp dịch vụ tới khách hàng diễn ra thuận lợi. Với nhiều năm làm việc, từng thực hiện qua nhiều dự án thiết kế ứng dụng di động lớn nhỏ khác nhau và lập trình phần mềm theo yêu cầu thì việc đáp ứng nhu cầu của khách hàng luôn được cam kết đem tới lợi ích lớn nhất.

+ Hỗ trợ trong việc tư vấn cho khách hàng toàn diện và hiệu quả

Lắng nghe yêu cầu, mong muốn của khách hàng, từ đó đưa ra những chia sẻ, lời khuyên hữu ích để việc hoàn thành app mobile theo nhu cầu được diễn ra thuận lợi, nhanh chóng.

+ Đảm bảo quá trình thiết kế app di động được tiến hành theo đúng quy trình

Tuân thủ đúng quy trình, đúng các bước theo tiêu chuẩn thì việc tạo ra ứng dụng iOS – Android chất lượng, sử dụng hiệu quả đơn giản hơn.

+ Cung cấp dịch vụ xây dựng ứng dụng di động trong mọi lĩnh vực

Đáp ứng cho nhu cầu của cá nhân, doanh nghiệp đầy đủ. Với SOTA nhu cầu tạo app mobile của mọi khách hàng đều được đáp ứng theo đúng yêu cầu.

+ Đảm bảo về mặt thời gian khi thiết kế app theo nhu cầu

Tiến hành theo đúng tiến độ, nhanh chóng để việc đưa ứng dụng iOS – Android của khách hàng được nhanh chóng và thuận lợi.

+ Bảo hành kỹ thuật trọn đời

Ứng dụng di động khi được cung cấp hỗ trợ chỉnh sửa, xử lý tới khi hoàn thiện theo nhu cầu, theo đòi hỏi thực tế của khách hàng.

+ Giá thành dịch vụ viết ứng dụng di động hợp lý nhất cho khách hàng.

ung-dung-thiet-ke-hinh-anh-tren-dien-thoai

 App cơm 88 thiết kế bởi SOTA

Hi vọng sau bài viết dưới đây bạn đã tìm được những app đặt đồ ăn online phù hợp nhé!

Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu tìm công ty dịch vụ thiết kế app đặt đồ ăn online thì hãy liên hệ SOTA để được tư vấn miễn phí nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty Cổ phần dịch vụ Công nghệ SOTA Việt Nam

🏢 Địa chỉ: Tầng 12A, 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội

 

0856 766 986