App chèn chữ vào ảnh bán hàng

24/05/2019

Công nghệ ngày càng phát triển, nếu như trước đây để thực hiện việc chèn chữ vào ảnh chúng ta cần phải sử dụng tới máy tính cũng như các phần mềm, công cụ chỉnh sửa ảnh mạnh mẽ để thực hiện được điều này. Hiện nay, chèn chữ vào ảnh nhanh chóng hơn qua các app chèn chữ vào ảnh bán hàng. SOTA sẽ tổng hợp một số ứng dụng chèn chữ vào ảnh bán hàng phổ biến trong bài viết dưới đây.

Tại sao bạn nên sử dụng app chèn chữ vào ảnh bán hàng

✔️Kinh doanh rất chú trọng hình ảnh sản phẩm

  • Nếu không phải là dân photoshop chuyên nghiệp, vậy có cách nào để bạn chỉnh sửa ảnh sản phẩm được đẹp mắt, chuyên nghiệp và thu hút khách hàng quan tâm đến sản phẩm?
  • Hơn thế chèn một số chữ lên ảnh sẽ giúp bạn khẳng định thương hiệu, chỉnh sửa ảnh này để làm cho sản phẩm bắt mắt hơn, thu hút mọi người quan tâm hơn.
  • Hình ảnh đẹp sẽ tăng lượng truy cập và tương tác với website bạn hơn, khách hàng đưa ra quyết định mua hàng nhanh chóng hơn từ đó tăng hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp

✔️Tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp

  • Sử dụng app chèn chữ lên ảnh hầu hết là miễn phí, giúp tiết kiệm chi phí của doanh nghiệp
  • Không mất chi phí cho doanh nghiệp thuê những thợ chỉnh ảnh, chèn chữ chuyên nghiệp

✔️Xây dựng chiến lược marketing hiệu quả hơn

  • Chiến lược marketing thu hút khách hàng quan tâm hơn, thương hiệu kinh doanh của bạn sẽ dần được nhiều người biết đến.
  • Hình ảnh là điều đầu tiên khách hàng nhìn thấy, khách hàng sẽ đánh giá sự chuyên nghiệp của công ty bạn qua các hình ảnh của chiến lược xây dựng thương hiệu của bạn

Tổng hợp các app chèn chữ vào ảnh bán hàng

1. App chèn chữ vào ảnh miễn phí Word Swag (iOS)

- Ứng dụng do Oringe phát triển cho phép bạn chèn chữ trực tiếp vào ảnh hoặc tạo ra một lớp (mask) bên trong ảnh để tạo ra hiệu ứng độc đáo.

- Bảng điều khiển ứng dụng chỉ gồm 3 nút: một để chọn phong cách, một để chọn màu sắc và còn lại điều chỉnh độ trong suốt, độ sáng hình nền.

- Word Swag cũng cung cấp các mẫu (pattern) riêng để dùng làm hình nền. Bạn có thể viết gì mình muốn hoặc chọn từ thư viện các trích dẫn hay.

app-chen-chu-vao-anh-ban-hang

2. Phần mềm chèn chữ vào ảnh Font Candy (iOS)

- Trộn ảnh và ký tự một cách nghệ thuật không phải điều dễ làm và thường phải mượn tới Photoshop. Tuy nhiên, Font Candy làm điều này trở nên đơn giản hơn.

- Chỉ cần chọn một ảnh, bạn sẽ có một lớp với phông chữ mặc định và thanh trượt để điều chỉnh hiệu ứng, ô vuông nhỏ để khớp màu giữa hình nền và văn bản.

app-chen-chu-vao-anh-ban-hang

3. App chèn chữ vào ảnh tiếng việt Typic (iOS)

- Typic có 3 phiên bản: Free, Plus và Kids. Phiên bản miễn phí cho phép bạn chỉnh sửa ảnh như một tấm thiệp với các phông chữ mẫu, hiệu ứng đổ bóng, căn lề trái/phải/trung tâm.

- Tuy nhiên, bản này hiển thị quảng cáo ở chân giao diện.

- Màu sắc cung cấp còn hạn chế tuy nhiên các bạn vẫn có thể quyết định được độ mờ và bóng trên ký tự.

app-chen-chu-vao-anh-ban-hang

4. App chèn chữ vào ảnh miễn phí Phonto (iOS, Android)

- Phonto là ứng dụng giúp bạn chèn chữ vào ảnh bán hàng của bạn bằng nhiều phông chữ đẹp mắt, bên trong các bong bóng, thiệp hay huy hiệu.

- Ngoài ký tự, phần mềm còn có cả sticker như các ngôi sao, trái tim nhiều màu sắc, góc độ.

- Bạn dùng ngón tay hoặc mũi tên để di chuyển các họa tiết hoặc đổi cỡ chữ, màu chữ.

app-chen-chu-vao-anh-ban-hang

5. Ứng dụng chèn chữ vào ảnh Over (iOS, Android)

- Với khả năng điều hướng xuất sắc, nhiều lựa chọn phông chữ và bố cục linh hoạt, Over là một trong những ứng dụng chèn chữ vào ảnh tốt nhất hiện nay.

- Chỉ cần chụp hoặc chọn một ảnh rồi nhấn Add Text hoặc Add Artwork để bắt đầu chỉnh sửa. Sau khi gõ ký tự và chọn màu sắc, một bánh xe sẽ xuất hiện với các công cụ căn lề, độ mờ, kích cỡ.

- Bên cạnh vô số phông chữ, ứng dụng còn có một số hình vẽ miễn phí để thêm vào ảnh. Khi muốn thay đổi điều gì, chỉ cần nhấn vào mũi tên màu vàng để mở ra bảng điều khiển.

app-chen-chu-vao-anh-ban-hang

6. Ứng dụng BubbleFrame (iOS)

- Ứng dụng không chỉ cho phép chèn chữ vào hình ảnh mà còn tạo ra bố cục tinh vi. BubbleFrame tích hợp sẵn nhiều mẫu hình cầu để di chuyển và điều chỉnh các ký tự.

- Trong mỗi quả bóng, bạn thêm vào hình ảnh/video hoặc cả hai. Tất cả khung và ảnh đều có thể thay đổi độ mờ hay bóng đổ.

app-chen-chu-vao-anh-ban-hang

7. App chèn chữ vảo ảnh Stickr (iOS)

- Đây là một app chèn chữ tiếng Việt vào ảnh dành cho người muốn viết chữ lên ảnh trong thời gian ngắn nhất nhưng vẫn thật phong cách.

- Ứng dụng cho phép bạn chọn từ khoảng 300 thiết kế khác nhau và đặt chúng vào bất cứ đâu trên ảnh để tạo hiệu ứng sổ lưu bút. Bạn vẫn có khả năng đổi màu chữ, cỡ chữ, hiệu ứng…

app-chen-chu-vao-anh-ban-hang

8. Ứng dụng PicLab (iOS, Android, Windows Phone)

- PicLab là ứng dụng chỉnh sửa ảnh được ưa thích song cung cấp nhiều phông chữ đẹp mắt và dễ sử dụng bên cạnh các bộ lọc, hiệu ứng.

- Bộ sưu tập phông chữ có sẵn cho phép bạn thay đổi cỡ chữ, xoay, độ trong suốt hay xếp chồng các lớp lên nhau. Phiên bản mặc định miễn phí song bản HD tối ưu hóa cho iPad lại có giá 1,99 USD.

app-chen-chu-vao-anh-ban-hang

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty Cổ phần dịch vụ Công nghệ SOTA Việt Nam

🏢 Địa chỉ: Số 83, Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội

 

0856 766 986